“บอย ปกรณ์” พูดแล้ว! หลังไม่มีภาพร่วมเฟรมรับขวัญลูกแฝด "มาร์กี้"

“บอย ปกรณ์” พูดแล้ว! หลังไม่มีภาพร่วมเฟรมรับขวัญลูกแฝด "มาร์กี้"

“บอย ปกรณ์” พูดแล้ว! หลังไม่มีภาพร่วมเฟรมรับขวัญลูกแฝด "มาร์กี้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกจับตามองว่าเมื่อไหร่พระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ จะเดินทางไปเยี่ยมและรับขวัญน้อง มีก้า-มีญ่า ลูกฝาแฝดของอดีตคู่จิ้น มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ เหมือนเพื่อนๆ คนอื่นสักที เนื่องจากที่ผ่านมาไร้เงาของเจ้าตัวเดินทางไปร่วมแสดงความยินดีด้วยตัวเอง จนทำให้หลายคนสงสัยว่า หรือเพราะไม่ได้สนิทกันเหมือนเมื่อก่อนแล้ว

โดยล่าสุด บอย ปกรณ์ ได้ออกมาชี้แจงให้ฟังว่า ยังไม่มีโอกาสได้ไปเยี่ยมสองแฝด เพราะทำงานแทบทุกวัน เชื่อว่ามาร์กี้เองเข้าใจและไม่น่าน้อยใจ พร้อมกันนี้ตนยังได้ส่งข้อความไปแสดงความยินดีผ่านทางไลน์แล้ว แต่ยังไม่มีการอ่านหรือตอบกลับมา ซึ่งคาดว่าอีกฝ่ายอาจจะเปลี่ยนไลน์ไปแล้วก็ได้

มีโอกาสได้ไปเยี่ยมน้องมีก้า-มีญ่า ลูกของมาร์กี้มาหรือยัง ?
“ยังเลยครับ ตั้งแต่สงกรานต์ ก่อนสงกรานต์ก็ทำงาน กลับมาก็ทำงานทุกวันเลย”

เพื่อนๆ ดาราเขาไปกันหมดแล้ว เหลือเราคนเดียว ?
“ยังไม่มีจังหวะได้ไปเลยครับ แต่ก็ยินดีกับเขาด้วย”

กลัวมาร์กี้น้อยใจไหม เราก็ถือว่าเป็นพี่ชายคนสนิท ?
“ผมคิดว่ากี้ไม่น่าน้อยใจ กี้คงเข้าใจครับ ว่าเราติดภารกิจจริงๆ”

มีเตรียมรับขวัญหลานไหม ?
“เขาคงมีคนให้เยอะแล้ว เดี๋ยวดูจังหวะอีกทีครับ”

มีถามไหมว่าหลานขาดอะไร จะได้ซื้อไปให้ ?
“ไม่ได้ถามเลย เดี๋ยวดูจังหวะจริงๆ เพราะตอนนี้ทำงานตลอด เดือนนี้ก็มีไปต่างประเทศหลายรอบ ทำงานตลอดเลย แต่เราก็รู้สึกยินดีกับเขาด้วย เขาก็ลุ้นอ่ะ อุ้มท้องมานาน แล้วเป็นแฝดด้วย น่ารักมาก”

จะไปกับแก๊งเพื่อนๆ หรือไปคนเดียวเลย ?
“เอาตัวคนเดียวให้รอดก่อน (หัวเราะ)”

พอเรายังไม่ได้ไป หลายคนก็มองว่าตอนนี้จริงๆ แล้ว เรายังสนิทกันอยู่หรือเปล่า ?
“คือเราอาจจะยังไม่ได้เจอกันเหมือนแต่ก่อน เพราะเรื่องของเวลา แต่ว่ามันคงไม่ต้องทำอะไรเพื่อเป็นการพิสูจน์แล้ว ว่าเรายังเหมือนเดิมหรือเปล่า มันเป็นเรื่องของความรู้สึกที่เรารู้กันอยู่แล้ว ตอนผมไปงานแต่งงาน คนก็บอกว่าสยบข่าวลือว่าโกรธกัน คือมันก็ไม่ใช่การสยบข่าวลือ มันแค่การที่ผมอยากไปยินดีกับน้องสาวผม อย่างอันนี้เขาคลอดลูก เราก็อยากยินดี มีส่งข้อความไปในไอจี แต่ว่าเรื่องการไปเยี่ยม ยังไม่มีโอกาส แต่มีส่งไลน์ไปด้วย แต่ไม่รู้เขาเปลี่ยนไลน์หรือเปล่า เพราะมันยังไม่ขึ้นอ่าน ผมว่าเขาน่าจะเปลี่ยนไลน์ครับ”

IG: margie_rasriมีก้า-มีญ่า ลูกฝาแฝดของ มาร์กี้-ป๊อก

ล่าสุดไปเที่ยวต่างประเทศช่วงหยุดสงกรานต์มา ?
“ก็เป็นวันหยุดยาว ทุกคนก็ล็อกคิวกันไว้ ทริปนี้วางแพลนมานานครับประมาณครึ่งปี ก็ไปอังกฤษแล้วก็สเปนครับ ภัทรเป็นคนวางแพลนเหมือนเดิมครับ เขาจะเป็นคนที่รู้เรื่องการจองตั๋วเครื่องบิน ที่พัก โรงแรม โปรแกรมการเที่ยว ที่ไปก็จะเป็นแลนด์มาร์คหมดเลย แต่หลักๆ แล้วเราก็ไปใช้เวลาด้วยกัน เวลากินข้าวก็ได้กินด้วยกัน 3 มื้อตลอดเวลา ทริปนี้ก็ช็อปปิ้งไม่เยอะครับ เน้นไปใช้เวลาด้วยกัน”

“วันใหม่เขารู้เรื่องมากขึ้น กล้าคุยกับฝรั่งมากขึ้น กล้าพูดภาษาอังกฤษ สถานที่ต่างๆ ที่ไปเที่ยว เขาก็เริ่มสนใจมากขึ้น เขาจะถามว่าอันนี้คืออะไร เป็นมายังไง แต่เราก็ยังมีโปรแกรมที่พาเขาไปเที่ยวที่สำหรับเด็กๆ ด้วย”

สกิลภาษาอังกฤษของวันใหม่เป็นอย่างไรบ้าง ?
“ก็เก่งกว่าผมอ่ะ (หัวเราะ) ดีกว่าผม เราก็พยายามปลูกฝังตรงนี้ เรื่องภาษาสำคัญ ก็โชคดีด้วยที่เขาก็กล้าที่จะคุยกับฝรั่ง เราก็พยายามฝึกเขาครับ เช่นแบบเวลาจะสั่งอาหาร เวลาจะซื้อของก็ให้เขาพูด”

เห็นว่ามีแยกไปเที่ยวคนเดียวด้วย ?
“ก็มีช่วงที่แบบอยู่อังกฤษแล้วก็ไปสเปน พอดีว่ามีแมตช์ฟุตบอลที่อยากดูพอดี ก็เลยซื้อตั๋วบอล ซื้อได้ใบเดียวก็เลยอยู่ดูคนเดียวครับ ที่บ้านเขาก็กลับไปอังกฤษก่อน แล้วเราก็ตามไปอีกวัน”

แอบนัดใครไว้หรือเปล่า ?
“ไม่มีๆ อยู่คนเดียว แยกกันตอนเย็นเองครับ ดูบอลกลางคืน เช้าวันต่อมาก็บินไปเจอกันแล้ว”

วันใหม่มีร้องตามขอไปด้วยไหม ?
“จนถึงแล้วหน่องอยากดู แต่บัตรมันได้ใบเดียวจริงๆ”

จบทริปนี้แล้วจะมีทริปต่อไปอีกไหมเร็วๆ นี้ ?
“ส่วนใหญ่หลังจากนี้มีทริปสั้นๆ เป็นของผมเองครับ ก็จะเป็นทริปทำงานแล้ว”

การไปเที่ยวเป็นทริปครอบครัวแบบนี้ เราพยายามจะทำให้ได้ทุกปีเลยไหม ?
“ใช่ครับ ปีหนึ่ง อยากให้มีอย่างน้อย 1-2 ครั้ง สงกรานต์แล้วก็ปีใหม่”

ก่อนหน้านี้มีทริปญี่ปุ่นที่เราไปคนเดียว หลายคนก็แอบสงสัยว่าไปคนเดียวจริงหรือเปล่า ?
“คือความจริงแล้วเป็นทริปที่ล็อกคิวไว้ ว่าจะมีงานที่ไปที่ญี่ปุ่นนี่แหละ แต่พอดีว่างานมันเลื่อนไปอีกเดือน เลยมีวันว่าง แล้วก็ไม่รู้จะทำอะไรแล้ว จะเอาไปทำงานก็ไม่ทันแล้ว แล้วพอดีว่าไปเล่นสโนว์บอร์ดมา แล้วมันยังทันหน้าหิมะอยู่ ก็เลยไปคนเดียว อยากไปเล่นสโนว์บอร์ด ที่ญี่ปุ่นเนี่ยคนไทยเต็มเลยครับ ถ้าผมไปกับใคร มันมีคนเห็นอยู่แล้ว ถ้าผมจะแอบไป ผมจะไม่ไปญี่ปุ่น (หัวเราะ) ไม่แอบครับ ไปคนเดียวจริงๆ”

แล้วตอนนี้หัวใจเป็นอย่างไรบ้าง มีใครหรือยัง ?
“ความจริงคนก็ไม่ค่อยเชื่อว่าไปคนเดียว เพื่อนๆ ทุกคนไลน์มา ส่งไดเรกต์ข้อความมา ว่าไม่เชื่อว่าไปคนเดียว ก็เข้าใจว่าเรายังโสด คงคิดว่าอย่างเราต้องมีคนคุยอยู่แล้ว ใครจะไปคนเดียว เราก็เข้าใจ ไม่ได้ซีเรียส แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครจริงๆ ครับ เราก็ยังแฮปปี้กับตรงนี้ ที่ยังทำอะไรคนเดียวได้ ไม่ได้เอามาเป็นประเด็นหลัก ถ้าเกิดว่าจังหวะจะมี ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของธรรมชาติ”

ช่วงนี้ไปเที่ยวคนเดียวบ่อย เป็นเพราะอารมณ์ติสท์หรือเปล่า ?
“ช่วง 2-3 ปีหลังมานี้พอเริ่มโตขึ้น เริ่มมีโมเมนต์ที่อยากไปไหนมาไหนคนเดียว รู้สึกว่ามันไว ถามว่าสนุกไหม มันสนุกไม่เท่าไปกับเพื่อนหรอก แต่ว่าทำอะไรมันจะไว ตัดสินใจได้เร็ว อยากไปไหนก็ไป มันก็คล่องตัวดี”

>>"ญาญ่า-คิมเบอร์ลี่" มารับขวัญหลานแฝด "มีก้า-มีญ่า" น่ารักจริงๆ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “บอย ปกรณ์” พูดแล้ว! หลังไม่มีภาพร่วมเฟรมรับขวัญลูกแฝด "มาร์กี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook