บิวตี้ไอดอล "เจมส์ ชาร์ลส์" แชร์คลิปยาวแจงทุกดราม่า-คุกคามชายแท้

บิวตี้ไอดอล "เจมส์ ชาร์ลส์" แชร์คลิปยาวแจงทุกดราม่า-คุกคามชายแท้

บิวตี้ไอดอล "เจมส์ ชาร์ลส์" แชร์คลิปยาวแจงทุกดราม่า-คุกคามชายแท้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจมส์ ชาร์ลส์" บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังวัย 19 ปี ได้ปล่อยคลิปความยาว 41 นาที ชี้แจงทุกประเด็นอื้อฉาวกับสังคม ยืนยันไม่มีพฤติกรรมคุกคามทางเพศ และปัจจุบันยังครองพรหมจรรย์อยู่

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจมส์ ชาร์ลส์ บิวตี้ไอดอลชื่อดังระดับโลก ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังมหากาพย์ดราม่ากองโตที่โด่งดังไปตลอดทั้งสัปดาห์ กลายเป็นกระแสต่อต้านและตำหนิไปต่างๆ นานา และส่งผลทำให้ยอดผู้ติดตามโซเชียลมีเดียของเขาหายไปเกือบ 3 ล้านคน ล่าสุดเขาได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านยูทูบ ชี้แจงทุกประเด็นที่เป็นข้อครหา

เจมส์ ชาร์ลส์ ได้อัปโหลดคลิปวิดีโอลงช่องของตัวเองบนเว็บไซต์ยูทูบ เป็นคลิปความยาว 41 นาที ที่ตั้งชื่อว่า "No More Lies" หรือ "ไม่...แหลอีกต่อไป" เพียงแค่ไม่ถึง 24 ชั่วโมงก็มียอดผู้เข้าชมเกือบ 20 ล้านวิว พร้อมกับกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดีขึ้นจากเดิม หลังจากที่เผชิญหน้ากับกระแสวิจารณ์ติดลบมาตลอดทั้งสัปดาห์

เริ่มต้นที่ประเด็นฉาวที่เป็นสาเหตุของดราม่าในโลกโซเชียลมีเดียในครั้งนี้ กับคู่กรณีอย่างอดีตพี่สาวคนสนิท "ทาติ เวสต์บรูก" โดยเขาได้นำเขาข้อความหลักฐานต่างๆ มาโชว์ในผู้ชมได้เห็นถึงข้อเท็จจริงอีกมุม ยืนยันว่าเขาไม่ได้ตั้งใจจะหักหลังพี่สาวคนสนิทแต่อย่างใด แต่ทุกอย่างเป็นเพียงเรื่องของธุรกิจและผลประโยชน์ที่เกื้อต่อกันเท่านั้น

>> เจมส์ ชาร์ลส์ คือใคร? บิวตี้ไอดอลที่โลกขยาด คนแห่กดเลิกติดตามเป็นล้าน

บิ้วตี้วล็อกคนดังได้อธิบายว่า ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้มีส่วนช่วยเหลือเขาในเทศกาลดนตรีโคเชลลาที่ผ่านมา จึงเป็นเหตุทำให้เขาตัดสินใจช่วยโปรโมทผลิตภัณฑ์ให้เพื่อการตอบแทน โดยไม่ได้คำนึงเลยว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นคู่แข่งกับพี่สาวร่วมวงการ พร้อมกับโชว์หลักฐานแชทพูดคุยและเอกสารต่างๆ ในฝ่ายของตัวเอง

ขณะที่ในประเด็นที่เขาถูกกล่าวหาว่าเป็นพวก Sexual Predator หรือ กลุ่มที่พยายามยัดเยียดความเบี่ยงเบนทางเพศให้กับผู้อื่น เจมส์ ชาร์ลส์ ได้ประกาศผ่านได้คลิปอย่างชัดเจนว่า "ฉันอายุ 19 ปี และยังคงครองพรหมจรรย์อยู่" แต่เขายอมรับว่าได้พูดคุยกับหนุ่มๆ หลายคนผ่านโซเชียลมีเดีย แต่แน่นอนว่าไม่มีอะไรไปมากกว่านั้น ทุกอย่างเป็นสิ่งที่เขามโนขึ้นมาเองเท่านั้น

"ฉันไม่เคยและไม่คิดจะเคยพูดว่าตัวเองโด่งดังมีชื่อเสียง ใช้อำนาจและเงิน เพื่อที่จะกอบโกยซื้อผู้ชายมาทำให้ตัวเองมีความสุขส่วนตัว นั่นเป็นข้อครหาที่น่ารังเกียจมาก ฉันไม่ได้ทำเลย และเรื่องนี้ฉันรู้ดีว่า ทาติก็ทราบว่าความจริงมันเป็นเช่นไร" เจมส์ ชาร์ลส์ กล่าว

ซึ่งประเด็นดังกล่าวก็หมายถึงกรณีที่มีข้อมูลอ้างว่า เจมส์แอบมีความสัมพันธ์กับเด็กเสิร์ฟที่งานวันเกิดของทาติ พวกเขาได้แอบนัดพบกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง กระทั่งในคลิปชี้แจงนี้ เจมส์ได้แคปเจอร์ข้อความที่สนทนากับเด็กเสิร์ฟคนดังกล่าว เพื่อให้สังคมได้เห็นอีกมุมที่แท้จริงว่า มันเกิดอะไรขึ้นภายใต้วิดีโอในสตอรี่ดังกล่าว

news10-1

และอีกหนึ่งกรณีที่ร้อนแรงมาเช่นเดียว สืบเนื่องจากนักร้องสาว ซารา ลาร์สสัน ได้อ้างว่า เจมส์แอบส่งข้อความจีบ ไบรอัน วิธเทเกอร์ แฟนหนุ่มของเธออยู่หลายครั้ง ทำให้นักร้องสาวได้ออกมาโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ ผสมโรงแฉพฤติกรรมดังกล่าวของบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง ก่อนจะลบข้อความนั้นไป

โดย เจมส์ ชาร์ลส์ ได้อธิบายเรื่องนี้ว่า ในท้ายที่สุดเธอก็มาแก้ต่างว่ามีเพียงข้อความเดียวที่ตนเคยส่งไป แต่สื่อต่างๆ ก็นำเสนอเสียๆ หายๆ ไปกันหมดแล้วว่าตนมีพฤติกรรมล่วงละเมิดผู้ชายทั้งแท่ง แต่ตนเองก็รู้ดีกว่าพวกเขากำลังคบหากันอยู่

"ฉันก็มีคำถามกับสังคมเหมือนกันว่า ซาราเธอเป็นผู้หญิงที่เป็นบุคคลสาธารณะ และมักจะโพสต์รูปผู้ชายถอดเสื้อเปลือยแผงอกลงโซเชียลมีเดียอยู่บ่อยๆ แต่ในขณะนี้ที่ฉันเป็นเพียงเกย์คนหนึ่ง ที่เข้าไปโพสต์คอมเมนท์แสดงความคิดเห็นตามปกติ แต่กลับกลายเป็นว่าฉันถูกมองเป็นพวกล่าเหยื่อ" เจมส์ ชาร์ลส์ กล่าวเสริม

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปวิดีโอชี้แจงของเจมส์ได้เผยแพร่ออกไป ปรากฎว่ายังได้รับความสนใจจากสังคมอยู่ไม่น้อย และเริ่มมีกระแสตอบรับในเชิงบวกกลับมาเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ขณะที่สังคมโซเชียลก็เริ่มขยาดกับประเด็นดราม่าดังกล่าว เพราะหลายคนมองว่า ในที่สุดก็เป็นความขัดแย้งในเรื่องผลประโยชน์ทางธุรกิจในช่องทางออนไลน์

แต่ทั้งนี้ จากการสำรวจเบื้องต้นพบว่า ช่องวิดีโอบนเว็บไซต์ยูทูบของเจมส์ ชาร์ลส์ มียอดผู้ติดตามปรับขึ้นมาถึงหลัก 14 ล้านได้อีกครั้ง หลังจากที่เมื่อสัปดาห์ก่อนตัวเลขลดลงไปเกือบ 12 ล้าน และนี่นับเป็นคลิปวิดีโอแรกในรอบสัปดาห์ของเขา หลังจากเกิดประเด็นดราม่าอื้อฉาวโซเชียลมีเดียไปทั่วโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook