เปิดปมสาวไทยถูกเพื่อนสนิทฆ่าหั่นศพที่โปรตุเกส สลดพ่อรู้ข่าวช็อกตายตามลูกสาว

เปิดปมสาวไทยถูกเพื่อนสนิทฆ่าหั่นศพที่โปรตุเกส สลดพ่อรู้ข่าวช็อกตายตามลูกสาว

เปิดปมสาวไทยถูกเพื่อนสนิทฆ่าหั่นศพที่โปรตุเกส สลดพ่อรู้ข่าวช็อกตายตามลูกสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยปมสาวไทยถูกเพื่อนสนิทฆ่าหั่นศพที่โปรตุเกส เพราะผู้ตายทวงเงินที่ถูกยืมไป 10,000 ยูโร ขณะที่สามีคนร้ายหนีเข้าไทยถูกตำรวจจับกุมตัวไว้แล้ว

จากกรณีเมื่อวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา ที่เขตเทศบาลเลซา เด ปัลเมรา เมืองมาโตซินโญส์ เขตโปร์ตู หรือ ปอร์โต ทางตอนเหนือของโปรตุเกส พบศีรษะของ น.ส.ณัชยา สาวไทย ต่อมาตำรวจโปรตุเกสสามารถจับกุมตัวคนร้ายคือ นางสงาม อายุ 52 ปี เพื่อนชาวไทยซึ่งเป็นหมอนวดด้วยกัน

>> สยอง หมอนวดไทยถูกเพื่อนสนิทฆ่าหั่นศพ พบเพียงส่วนหัวริมชายหาดที่โปรตุเกส

โดยปมของการฆ่าหั่นศพครั้งนี้ เกิดจากเรื่องเงินจำนวน 10,000 ยูโร หรือประมาณ 358,000 บาท โดย นางสงาม อละ สามี เคยหยิบยืมเงินจำนวน 10,000 ยูโร จาก น.ส.ณัชยา ผู้เสียชีวิต เพื่อนำไปเปิดธุรกิจร้านนวด ซึ่ง น.ส.ณัชยา ก็ทำงานอยู่ด้วยกันที่ร้านดังกล่าว ต่อมา น.ส.ณัชยา มีความต้องการอยากออกไปเปิดธุรกิจเป็นของตัวเอง จึงได้เอ่ยปากทวงถามเงินจำนวนดังกล่าวจากนางสงาม

กระทั่งวันเกิดเหตุ 7 มี.ค. นางสงามกับกับ น.ส.ณัชยา มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน เนื่องจากนางยาไม่พอใจที่อีกฝ่ายไม่ยอมคืนเงินให้ ทั้งสองทะเลาะกันรุนแรง และนางสงามก็ได้ฆ่า น.ส.ณัชยา ก่อนจะจัดการหั่นศพ แล้วนำชิ้นส่วนศพไปทิ้ง

ล่าสุด (21 เม.ย.) ชมรมหมอนวดดี มีจรรยาบรรณ ไม่ทำแอบแฝง ซึ่งเป็นผู้เปิดประเด็นดังกล่าว เปิดเผยว่า ความคืบหน้าของคดีนี้ ทราบจากเพื่อนชาวโปรตุเกศของ  น.ส.ณัชยา ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า สามีของนางสงาม ซึ่งเป็นชาวปากีสถาน หลังเกิดเหตุได้หลบหนีมายังประเทศไทย และถูกตำรวจไทยจับกุมตัวไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่เนื่องจากทั้งคู่แต่งงานกันที่ประเทศไทย ฝ่ายชายจึงได้สิทธิเป็นพลเมืองไทย ทางตำรวจไทยจึงไม่สามารถส่งกลับไปรับโทษที่โปรตุเกสได้

ขณะที่ทางครอบครัวของ น.ส.ณัชยา ผู้เสียชีวิตนั้น ได้ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว โดยคุณพ่อหลังทราบข่าวการเสียชีวิตของลูกสาวก็ตรอมใจ และเพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อช่วงเทศกาลสงกรานต์ และเพิ่งทำพิธีฌาปนกิจศพไป ขณะที่ น.ส.ณัชยา ผู้เสียชีวิตก็มีลูกสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook