เปิดคลิปนาทีแม่ร่ำไห้ใจแทบขาด ตำรวจพาลูกชายมากราบลา ก่อนหิ้วเข้าคุกคดีฆ่าคนตาย

เปิดคลิปนาทีแม่ร่ำไห้ใจแทบขาด ตำรวจพาลูกชายมากราบลา ก่อนหิ้วเข้าคุกคดีฆ่าคนตาย

เปิดคลิปนาทีแม่ร่ำไห้ใจแทบขาด ตำรวจพาลูกชายมากราบลา ก่อนหิ้วเข้าคุกคดีฆ่าคนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี นายอภินันท์ อายุ 26 ปี ถูกทำร้ายร่างกาย ใช้อาวุธมีดฟันคอหวิดขาด และถูกฟันที่บริเวณกลางหลัง 2 แผล ก่อนเสียชีวิตที่โรงพยาบาลนาตาล เหตุเกิดที่บ้าน หมู่ที่ 3 ต.พังเคน อ.นาตาล ซึ่งมีการจัดงานบวชตรงข้ามกับวัดศรีรัตนะ เจ้าภาพได้จ้างหมอลำซิ่งมาฉลองและตั้งเวทีหมอลำซิ่งภายในวัด หลังหมอลำวัยรุ่น 2 กลุ่มเกิดการชกต่อยกันและใช้มีดสปาร์ต้าฟันกันจนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

>> งานบวชนองเลือด หนุ่มเจ้าถิ่นชักมีดสปาร์ต้าฟันหนุ่มหน้าเวทีลำซิ่ง หลังเหวอะ-คอเกือบขาด

ต่อมา (19 เม.ย. 62) เวลาประมาณ 06.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ป. ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.นาตาล อุบลราชธานี และ สภ.ปทุมราชวงษา ร่วมกันจับกุมตัว นายทินกร อายุ 32 ปี ผู้ก่อเหตุทำร้ายนายอภินันท์ถึงแก่ความตาย ซึ่งผู้ก่อเหตุใช้รถจักรยานยนต์ขับหลบไปที่พักที่รีสอร์ท อ.ปทุมราชวงศา จ.อำนาจเจริญ จึงวางแผนบูรณาการกันระหว่างหน่วยงาน ทหาร ตำรวจ ปิดล้อมห้องพักดังกล่าว กระทั่งเวลาเช้ามืดจึงนำกำลังเข้าบุกจับกุมผู้ต้องรายนี้ไว้ได้  ในชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ จากนั้นได้นำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุและนำไปชี้จุดที่ได้นำอาวุธมีดไปซุกซ่อนที่โคนต้นไม้ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ

เฟซบุ๊ก ยุทธพล ศรีสมพงษ์ ของ ด.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ ผู้บังคับหมู่ กองกำกับการปฏิบัติการพิเศษ กองบังคับการปราบปราม (ผบ.หมู่ กก.ปพ.บก.ป.) หรือ จอนนี่มือปราบ ได้โพสต์คลิปตำรวจที่กำลังจะนำตัวนายทินกร ไปดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยก่อนไปเจ้าหน้าที่ก็ได้พาไปกราบลาแม่และญาติๆ ซึ่งผู้เป็นแม่นั้นร่ำไห้จนเป็นลมล้มพับด้วยความเสียใจกับความผิดที่ลูกก่อ ญาติต้องคอยปฐมพยาบาลข้างๆ ไม่ห่าง ข้อความของ ด.ต.ยุทธพล  ระบุว่า 

"คำว่า แม่ มีอะไรอีกเยอะที่เราคิดไม่ถึง

'อย่าเพิ่งเอาลูกยายไปนะ ยายขอป้อนข้าวมันก่อนยายกลัวมันจะหิว คำอ้อนวอนจากคนเป็นแม่'

อย่าคึกคะนอง อย่าขาดสติ อย่าใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา 

ก่อนจะทำอะไรลงไป ก็ขอให้นึกถึงคนเป็นแม่บ้าง ว่าแกจะเสียใจขนาดใหน 

หวังว่ารูปนี้คลิปนี้ คงจะเตือนสติใครหลายๆคนได้ไม่มากก็น้อย"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook