ทนายเชื่ออั้งยี่ฆ่าคาราดีนสกัดเคล็ดวิชา กังฟูรั่ว 2ใน5อดีตเมียแฉอีกพระเอกดังชอบเซ็กส์วิปริต

ทนายเชื่ออั้งยี่ฆ่าคาราดีนสกัดเคล็ดวิชา กังฟูรั่ว 2ใน5อดีตเมียแฉอีกพระเอกดังชอบเซ็กส์วิปริต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เอฟบีไอขอร่วมสอบเหตุการตายปริศนาเดวิด อัยการเผยมีกม.รองรับแต่ต้องประสานผ่านอสส. ทนายคาราดีนปักใจฝีมือองค์กรใต้ดินจีน ฆ่าปิดปากไม่ให้ความลับวิชากังฟูเผยแพร่ อดีตเมีย 2 คน แฉอีกพระเอกดังมีพฤติกรรมทางเพศที่วิปริต-ชอบแบบผูกมัด อาจทำให้ถึงตาย ครอบครัว นายเดวิด คาราดีน ยังไม่พอใจกับการสืบสวนของตำรวจไทยถึงสาเหตุการเสียชีวิตของ นายเดวิด คาราดีน อายุ 73 ปี นักแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดชื่อดังชาวสหรัฐอเมริกา ในสภาพเปลือยกายอยู่ในตู้เสื้อผ้า นั่งคุดคู้ลำตัวหันหน้าติดผนังตู้ มือทั้งสองข้างมีเชือกสีครีมผูกติดมัดแน่นคล้องกับราวแขวนผ้าโยงมารัดที่ลำคอ และยังมีเชือกรองเท้าอีกเส้นผูกติดกับอวัยวะเพศโยงมารัดกับลำคอ ในห้อง 352 ชั้น 3 โรงแรมปาร์คนายเลิศ แรฟฟิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน โดยขอความช่วยเหลือจากสำนักงานสอบสวนกลางแห่งสหรัฐอเมริกา (เอฟบีไอ) เข้าสืบสวนคดีในประเทศไทยนั้น

ล่าสุด นายศิริศักดิ์ ติยะพรรณ อธิบดีอัยการฝ่ายต่างประเทศ กล่าว เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน ถึงกรณีที่เอฟบีไอจะเข้ามาร่วมสอบสวนเหตุการตายของนายเดวิด คาราดีน ว่าเอฟบีไอ เข้ามาปฏิบัติหน้าที่ในประเทศไทยได้ 2 กรณี คือพนักงานสอบสวนไทยเป็นฝ่ายขอให้เข้ามาช่วยสืบสวน ผ่านสำนักงานอัยการสูงสุด (อสส.) เป็นผู้ประสานงานกลาง หรือฝ่ายเอฟบีไอร้องขอเข้ามาเอง จะต้องดำเนินการผ่านสำนักงานอัยการสูงสุดเช่นกัน แต่จะอนุญาตหรือไม่ ต้องพิจารณาจากเงื่อนไข ตาม พ.ร.บ.ความร่วมมือระหว่างประเทศในเรื่องทางอาญา พ.ศ.2535 และสนธิสัญญาว่าด้วยความช่วยเหลือทางอาญาไทยสหรัฐ พ.ศ.2529 ซึ่งรัฐบาลไทยและสหรัฐอเมริกามีพันธกรณีต่อกัน

เงื่อนไขการพิจารณา คือคดีที่เอฟบีไอขอเข้าร่วมต้องไม่กระทบความมั่นคง หรือแทรกแซงการทำงานของพนักงานสอบสวนไทย รวมทั้งไม่ใช่คดีทางการเมือง หากไม่ผิดเงื่อนไขอัยการไทยพิจารณาอนุญาตให้เข้าร่วมตลอด แต่ส่วนใหญ่จะอนุญาตให้เป็นเพียงผู้สังเกตการณ์ หรือช่วยสืบสวนหาหลักฐานจากต่างประเทศมาให้พนักงานสอบสวนไทย แต่จะลงมือจับกุมผู้ต้องหา หรือสอบสวนเองไม่ได้ เพราะเป็นอำนาจของพนักงานสอบสวนผู้รับผิดชอบเจ้าของท้องที่ คือ สน.ลุมพินี นายศิริศักดิ์กล่าว

ด้าน พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) กล่าวถึงกรณีเอฟบีไอจะเข้ามาขอร่วมสืบสวนว่า จะต้องมีอัยการสูงสุดเป็นผู้ประสานงานตามกฎหมาย ผู้ที่จะอนุญาตอยู่ที่อัยการสูงสุดจะอนุญาตหรือไม่ ส่วนขอบเขตโดยทั่วไปก็เพียงร่วมสังเกตการณ์เท่านั้น เมื่อถามว่าคดีมีความคืบหน้ามากแค่ไหน พล.ต.ท.วรพงษ์กล่าวว่า ยังไม่สามารถสรุปได้ เพราะต้องรอผลจากทางแพทย์ โดยขั้นตอนตำรวจทำละเอียดทุกเรื่องยังไม่ได้ทิ้งประเด็นใด เก็บหลักฐานทุกอย่าง แก้วน้ำก็เก็บไปตรวจว่าพบสารพิษหรือไม่ ฝุ่นที่พบในที่นอนก็ไปตรวจพิสูจน์ซึ่งรอผลในส่วนนี้อยู่ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่าญาติผู้ตายร้องขอให้เอฟบีไอมาร่วมสืบสวนจริงหรือไม่ หากร้องมาต้องไปที่อัยการสูงสุด หากมาคงประสานกองการต่างประเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

วันเดียวกัน หนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน ของอังกฤษ รายงานว่า นายมาร์ก เกรากอส ทนายความประจำครอบครัวคาราดีน เปิดเผยว่า ครอบครัวคาราดีนเชื่อว่าดาราดังจากภาพยนตร์ชุด กังฟู และ คิล บิล ถูกฆาตกรรมจากฝีมือขององค์กรลับที่ไม่ต้องการให้นายเดวิด คาราดีน นำความลับของกังฟูมาเผยแพร่ และชี้ว่า ตำรวจไทยควรตรวจสอบเรื่องนี้เป็นประการแรก

ข้อกล่าวอ้างดังกล่าวนายเกรากอสเปิดเผยระหว่างร่วมรายการ แลร์รี่ คิง ไลฟ์ ทางสถานีโทรทัศน์ ซีเอ็นเอ็น ซึ่งนายเกรากอสกล่าวว่า มีรายงานเกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิตของพระเอกดังที่ขัดแย้งกันอยู่ เมื่อหนึ่งในผู้ร่วมรายการแสดงความเห็นขึ้นมาว่า เดวิด คาราดีน ให้ความสนใจอย่างมากต่อการดำเนินการเพื่อเปิดเผยความลับของสมาคมลับของจีน นายเกรากอสตอบว่า แน่นอนที่สุด เพราะเชื่อมโยงกันกับความสนใจในศิลปะการต่อสู้แบบกังฟู

เมื่อเป็นอย่างนั้นเลยกลายเป็นข้อกังขาขึ้นมาว่า ถ้าหากมีอะไรไม่ชอบมาพากล พวกนี้แหละที่พวกเขา (เจ้าหน้าที่ผู้สอบสวนสืบสวน) ควรตรวจสอบดูเป็นกลุ่มแรกๆ นายเกรากอสกล่าว

รายงานข่าวระบุว่า อั้งยี่ หรือสมาคมลับของสำนักกังฟูในจีนก่อตั้งมายาวนานในประวัติศาสตร์ เริ่มแรกทำหน้าที่เพื่อปกป้องบรรดาเจ้าสำนักหรือบุคคลระดับสูงจากบรรดาขุนนางในราชสำนัก ต่อมาหลายกลุ่มกลายเป็นองค์กรอาชญากรรมไปด้วยในตัว ข้อกล่าวอ้างเกี่ยวกับองค์กรลับนี้เคยสะพัดมาแล้วครั้งหนึ่งแล้วเมื่อ บรู๊ซ ลี ราชาภาพยนตร์กังฟู ชื่อดังเสียชีวิตกะทันหันเมื่อปี 2516 ทั้งๆ ที่อายุยังน้อยและไม่มีวี่แววเจ็บป่วยมาก่อน หลายคนเชื่อกันในเวลานั้นว่า บรู๊ซ ลี ถูกฆาตกรรมโดยน้ำมือของอั้งยี่เหล่านี้ที่ไม่ต้องการให้บรู๊ซ ลี นำความลับเกี่ยวกับวิชากังฟูมาเปิดเผยต่อโลกภายนอก อย่างไรก็ตาม การตรวจสอบสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงของบรู๊ซ ลี พบว่ามีอาการสมองบวม ที่น่าจะเกิดจากการใช้ยาจำพวกยาระงับปวดกลุ่มแอสไพรินเกินขนาด

ด้านหนังสือพิมพ์นิวยอร์ก โพสต์ เปิดเผยว่า มารีน่า แอนเดอร์สัน นักแสดงชาวอเมริกันหนึ่งในอดีตภรรยา 5 คน ของคาราดีนให้ความเห็นว่า ถ้าหากเดวิด คาราดีน เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับพวกอั้งยี่ก็ต้องเก็บงำไว้เป็นความลับอย่างยิ่ง เพราะตนไม่รู้เรื่องเลยแม้แต่น้อย อย่างไรก็ตาม เดวิด คาราดีน ก็เก็บความลับบางอย่างไว้กับตัวจริงๆ เช่นกัน อย่างไรหลังจากที่ทั้งคู่หย่าร้างกันแล้วเดวิด คาราดีน ก็แสดงพฤติกรรมตามใจตัวเองด้วยการมีกิจกรรมทางเพศที่วิปริตและอาจถึงตายได้ด้วยเช่นกัน นอกจากนั้น เกล เจนเส่น อดีตภรรยาอีกคนก็ยืนยันตรงกันว่า พฤติกรรมของเดวิด คาราดีน พิลึกอยู่ไม่น้อย และชอบการมีเพศสัมพันธ์แบบถูกมัดด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook