"มาดอนนา" ทำช็อกทั้งโลก จับคู่ อิสราเอล-ปาเลสไตน์ ขึ้นโชว์ถ่ายทอดสด

"มาดอนนา" ทำช็อกทั้งโลก จับคู่ อิสราเอล-ปาเลสไตน์ ขึ้นโชว์ถ่ายทอดสด

"มาดอนนา" ทำช็อกทั้งโลก จับคู่ อิสราเอล-ปาเลสไตน์ ขึ้นโชว์ถ่ายทอดสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณแม่แห่งวงการเพลง "มาดอนนา" โดนวิจารณ์อย่างหนัก หลังขึ้นโชว์ถ่ายทอดสดทั่วโลกครั้งล่าสุด ด้วยการจับคู่ อิสราเอล-ปาเลสไตน์ ขึ้นโชว์ อ้างเป็นตัวแทนแห่งสันติภาพ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า การแสดงโชว์อลังการของซูเปอร์สตาร์นักร้องระดับดีวา "มาดอนนา" กลายเป็นประเด็นสุดช็อกเพียงข้ามคืน หลังจากโชว์ล่าสุดของเธอได้ออกอากาศไปทั่วโลก พร้อมกับการแสดงสัญลักษณ์ของสันติภาพ ด้วยการนำเอาธงชาติอิสราเอลและปาเลสไตน์มาร่วมร่ายรำอยู่บนเวทีเดียวกัน

ตามรายงานระบุว่า มาดอนนา ได้ขึ้นโชว์บนเวทีการประกวดร้องเพลงแห่งภูมิภาคทวีปยุโรป อย่าง "ยูโรวิชัน 2019" (Eurovision Song Contest 2019) รอบชิงชนะเลิศที่จัดขึ้นเมื่อคืนวานนี้ (18 พ.ค.) ในนครเทลอาวีฟ ประเทศอิสราเอล เธอได้มาเปิดโชว์ฉลองแชมป์กับ 2 เพลง เริ่มต้นด้วยเพลงฮิตในตำนาน Like a Prayer และซิงเกลใหม่ล่าสุด Future ที่่ร่วมโชว์กับแร็ปเปอร์ "ควาโว่"

โดยระหว่างที่กำลังโชว์เพลง Future อยู่นั้น แดนเซอร์ที่ทำการแสดงอยู่ด้านหลัง ปรากฏตัวพร้อมกับชุดลักษณะคล้ายธงชาติอิสราเอล และธงของชาวปาเลสไตน์ และโชว์ร่ายรำด้วยกัน เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงสันติภาพและความปรองดองกันระหว่าง 2 ดินแดน

แน่นอนว่าหลังจากโชว์ดังกล่าวผ่านพ้นไป โลกโซเชียลมีเดียต่างวิพากษ์วิจารณ์การแสดงของเจ้าแม่แห่งวงการเพลงเป็นอย่างมาก หลายคนมองว่าไม่ควรนำเรื่องที่ละเอียดมาผสมผสานกับโชว์ แม้ว่าจะมีเจตนาดีที่จะสื่อสารออกไปก็ตาม โดยเฉพาะเกิดขึ้นในโชว์ที่ถ่ายทอดสดไปทั่วโลกเช่นนี้

ทั้งนี้ ทางผู้จัดรายการยูโรวิชัน ได้ออกมาชี้แจงในภายหลังว่า โชว์ทั้ง 2 เพลงของซูเปอร์สตาร์หญิงคนดังในครั้งนี้ไม่ตรงกับที่ซักซ้อมกันเอาไว้ โดยมีการปรับเปลี่ยนและใส่สัญลักษณ์เพิ่มขึ้นในภายหลัง โดยที่ผู้จัดและทีมงานไม่ได้ทราบถึงประเด็นนี้มาก่อน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทางโฆษกส่วนตัวของมาดอนนา ได้ชี้แจงผ่านทางสื่อในสหรัฐอเมริกาว่า โชว์ดังกล่าวเพียงแค่เป็นข้อความแห่งสันติภาพ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับประเด็นทางการเมืองใดๆ ทั้งสิ้น ขณะที่ภาพล่าสุดที่ มาดอนนา ได้แชร์เอาไว้ในโซเชียลมีเดียช่องทางต่างๆ เป็นภาพสวมที่ปิดตารูป X ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แทนอัลบั้มของเธอ พร้อมระบุว่า "มาดามเอ็กซ์มีหลายหน้า" ก่อนที่ผู้คนจะเข้ามาโพสต์ในทำนองเดียวกันว่า "เป็นโชว์ที่แย่มาก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook