ซดเหล้าท้าลมร้อน-พบศพชายเร่ร่อนนอนตายคาศาลา คาดติดเหล้าน็อกเสียชีวิต

ซดเหล้าท้าลมร้อน-พบศพชายเร่ร่อนนอนตายคาศาลา คาดติดเหล้าน็อกเสียชีวิต

ซดเหล้าท้าลมร้อน-พบศพชายเร่ร่อนนอนตายคาศาลา คาดติดเหล้าน็อกเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิษติดสุราบวกกับอากาศร้อนจัด คร่าชีวิตชายเร่ร่อนนอนฟุบเสียชีวิตบริเวณศาลาริมสระน้ำ ชาวบ้านเผย ผู้ตายติดเหล้าหนัก คาด ช็อกเพราะอากาศร้อนจัด

(25 เม.ย. 62)  ร.ต.อ.ภรบัญชา ช่างเกวียนดี ร้อยเวร สภ.กระทุ่มแบน รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิตที่บริเวณศาลาหน้าเสาธงใหญ่​ ต.ท่าเสา อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาและเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร และแพทย์เวร โรงพยาบาลกระทุ่มแบน

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายอุดม อายุ 38 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน ในพื้นที่ ต.กุดสระ อ.เมือง จ.อุดรธานี สวมเสื้อเชิ้ต สีน้ำเงิน กางเกงสีเขียวขี้ม้า เสียชีวิตในสภาพนอนหงาย บริเวณศาลาริมสระน้ำใกล้กับเสาธงใหญ่

สอบถามแม่ค้าในละแวกใกล้เคียง เล่าว่า ผู้เสียชีวิต​ใช้ศาลาริมทางเป็นที่พักอาศัย​มาหลายปีแล้ว โดยตอนเช้าจะไปช่วยพระรับบาตร​เพื่อได้​อาหารจากพระมากิน ซึ่งเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ผู้เสียชีวิตได้เข็นรถใส่กับข้าวมาจากวัด และจอดไว้ที่ศาลา ก่อนที่จะล้มตัวลงนอน

หลังจากนั้นพักใหญ่ก็ลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำและมีอาการอาเจียน จากนั้นก็มาตักน้ำเย็นที่ร้านค้าดื่ม ซึ่งแม่ค้าบอกว่า ผู้เสียชีวิตกินเหล้าและมีอาการลักษณะนี้ทุกวันเลยไม่ได้สนใจ จนเพื่อนผู้เสียชีวิต​ผ่านมาและเดินเข้าไปเรียกจึงพบว่าเสียชีวิต​แล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายอุดม คงจะดื่มเหล้าต่อเนื่องทุกวัน และประกอบกับสภาพอากาศที่ร้อนจัดจึงเป็นสาเหตุให้เสียชีวิตในครั้งนี้

โดยเจ้าหน้าที่จะได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบัน​นิติเวช​ เพื่อ​ชันสูตร​หา​สาเหตุ​ของ​การ​เสียชีวิต ​และประสานติดต่อหาญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตเพื่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ซดเหล้าท้าลมร้อน-พบศพชายเร่ร่อนนอนตายคาศาลา คาดติดเหล้าน็อกเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook