"ยายประภา" หายตัว 7 วัน ที่แท้เป็นศพในห้องเก็บของ ตาบอกเห็นวิญญาณหน้าบ้าน

"ยายประภา" หายตัว 7 วัน ที่แท้เป็นศพในห้องเก็บของ ตาบอกเห็นวิญญาณหน้าบ้าน

"ยายประภา" หายตัว 7 วัน ที่แท้เป็นศพในห้องเก็บของ ตาบอกเห็นวิญญาณหน้าบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี คุณยายประภา อายุ 84 ปี ซึ่งป่วยเป็นอัลไซเมอร์ หายตัวปริศนาจากบ้านในซอยนวมินทร์ 91 บึงกุ่ม กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 14 เม.ย. 62 ก่อนที่ คุณอ้วน ลูกชายของนายประภา ได้ประกาศตามหาผ่านทางโลกออนไลน์ 

คุณอ้วน เผยว่า วันที่คุณแม่หายตนเองไปทำงานอยู่ที่จังหวัดจันทบุรี และในวันที่ 15 เม.ย. 62 พ่อได้โทรมาหาบอกว่าแม่ออกจากบ้านไปตั้งเเต่ช่วงสายของวันที่ 14 เม.ย. 62 จนตอนนั้นยังไม่กลับบ้านเลย โดยตรวจสอบทราบว่าพิกัดการใช้โทรศัพท์ครั้งสุดท้ายของคุณยาย พบพิกัดอยู่บริเวณซอย นวมินทร์ 85 เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 14 เม.ย. 62

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จึงลงพื้นที่ช่วยตามหาทั้งในซอยนวมินทร์ 85 และ นวมินทร์ 87 พร้อมตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดตามบริเวณใกล้เคียง แต่กลับไม่ปรากฏภาพของคุณยาย ตามจุดต่างๆ เลย

ล่าสุด (21 เม.ย.62) บิณฑ์ ได้รับโทรศัพท์จากคุณอ้วน แจ้งว่า พบคุณยายเสียชีวิตอยู่ในห้องเก็บของภายในบ้าน หลังได้กลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบ้าน จึงเดินตามหาจนมาเห็นเเมลงวันบินวนอยู่บริเวณห้องเก็บของ จึงเข้าไปดูเเละพยายามตามหาที่มาของกลิ่น จนพบศพของคุณยาย นอนอยู่ริมฝาห้องถูกกระเป๋าเดินทางทับบริเวณใบหน้า 

บิณฑ์ เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กว่า จากการสันนิษฐานเบื้องต้น คุณยายเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5 วัน คาดว่าคุณยายออกไปข้างนอกและกลับเข้ามาที่บ้านช่วงเย็น ก่อนที่จะเข้าไปในห้องเก็บของโดยที่คุณตาผู้เป็นสามีไม่เห็น เนื่องด้วยอากาศที่ร้อนจัดประกอบกับภายในห้องเก็บของค่อนข้างรกและไม่มีอากาศถ่ายเท คาดว่าเกิดเป็นลมล้มลง ก่อนที่จะถูกกระเป๋าขนาดใหญ่ล้มลงมาทับที่ใบหน้าทำให้ขาดอากาศหายใจ 

นอกจากนี้ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ยังเล่าอีกว่า ก่อนจะพบศพนางประภานั้น คุณตา หรือ สามีของคุณยายประภา ได้อ้างว่าเห็นภรรยาตัวเองมายืนที่หน้าบ้านเมื่อ 3 วันก่อน จึงได้ทักไปว่าหายไปไหนมา และชวนเข้ามาในบ้าน แต่ภรรยา เข้าบ้านไม่ได้ ก่อนจะหายตัวไปอีก ทำให้เชื่อว่าภรรยาน่าจะเสียชีวิตไปแล้ว จนกระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมาเห็นว่ามีแมลงวันบินเข้ามาในบ้านหลายตัวและได้กลิ่น จึงได้แจ้งให้ลูกชายว่า ไม่ต้องออกไปหาแม่แล้ว ไปตรวจดูรอบๆ บ้าน จนกระทั่งไปพบร่างของยายประภา นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook