ญาติร่ำไห้รับ 3 ศพเหยื่อฆ่ายกครัว เชื่อพ่อเครียดปมหนี้ 2 หมื่น ดอกเบี้ยวันละพัน

ญาติร่ำไห้รับ 3 ศพเหยื่อฆ่ายกครัว เชื่อพ่อเครียดปมหนี้ 2 หมื่น ดอกเบี้ยวันละพัน

ญาติร่ำไห้รับ 3 ศพเหยื่อฆ่ายกครัว เชื่อพ่อเครียดปมหนี้ 2 หมื่น ดอกเบี้ยวันละพัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(26 เม.ย. 62) นางอุดม อายุ 48 ปี แม่เลี้ยง เดินทางมารับศพ น.ส.กิ่งแก้ว อายุ 25 ปี , น้องฟิล์ม 1 ปี 3 เดือน , น้องใบเฟิร์น อายุ 5 ขวบ หลังจากถูก นายณัฐศักดิ์ หรือ นายนัท อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นสามีและพ่อของเด็ก ใช้มีดปาดคอทั้ง 3 คน ก่อนจะใช้อาวุธแทงตัวเองหวังฆ่าตัวตายตามแต่อาการสาหัส พักรักษาอาการที่โรงพยาบาล โดยเหตุเกิดเป็นบ้านพัก ริมถนนหทัยราษฎร์ ตัดกับถนนสุเหร่าคลอง 1 ใกล้แยกคอกม้า แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร ซึ่งจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลเป็นเวลา 3 วัน ที่วัดบำเพ็ญเหนือ ย่านมีนบุรี ส่วนผลการชันสูตรพลิกศพ ระบุว่าช็อกเสียเลือดมาก หลอดเลือดดำคอขวาฉีกขาด จากบาดแผลถูกปาด

>> ฆ่ายกครัว! ผัวปาดคอลูกเมีย 3 ศพ ตายคาบ้านย่านมีนบุรี เชือดตัวเองอาการโคม่า

นางอุดม กล่าวทั้งน้ำตา ตนเป็นแม่เลี้ยงของ น.ส.กิ่งแก้ว ผู้ตาย เลี้ยงดูมาตั้งแต่อายุสามเดือน แรกๆ ก็ได้ค่าเลี้ยงดูจากพ่อแม่ที่แท้จริงเดือนละ 3,000 บาท เป็นค่าใช้จ่ายของลูก จากนั้นก็ไม่ได้อีกเลย ตนอยากให้พ่อแม่แท้จริงมารับรู้เหตุการณ์และมากราบศพ เพราะตอนมีชีวิตอยู่พ่อแม่ก็ไม่เคยดูแล ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยอมรับว่าเกี่ยวข้องกับปัญหาหนี้สินในครอบครัว เนื่องจากก่อนเกิดเหตุลูกสาวได้มาขอยืมเงินแต่ตนก็ไม่ทราบรายละเอียดมากนักว่าเป็นหนี้ใครจำนวนเท่าไหร่

และก่อนเกิดเหตุวันที่ 24 เม.ย. ได้มีเจ้าหนี้มาทวงเงินต้น 20,000 บาท ค่าดอกเบี้ยเงินกู้วันละ 1,000 บาท จึงได้ทราบซึ่งปัญหาดังกล่าวตนบอกกับลูกว่า ให้ใจเย็นๆ ปัญหาทุกอย่างมีทางออก และแม่จะพยายามช่วยเต็มที่ โดยเตรียมจะไปต่างจังหวัดเพื่อขอยืมเงินจากญาติ แต่ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น 

จากการสอบสวนสาเหตุคาดว่า นายนัท มีความเครียดในเรื่องหนี้สิน มีข้อมูลว่าต้องจ่ายหนี้ให้เจ้าหนี้นอกระบบสูงถึงวันละ 8,000 บาท โดยวันเกิดเหตุมีชายฉกรรจ์มาที่บ้านเพื่อทวงหนี้ แต่เห็นว่าผ้าใบปิดอยู่ และเพื่อนบ้านบอกว่า ไม่มีใครพบเห็นนายนัทตั้งแต่ช่วงเช้า กลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวจึงเดินทางกลับ

ด้านญาตินายนัท เผยว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าหนี้โทรมาทวงเงิน ซึ่งทางนายนัทขอผัดไปก่อน แต่ทางนั้นก็ไม่ยอม เจ้าหนี้ยังท้าว่า ถ้าจะฆ่าตัวตายด้วยเงิน 2 หมื่นบาทก็ให้ฆ่าไปเลย

จากนี้ ตำรวจจะตามหาตัวกลุ่มชายฉกรรจ์มาสอบถามถึงข้อเท็จจริงเรื่องหนี้สินเพื่อดำเนินการทางคดีต่อไป หากพบว่ามีการเรียกเก็บดอกเบี้ยสูงกว่ากฎหมายกำหนด ส่วนการดำเนินการทางคดีกับนายนัท ต้องรอผลการสอบปากคำอีกครั้ง ก่อนจะมีการเตรียมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นแก่นายนัทต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook