ชาวบ้านเดือดร้อนรำคาญ! ตำรวจจับเยาวชนชาย-หญิงนับสิบ แว้นซิ่งป่วนเมือง

ชาวบ้านเดือดร้อนรำคาญ! ตำรวจจับเยาวชนชาย-หญิงนับสิบ แว้นซิ่งป่วนเมือง

ชาวบ้านเดือดร้อนรำคาญ! ตำรวจจับเยาวชนชาย-หญิงนับสิบ แว้นซิ่งป่วนเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.หาดใหญ่ ปราบรถซิ่งกวนเมืองได้ 32 คัน จับกลุ่มวัยรุ่นทั้งหญิง-ชาย 30 คน ส่วนใหญ่เป็นเยาวชน ทำชาวบ้านเผยเดือดร้อนหนัก

ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ภายใต้การนำของ พ.ต.อ กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท. รนนท์ สุรวิทย์ รองผกก.ป. พ.ต.ต เฉลิมพล รุ่งรัตน์ สภ.หาดใหญ่ เปิดปฏิบัติการกวาดล้างจับกุมแกงค์รถซิ่งและกลุ่มเด็กแว้นทั้งชายและหญิง ที่รวมตัวกันขับรถจักรยานยนต์กว่า 40 คัน โดยเริ่มตั้งแต่ ตี4 จนถึง6 โมงเช้า

ยึดถนนราษฎร์อุทิศ หรือเขต8 กลางเมืองหาดใหญ่ เพื่อประลองความเร็วและเร่งเครื่องส่งเสียงดังกีดขวางการจราสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านและผู้ที่ใช้เส้นทางดังกล่าวโดยเจ้าหน้าที่ได้ใช้แผนปิดประตูตีแมวดักหัวดักท้ายถนนและไล่ต้อนจนสามารถยึดรถจักรยานยนต์ได้ 32 คัน โดยเป็นรถที่จับกุมได้พร้อมกับคนขับ 19 คันและรถที่ถูกทิ้งไว้และคนขับวิ่งหลบหนี13 คัน จับกุมกลุ่มวัยรุ่น 30 คนเป็นชาย 22 คนและหญิง 8 คน ส่วนใหญ่ยังเป็นเยาวชน และนำตัวส่ง สภ.หาดใหญ่ เพื่อตรวจสอบประวัติรวมทั้งตรวจหาสารเสพติด และเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาแข่งรถในทางสาธารณะฯ

พ.ต.ต เฉลิมพล เผยว่า ทางสภ.หาดใหญ่ได้เปิดปฏิบัติการพิเศษปราบปรามกลุ่มรถซิ่งหลังจากที่เริ่มกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในช่วงวันศุกร์เสาร์อาทิตย์ โดยเริ่มตั้งแต่เวลา ตี4 จนถึง6 โมงเช้า หลังที่กลุ่มรถซิ่งเริ่มรวมตัวกันบนถนนสายท่าท้อน ชานเมืองหาดใหญ่ และขับเข้าสู่ตัวเมืองหาดใหญ่ มารวมกลุ่มกันบนถนนราษฎร์อุทิศ หรือเขต 8

เจ้าหน้าที่จึงเริ่มแผนปิดประตีแมวและไล่ต้อนและจับกุมได้ 32 คัน ในขณะที่ชาวบ้านในย่านเขต8 บอกว่า ชาวบ้านในบริเวณนี้เดือดร้อนมากจากกลุ่มเด็กแว้นที่รวมตัวกันมาขับรถซิ่งโดยเฉพาะในคืนวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ จะมากที่สุด เพราะส่งเสียงดัง และขอให้ตำรวจปราบปราบอย่างต่อเนื่อง เพราะเมื่อถูกจับก็จะหยุดไปสักพักแล้วก็กลับมารวมตัวกันใหม่

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ชาวบ้านเดือดร้อนรำคาญ! ตำรวจจับเยาวชนชาย-หญิงนับสิบ แว้นซิ่งป่วนเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook