นิน สาวร่วมอำพรางศพ น้องเอ๋ย โพสต์ตัดพ้อก่อนโดนจับ "ขอความยุติธรรมให้กูบ้าง"

นิน สาวร่วมอำพรางศพ น้องเอ๋ย โพสต์ตัดพ้อก่อนโดนจับ "ขอความยุติธรรมให้กูบ้าง"

นิน สาวร่วมอำพรางศพ น้องเอ๋ย โพสต์ตัดพ้อก่อนโดนจับ "ขอความยุติธรรมให้กูบ้าง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี น.ส.ปรัชญา หรือ น้องเอ๋ย วัย 22 ปี ถูกฆ่ายิงหัวก่อนทิ้งศพอำพรางที่ริมห้วยพระคือ ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น กระทั่งมีคนพบศพวันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตราด สามารถจับกุมตัว นายธงชัย หรือ ตั้ม ไส้แตก และ น.ส.ธรรมภัสสร หรือ นิน ผู้ต้องหาร่วมกันฆ่าอำพรางศพ โดย น.ส.ธรรมภัสสร อ้างว่าแค่ร่วมมือนำศพไปทิ้ง

>> ชาวบ้านแทบช็อก เงาดำปริศนาพุ่งขึ้นฟ้า ชี้ทางเจอศพสาวสักแขนลอยอืดในน้ำ

>> แถลงจับกุม "ตั้ม ไส้แตก" ฆ่าโหดยิงหัวน้องเอ๋ยโยนศพทิ้งน้ำ พบประวัติเลวตั้งแต่วัยรุ่น

ซึ่งเมื่อวันที่ 25 เม.ย.62 เวลาประมาณ 14.58 น. น.ส.ธรรมภัสสร หรือ นิน ที่หนีการจับกุมไปที่ จ.สุรินทร์ ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ก่อนจะถูกตำรวจจับกุมได้ ระบุว่า สถานการณ์ที่เจอมาใครไม่เจอกับตัวเองไม่รู้หรอก พูดกันปากต่อปาก เห็นว่าอยู่ด้วยกันก็เหมารวม แต่ไม่มีใครรู้ว่าตนโดนอะไรบ้าง ขอความยุติธรรมให้ตนบ้าง ทั้งนี้ มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปคอมเมนต์ประณามและสาปแช่ง กับสิ่งที่ทั้งนายธงชัย และ น.ส.ธรรมภัสสร ได้กระทำลงไป พร้อมขอให้ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ได้รับโทษสูงสุด

ล่าสุดในวันนี้ (26 เม.ย. 62) ที่วัดสุนันทาวาส บ้านกุดกว้าง ม.8 ต.กุดน้ำใส อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น นางประทุม อายุ 52 ปี ป้าของน้องเอ๋ย บอกว่า ขณะนี้ญาติพี่น้องได้ช่วยกันจัดเตรียมสถานที่และความพร้อมในการประกอบพิธีฌาปนกิจศพที่กำหนดจัดขึ้นในช่วงบ่ายของวันนี้ มีเพียงป้าของน้องเอ๋ยที่เดินทางไปให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวนที่สภ.เมืองขอนแก่น ซึ่งน้องแกรมมี่อายุ 7 ขวบ บุตรชายของน้องเอ๋ย จะมาบวชหน้าไฟให้มารดาด้วย และในส่วนที่ตำรวจจับกุมนายตั้มและนางสาวนิน ผู้ที่ร่วมกันก่อเหตุฆ่าน้องเอ๋ย และนำศพไปทิ้งน้ำนั้น ญาติพี่น้องทุกคนดีใจที่ตำรวจทำงานเร็ว จับคนร้ายได้เร็ว และญาติพี่น้องไม่ให้อภัยกับสองคนนี้เด็ดขาด จึงอยากให้ผู้ต้องหาทั้งสองคนได้รับโทษประหาร ตายไปทั้งคู่

>> น้องเอ๋ยเฮี้ยนเข้าสิงแม่ พูดซ้ำๆ "หนูหิวข้าว" ญาติเชื่อดวงวิญญาณอยากกลับบ้าน

>> ญาติยืนยัน "น้องเอ๋ย" เป็นศพสาวสักแขนขอนแก่น ยังไม่ชัดตายเพราะอะไร

>> ผลชันสูตร "น้องเอ๋ย" โดนยิงใส่หัว ตำรวจไล่เช็กวงจรปิด มีคนร้าย 2 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook