ฆ่าหั่นศพ "สาวเล็บแดง" สับแยกชิ้นส่วนหัว-แขน-ขา ยัดถุงทิ้งคลองชลประทาน

ฆ่าหั่นศพ "สาวเล็บแดง" สับแยกชิ้นส่วนหัว-แขน-ขา ยัดถุงทิ้งคลองชลประทาน

ฆ่าหั่นศพ "สาวเล็บแดง" สับแยกชิ้นส่วนหัว-แขน-ขา ยัดถุงทิ้งคลองชลประทาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 15.00 น. (26 เม.ย. 62) ร.ต.ท.ประสิทธิชัย  ชอบธรรม รอง สว. (สอบสวน) สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุพบชิ้นส่วนมนุษย์ บริเวณสะพานข้ามคลองโคกมะยม หมู่ 7 ริมถนนอุทัย-ภาชี กม.9 ต.คานหาม  อ.อุทัย  จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย  พ.ต.อ.สมิธ  สารอด พ.ต.ท.พีรพัสส์ ชูช่วย   รองผกก.สส. สภ.อุทัย  เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานพระนครศรีอยุธยา  แพทย์เวรโรงพยาบาลอุทัย เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์

ริมตลิ่งพบกระดูกขาข้างขวา ตั้งแต่หัวเข่าลงไปจนถึงข้อเท้า เท้ายังมีเนื้อติดอยู่ และ ชิ้นส่วนกระดูกขาจากสะโพกลงไปถึงเข่า หัวกะโหลก 1 หัว ภายในคลองพบถุงกระสอบใบใหญ่ 2 ถุง ถูกมัดด้วยหูของถุงกระสอบมัดด้วยลวดสายไฟฟ้า ใบที่ 1 สีฟ้าลายบอลลูนภายใน  พบชิ้นส่วนของลำตัวสภาพเปื่อยยุ่ยเนื้อหลุด  ใบที่ 2 ถุงขาด สีเขียวลายใบไม้ ภายในพบเพียงหนังมือลอกออกมามีเล็บติดอยู่ทาสีแดง คาดว่าถุงน่าจะถูกสัตว์เลื้อยคลานกัดแทะแล้วลากชิ้นส่วนขึ้นมา ถุงที่ขาดน่าจะเป็นถุงที่บรรจุชิ้นส่วนของแขนขาและหัวกะโหลก ไม่พบเสื้อผ้าของผู้เสียชีวิต สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 สัปดาห์

สอบสวนนายเดชกำจร อายุ 37 ปี ผู้พบศพคนแรก กล่าวว่า  ตนเองมาหาทอดแหหาปลา ระหว่างนั้นเหลือบไปเห็นเท้าของมนุษย์ ตกใจทิ้งปลาที่หาได้ รีบขึ้นจากน้ำแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

สอบสวนนายไพรัช อายุ 56 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ทราบว่าพอได้รับแจ้งคนหาปลาเจอศพจึงรีบมาดูพบถุงสองใบมีกลิ่นเหม็นเน่า และพบชิ้นส่วนมนุษย์ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในบริเวณใกล้เคียงกับจุดที่พบชิ้นส่วนมนุษย์ไม่พบว่ามีการแจ้งคนหาย นอกจากนี้บริเวณนี้เป็นชุมชนเมืองใหม่มีแรงงานต่างด้าวแฝงเข้ามาทำงานตามโรงงานอุตสาหกรรมจำนวนมาก 

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้รับแจ้งว่ามีคนหายในพื้นที่ของ สภ.อุทัย  จ.พระนครศรีอยุธยา อยู่ระหว่างประสานในพื้นที่ใกล้เคียงและจังหวัดใกล้เคียงว่ามีการแจ้งคนหายไว้บ้างหรือไม่  และต้องเร่งหาชิ้นส่วนที่ยังไม่พบ ต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดย้อนหลังไปบริเวณจุดที่พบชิ้นส่วนมนุษย์ และเร่งสืบสวนหาพยานในบริเวณที่เกิดเหตุ  ส่วนชิ้นส่วนที่พบส่งไปชันสูตร ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook