ตั๊กแตน ชลดา เคลียร์ทุกประเด็น หลังเจอเจ้าของงานตะโกนด่า-แจกของลับ

ตั๊กแตน ชลดา เคลียร์ทุกประเด็น หลังเจอเจ้าของงานตะโกนด่า-แจกของลับ

ตั๊กแตน ชลดา เคลียร์ทุกประเด็น หลังเจอเจ้าของงานตะโกนด่า-แจกของลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั๊กแตน ชลดา ไลฟ์สดเคลียร์ทุกประเด็น หลังเจอเจ้าภาพตะโดนด่าหน้าเวที ไม่ถือสากับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะตนเองได้ทำหน้าที่ดีที่สุดแล้ว

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปขณะที่นักร้องชื่อดัง ตั๊กแตน ชลดา กำลังทำการแสดงที่งานแห่งหนึ่ง จัดขึ้นที่ชุมแสง จ.นครสวรรค์ ก่อนจะถูกเจ้าภาพของงานตะโกนให้หยุดการแสดง พร้อมพูดว่า "กูจ่ายตังค์บอกให้หยุด ไม่หยุดเหรอ _วย เดี๋ยวขอเคลียร์ก่อน มึงเข้าใจมั้ยตั๊กแตน" พร้อมสั่งให้คนดูออกไปจากหน้าเวที

>> ชุมแสงเดือด! ตั๊กแตน ชลดา เจอเจ้าภาพตะโกนแจกของลับ-ไล่คนดูหน้าเวที

ล่าสุด (22 เม.ย.) ตั๊กแตน ชลดา ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่งานทำบุญ 100 วันของแม่เจ้าภาพ ที่ ต.ทับกฤช อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ ซึ่งเปิดเป็นฟรีคอนเสิร์ต นอกจากนี้ ยังมีการแสดงลิเก

ทำไม ตั๊กแตน ชลดา ถึงไม่หยุดเล่นตอนที่เจ้าภาพสั่ง

ตั๊กแตน ชลดา ระบุว่า ตนเริ่มร้องไปได้เพียง 2 เพลง ก่อนจะมีคนดูท่าทางมึนเมามาตะโกนบอกให้หยุดเล่น ซึ่งตอนนั้นตนไม่ทราบว่าชายคนดังกล่าวคือเจ้าภาพ เพราะมีการติดต่องานผ่านคนกลาง

ตนไม่สามารถหยุดเล่นกะทันหันได้ เนื่องจากเพลงที่เล่นเป็นเพลงเมดเล่ย์ 3 เพลงต่อกัน จึงไม่สามารถหยุดโชว์กลางคันได้ เพราะถ้าหยุดโดยไม่มีเหตุผลโชว์จะพัง ซึ่งปกติถ้ามีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น เจ้าของงานจะมีการประสานงานกับทีมงาน แล้วค่อยมากระซิบบอกตนเอง นอกจากมีเหตุฆ่ากันตายหรือยิงกัน

แต่ชายคนดังกล่าวมาในลักษณะคนเมา ซึ่งตนไม่ทราบว่าเป็นเจ้าภาพ เพราะคิดว่าคนเมาทั่วไปมากร่างหน้าเวที และเสียงเพลงดังมาก ประกอบกับตนก็เต็มที่กับการร้องการเต้นจึงไม่ได้ยินเสียงเจ้าภาพสั่งให้หยุดเล่น แต่เห็นว่ามีการกระทบกระทั่งอยู่หน้าเวที

จนกระทั่งชายคนดังกล่าวเดินมาชี้หน้าและตะโกนด่าอยู่หน้าเวที และพูดว่า "กูจ่ายตังค์บอกให้หยุด ไม่หยุดเหรอ _วย เดี๋ยวขอเคลียร์ก่อน มึงเข้าใจมั้ยตั๊กแตน" ตนจึงหยุด และยอมให้โชว์เสียหายไป ซึ่งตนก็ตกใจเหมือนกันกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งพอเคลียร์จบตนก็ทำการแสดงจนจบ และรุ่งขึ้นจึงเห็นว่าตกเป็นข่าว

ไม่โทษเจ้าภาพ ขอทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด

ตั๊กแตน ชลดา กล่าวว่า ตนไม่อยากจะต่อว่าเจ้าภาพ เพราะถ้าตนจะด่าก็คงจะโพสต์เฟซบุ๊กแล้ว พร้อมปิดคลิปวิดีโอที่ไลฟ์สด ซึ่งทำให้ทุกคนเห็นช่วงเวลาที่ไม่ดี ซึ่งตนยอมรับผิดในจุดนี้ แต่คงมีคนไปดูดคลิปไว้และกลายเป็นข่าว ซึ่งหลังจากเป็นข่าวตนตัดสินใจเปิดคลิปใหม่ เพื่อให้คนได้รับชมที่มาที่ไป เพราะตนก็ไม่รู้เช่นกันว่าเรื่องราวด้านล่างเวทีเกิดอะไรขึ้นกันแน่ และตนทำหน้าที่ของตนเองดีที่สุดแล้ว

"แตนไม่ได้โทษเจ้าภาพ หรือโทษอะไร เพราะว่าแตนมองว่าเขาคือผู้มีพระคุณ แตนถึงไม่ได้ต่อว่าอะไรเขาเลย เพราะว่าอย่างน้อยเขาก็คือคนที่จ้างให้แตนไปเล่น ถึงแม้ว่าจะมีอึดอัดและเสียใจที่ไม่ได้รับเกียรติตรงนั้น แต่มันก็จบแล้ว และเราผ่านไปแล้ว"

ทั้งนี้ ตั๊กแตน ชลดา ขอบคุณสำหรับทุกคนที่เป็นกำลังใจ และอยากให้เรื่องมันจบและอย่าไปด่าว่าใคร เพราะว่าบางครั้งอาจเป็นความเข้าใจผิดของอีกฝ่าย และเจ้าภาพอาจจะมีวิธีเคลียร์แต่อาจจะพูดแรงไป จึงทำให้คนพูดไม่ดี ในส่วนของทางฝ่ายเจ้าภาพที่มาโพสต์โจมตีตน ตนไม่ถือสาอะไร เพราะถือว่าทำหน้าที่ของตนเองจบแล้ว

>> ทีมเจ้าภาพเคลื่อนไหว จวกตั๊กแตน ชลดา ด้านหน้าเวทีมีปัญหาไม่ยอมหยุดร้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook