"มิน พีชญา" เจอดราม่า เดินพรมแดงคานส์ ไม่เห็นมีชื่อหนังที่เล่น

"มิน พีชญา" เจอดราม่า เดินพรมแดงคานส์ ไม่เห็นมีชื่อหนังที่เล่น

"มิน พีชญา" เจอดราม่า เดินพรมแดงคานส์ ไม่เห็นมีชื่อหนังที่เล่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พรมแดงเมืองคานส์ปีนี้คึกคัก มีดารานักแสดงไทยไปร่วมเดินหลายคน รวมถึงอีกหนึ่งนางเอกสาว มิน พีชญา ที่สร้างความฮือฮาได้ไม่น้อย กับการเฉิดฉายบนพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 72 ที่ประเทศฝรั่งเศส เป็นปีแรก

ซึ่งงานนี้มินเปิดตัวในฐานะนางเอกภาพยนตร์ร่วมทุนฟอร์มยักษ์จากประเทศจีน เรื่อง Double Action Mission Legend Siam ของค่ายหนังยักษ์ใหญ่ในแดนมังกร Shenzhen New Classic Film Producer & Poster Company Limited

และมินที่เดินควงคู่มากับพระเอกของเรื่อง อย่างนักแสดงหนุ่ม Eric Miao เรียกแสงแฟลชได้ไม่น้อยทีเดียว สำหรับมินที่มาในชุดเดรสสีฟ้าผ่าอกลึกที่ประโคมเครื่องเพชรกว่า 100 ล้านบาท

และตอนนี้มินก็ยังอยู่ที่เมืองคานส์ และยังมีคิวเดินพรมแดงต่ออีก 2 วัน ซึ่งเรียกว่าเป็นดราม่าข้ามประเทศเลยก็ว่าได้ เพราะหลังจากที่มินได้เดินพรมแดงไปแล้วในวันแรก ก็มีชาวเน็ตได้ตั้งข้อสังเกตุว่า 

เมื่อเอาชื่อหนังที่มินเล่นไปหาดูกลับไม่เจออยู่ในรายชื่อหนังที่ได้รับคัดเลือกให้ไปฉายหรือประกวดเลย และเจอแต่ข่าวในไทยซึ่งเคลมว่าเป็นหนังจีนฟอร์มยักษ์ จริงๆ แล้วสร้างโดยสวนสนุกแห่งหนึ่งที่พัทยา เพิ่งบวงสรวงเปิดกล้องเมื่อต้นปี ผู้กำกับคืออดีตดาราไทย พระเอกก็โนเนม ไม่ได้ไปฉายพรีเมียร์ใน Cannes2019 อย่างที่เข้าใจผิดกัน 

รวมถึงมีคนตั้งกระทู้พันทิปในหัวข้อ คานส์ 2019 ไม่มีหนังเรื่อง Double Action Mission Legend Siam อยู่ในรายชื่อที่ได้รับเชิญหรือได้รับคัดเลือก

ซึ่งก็มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันมากมายถึงการไปเมืองคานส์ของมินในครั้งนี้ ซึ่งก็เกิดความเห็นต่างเหมือนกัน นอกจากคนที่จับผิดแล้ว ก็มีฝ่ายที่บอกว่ามินอาจจะไปมินก็ไปแบบมีสปอนเซอร์สนับสนุนทั้งชุด ทั้งเครื่องเพชร  ก็เป็นได้ 

รวมถึงไม่ว่ามินจะไปในฐานะอะไรก็ตาม ก็ถือเป็นการทำให้คนรู้จักดาราจากประเทศไทยมากขึ้นก็ควรจะยินดีไปกับมินด้วยไม่ใช่หรือ? ซึ่งหลังจากกลับจากคานส์เชื่อว่าคงได้ความกระจ่างในเรื่องนี้จากปาก มิน พีชญา 

>> “มิน พีชญา” ประโคมเครื่องเพชร 100ล้าน สะเทือนพรมแดงเมืองคานส์ ในฐานะนักแสดงหนังจีน

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "มิน พีชญา" เจอดราม่า เดินพรมแดงคานส์ ไม่เห็นมีชื่อหนังที่เล่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook