เด็กชาย 6 ขวบ ตัวเปื้อนเลือดร้องไห้ในรถ คนร้ายพามาทิ้งหลังยิงแม่และยายดับ

เด็กชาย 6 ขวบ ตัวเปื้อนเลือดร้องไห้ในรถ คนร้ายพามาทิ้งหลังยิงแม่และยายดับ

เด็กชาย 6 ขวบ ตัวเปื้อนเลือดร้องไห้ในรถ คนร้ายพามาทิ้งหลังยิงแม่และยายดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเหตุยิงกันตายที่ร้านนวดแผนไทย ม.8 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.ปิยะนันท์ หรือ เอ๋ อายุ 43 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด .38 มม. เข้าที่บริเวณริมฝีปากด้านขวา 1 นัด และที่บริเวณศีรษะด้านขวา 1 นัด ใกล้กันพบศพ นางวรีรัตน์ อายุ 61 ปี แม่ของ น.ส.ปิยะนันท์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าที่บริเวณหน้าผากขวา 1 นัด เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ชม. 

>> ฆ่าโหด 2 ศพ ยิงหัวสาวดับพร้อมแม่ ลูกชายวัย 6 ขวบหายตัวไม่ทราบชะตากรรม

จากการสืบสวนคาดว่า ปมสังหารมาจากเรื่องชู้สาว โดยผู้ก่อเหตุเป็นอดีตสามีของ น.ส.ปิยะนันท์ ที่มาง้อขอคืนดี ซึ่งพบว่าลูกชายอายุ 6 ขวบ ของ น.ส.ปิยะนันท์ ได้หายตัวไป คาดว่าคนร้ายจะพาตัวไปด้วย ยังไม่ทราบชะตากรรม

ล่าสุด (22 เม.ย. 62) ตำรวจ สภ.หันคา จ.ชัยนาท ได้รับแจ้งเหตุพบเด็กชายอายุ 6 ขวบ มีคราบเลือดเปรอะเปื้อนเต็มตัว นอนร้องไห้อยู่ในรถยนต์ที่จอดทิ้งไว้หน้าวัดประชุมธรรม (ทับนา) คาดคนร้ายที่ก่อเหตุยิงแม่และยายเด็กเสียชีวิตที่ จ.ปราจีนบุรี เมื่อคืนนี้ นำมาทิ้งไว้แล้วหนีไป

ร.ต.อ. ธนชัย ศรีขาวรส รองสว. (สอบสวน) สภ.หันคา อ.หันคา จ.ชัยนาท ทำการ สอบสวนเจ้าของบ้านที่คนร้ายนำรถมาจอดให้การว่า ตนตื่นมาเปิดบ้านตามปกติเวลาประมาณตี 5 ก็พบรถคันดังกล่าว เปิดกระจกทิ้งไว้ เมื่อเดินไปดูก็พบว่ามีเด็กนอนอยู่ในรถ ในสภาพเสื้อและกางเกงมีเลือดเปื้อนอยู่หลายจุด จึงแจ้งเจ้าหน้าที่พร้อมนำเด็กออกมาดูแลหาขนมและนมให้ดื่มเพื่อประทังความหิว

เบื้องต้นเป็นที่น่าสลดใจ จากการสอบถามดูเหมือนว่า เด็กชายอายุ 6 ขวบ ยังไม่ทราบว่าแม่และยายเสียชีวิตแล้ว ต่อมาได้มีญาติฝ่ายแม่ของเด็กที่อาศัยอยู่ในละแวกนั้นเดินทางมาดูแลน้อง ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวน้องไปตรวจร่างกายที่ รพ.หันคา ก่อนที่จะเชิญสหวิชาชีพมาร่วมสอบถามน้องถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไป

โดยบางกระแสชาวบ้านบอกว่าสามีของ น.ส.ปิยะนันท์ อาจจะหลบหนีไปหลบซ่อนตัวในพื้นที่ บ้านหนองอ้ายสาม ต.เด่นใหญ่ อ.หันคา เพราะเป็นพื้นเพเดิมที่คนร้ายเคยอาศัยอยู่ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หันคาได้เร่งหาข่าวและติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook