"ฟาง พิชญา" เปิดเส้นทางรัก 10 ปีกับ "เอเอ พีรวัชร์" เผยเจอครั้งแรกก็ชอบเลย

"ฟาง พิชญา" เปิดเส้นทางรัก 10 ปีกับ "เอเอ พีรวัชร์" เผยเจอครั้งแรกก็ชอบเลย

"ฟาง พิชญา" เปิดเส้นทางรัก 10 ปีกับ "เอเอ พีรวัชร์" เผยเจอครั้งแรกก็ชอบเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคู่รักที่เหมือนกันมากๆ สำหรับ นักแสดงสาว ฟาง พิชญา และหนุ่ม เอเอ พีรวัชร์ ที่ทั้งคู่มีอะไรคล้ายกันหลายอย่าง ทั้งชอบออกกำลังกาย ชอบท่องเที่ยว แต่งานนี้ก็มีข่าวเม้าท์ออกมามากมายเลยทีเดียว ล่าสุด ฟางควง เอเอ มาเปิดใจผ่านทางรายการคุยแซ่บ SHOW ทางช่อง ONE31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกร 

เห็นบอกว่า ฟาง เป็นคนตกหลุมรัก เอเอ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ?

ฟาง : "จริงค่ะ คือที่เจอกันครั้งแรก เล่นละครด้วยกันค่ะ แล้วก็เจอกันวันฟิตติ้ง แล้วก็เห็นเขาเดินเข้ามา แล้วทุกอย่างมันก็มืดมันดับไปหมดเลย เหมือนเราอยู่ในภวังค์ ทุกอย่างมันช้าสโลว์ไปหมดเลย มันเหมือนในหนังเลยนะ คือจริงๆ เราชอบสเปคแบบนี้อยู่แล้วค่ะ แล้วเราก็รู้สึกว่าผู้ชายคนนี้แปลกมาก เราไม่เคยรู้สึกแบบนี้กับใครเลย"

เห็นฟางครั้งแรกเป็นยังไงบ้าง?

เอเอ : "รู้สึกสวยดีนะ แต่ก็ยังเฉยๆ อยู่ เพราะว่าเขาสวยเกินไป ก็คิดว่าเป็นเพื่อนร่วมงานคนหนึ่ง จะไปหวังอะไรมากก็ไม่ได้ แล้วอีกอย่างเขาเป็นนางเอกด้วย ถามว่าตรงสเปกไหม ก็ตรงนะ แต่ว่ามันเกินเอื้อมไง"

แล้วตอนนั้นทำยังไง ให้เขารู้ว่าเรารู้สึกดีด้วย?

ฟาง : "ก็คือชอบค่ะ แต่ในใจก็ไม่ได้ชัวร์มากว่า ความรู้สึกชอบนั้นมันขนาดไหน แต่เราก็อยากรู้นะว่า เขารู้สึกชอบเราบ้างไหม แล้วจะบอกว่าทั้งกองนะ ฟางไม่พูดกับเขาเลยคนเดียว แล้วมีฉากนึงที่เขาต้องอุ้มฟางด้วยในละครนะ แล้วเรารู้สึกเขิน แล้วตอนนั้นอากาศร้อน เราจักกะแร้เปียก วันนั้นรู้สึกอายมาก จนกระทั่งใกล้เวลาเลิกกอง เราก็อยากรู้ว่าเขารู้สึกชอบเราบ้างไหม แต่ว่าเพื่อไม่ให้น่าเกลียดมาก เราก็เลยลงทุนไปซื้อโทรศัพท์ BB มา แล้วเราก็ลองหาพินเขาดู แล้วเราก็เลยลองทักไปแบบทิ้งไว้อะไรแบบนี้ คือฟางจะเป็นคนที่แบบว่าถ้าชอบก็คือชอบมากเลย ถ้าไม่ชอบก็คือไม่ชอบเลย"

หลังจากทักไป นานไหมกว่าเขาจะตอบ?

ฟาง : "ตอบค่ะ ตอบเลย แล้วก็ตอบมาว่า Hi Welcome to BB world"

เอเอ : "ใช่ครับ เพราะสมัยนั้นไม่มีใครมี BB เลยครับ คือตอนนั้นคนเล่นน้อยมาก"

ตอนนั้นคิดไหมว่า อยู่ดีๆ ทำไมเขาถึงทักมา?

เอเอ : "ไม่ครับ คือตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร คิดว่าอาจจะคุยกันเรื่องสัพเพเหระอะไรแบบนี้ ตอนนั้นเราจิตบริสุทธิ์มาก พยายามข่มใจไม่คิดอะไรมากเดี๋ยวมันฟุ้งซ่านครับ"

ใช้เวลานานไหมกว่าจะมาเป็นแฟนกัน?

ฟาง : "จริงๆ ไม่นานเลยค่ะ หลังจากที่ฟางได้คุยกับเขาแล้วก็หลายเดือนอยู่ค่ะ แต่ไม่ถึงปีนะ ฟางก็บอกเขาเลยนะว่าชอบอะไรแบบนี้ แล้วก็ถามเลยว่าเขามีแฟนหรือยัง ตั้งแต่แรกๆ เลยค่ะ"

ฟาง เอเอ เผยเส้นทางรัก

ตอนนั้นพอเขาบอกว่าชอบเรา รู้สึกยังไง?

เอเอ : "คิดเลยครับ ว่าเราจะไปเคลียร์กับคนอื่นยังไง คือเราก็พอมีใจให้เขาอยู่บ้าง พอเขาเปิดใจแล้วเราก็เลยต้องปิดทางคนอื่น"

ทำไมถึงกล้าเปิดตัวว่าคบกับผู้ชายคนนี้?

ฟาง : "จริงๆ ที่กล้าเปิดเพราะพี่เอเอด้วยค่ะ คือเขาเป็นคนเปิดเผย ถ้าเรารู้สึกว่าอีกคนนึงเปิดเผยได้ เราก็คิดว่าคงไม่เป็นไร เราก็คงเปิดเผยได้เหมือนกัน แต่ว่าช่วงแรกๆ เราก็ปิดนะ พอผ่านมาสักพักใหญ่ๆ เราก็ค่อยๆ เปิดตัวกัน"

เห็นว่าฝ่ายชายเป็นคนเจ้าชู้ รู้สึกกลัวบ้างไหม?

ฟาง : "คือด้วยตัวฟางเองก็รู้อยู่แล้วล่ะว่าสไตล์นี้น่าจะเจ้าชู้ แต่ด้วยความที่เราชอบ คือเราเป็นคนชอบผู้ชายสไตล์นี้ค่ะ จะไม่ชอบคนแบบนั้นเนิร์สๆ หรือว่าเรียบร้อยอะไรแบบนี้ จะชอบแบบตรงๆ ไปเลยค่ะ"

เห็นว่าโดนนอกใจถึง 2 ครั้งทำไมถึงยังคบต่อ?

ฟาง : "คือด้วยความที่เรายังมีโมเมนต์แรกๆ ที่เรายังประทับใจเขาอยู่ แล้วด้วยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาด้วยนิสัยเขาเขาเป็นคนดี คือในพาร์ทของความดีคะแนนเนี่ยเราติ๊กหมดแล้ว เราให้เขาเต็มหมดเลย แล้วที่ผ่านมาคนเก่าของเรา ทำให้เราเสียใจมาก็เยอะ แล้วจะนับประสาอะไรกับเรื่องแค่นี้ มันไม่สามารถทำให้ฟังล้มได้ขนาดนั้นค่ะ"

คบกันมาก็นานทำไมไม่ยอมแต่งงานสักที?

ฟาง : "แต่งคะ คือเคยคุยกันนะคะ แต่ฟางมั่นใจว่าพี่เอไม่มีทางเซอร์ไพรส์ฟางหรอก บอกเลยสไตล์นี้ไม่มีแน่นอนค่ะ"

10 กว่าปีที่ผ่านมาวิธีมัดใจซึ่งกันและกันคืออะไร?

ฟาง : "สำหรับฟางนะคะ ฟางก็จะดูแลเขาในแบบที่ดูแลดีมาก อาจจะมีตึงๆ หย่อนๆ บ้างเล็กน้อย เช่นเขาอาจจะขอไปสังสรรค์กับเพื่อนบ้าง เราก็ไม่ว่า แล้วอีกอย่างหนึ่งคือเราดูแลเรื่องของตัวเองค่ะ บางครั้งเราก็แต่งตัวเซ็กซี่ หรือดีๆ บ้าง แต่งหน้าสวยๆ บ้างอะไรแบบนี้ เพื่อให้เขาไม่เบื่อเราค่ะ"

ติดตามรายการคุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ฟาง พิชญา" เปิดเส้นทางรัก 10 ปีกับ "เอเอ พีรวัชร์" เผยเจอครั้งแรกก็ชอบเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook