"ไม่ปลูก แต่ขโมยไปขาย" ตำรวจรวบคนร้ายขับ จยย. ตระเวนลักทุเรียนในสวน

"ไม่ปลูก แต่ขโมยไปขาย" ตำรวจรวบคนร้ายขับ จยย. ตระเวนลักทุเรียนในสวน

"ไม่ปลูก แต่ขโมยไปขาย" ตำรวจรวบคนร้ายขับ จยย. ตระเวนลักทุเรียนในสวน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสืบสวนเมืองจันทบุรี ตามรวบผู้ต้องหาตระเวนขโมยทุเรียนตามสวนผลไม้ของชาวบ้านได้แล้ว ก่อนนำตัวมาทำแผน

กรณีคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ สีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ใช้เป็นพาหนะในการออกตระเวนก่อเหตุขโมยตัดทุเรียนภายในสวนของชาวบ้าน ในพื้นที่ตำบลแสลง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี และพื้นที่อำเภอเขาคิชฌกูฎ จังหวัดจันทบุรี

ล่าสุดพ.ต.ท.ธัญญพัทธ์ บุญสุข รองผู้กำกับสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ติดตามสืบสวน จนทราบถึงบ้านเช่าของผู้ต้องหา จึงได้นำกำลังเข้าจับกุม ทราบชื่อต่อมา คือ นายอภิชาติ หรือ มืด อายุ 30 ปี ซึ่งคนร้ายให้การยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุขโมยทุเรียนของชาวบ้านจริง หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาผู้ต้องหาไปค้นบ้านพัก พบว่าภายในบ้านมีชิ้นส่วนไฟเบอร์ รถจักรยานยนต์ ที่คนร้ายใช้เป็นพาหนะในการก่อเหตุ มีการแยกออกชิ้นส่วนออกจากกันเพื่อทำลายหลักฐาน หลังผู้ต้องหาเห็นภาพตนเองออกทางทีวี และยอมรับสารภาพก่อเหตุมาแล้ว 4 ครั้ง ในแต่ละครั้งจะได้ทุเรียน ประมาณ 10 ลูก และนำไปขายให้กับรถรับซื้อที่ตลาดผลไม้เนินสูงได้เงินครั้งละ ประมาณ 2,000-3,000 บาท หลังได้เงินมาจะนำเงินมาใช้จ่ายในครอบครัว เมื่อเงินหมดก็จะกลับไปก่อเหตุซ้ำอีก

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัว นายอภิชาติ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพภายในสวนทุเรียนในพื้นที่ตำบลแสลง และจุดที่นำทุเรียนไปขายให้กับพ่อค้า

ด้านนายวิชัย อายุ 59 ปี เจ้าของสวนทุเรียนในพื้นที่หมู่ที่ 5 ตำบลแสลง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี กล่าวว่า ตนเองจำหน้าคนร้ายได้อย่างชัดเจน เพราะในวันที่เกิดเหตุคนร้ายได้จอดรถพูดคุยกับตนเอง วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับคนร้ายได้นับว่าเป็นเรื่องดี เพราะชาวสวนจะได้สบายใจขึ้นอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ "ไม่ปลูก แต่ขโมยไปขาย" ตำรวจรวบคนร้ายขับ จยย. ตระเวนลักทุเรียนในสวน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook