เหตุเพราะ "แย่งเก้าอี้ร้านก๋วยเตี๋ยว" ตร.จับเพิ่ม วัยรุ่นเลือดร้อน วิวาท-ทำร้าย คู่อริดับ

เหตุเพราะ "แย่งเก้าอี้ร้านก๋วยเตี๋ยว" ตร.จับเพิ่ม วัยรุ่นเลือดร้อน วิวาท-ทำร้าย คู่อริดับ

เหตุเพราะ "แย่งเก้าอี้ร้านก๋วยเตี๋ยว"  ตร.จับเพิ่ม วัยรุ่นเลือดร้อน วิวาท-ทำร้าย คู่อริดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองปราบขยายผลบุกจับเพิ่ม โจ๋วิวาทปมแย่งเก้าอี้ร้านก๋วยเตี๋ยว เป็นเหตุให้คู่อริตาย

ตำรวจกองกำกับการ 4 กองบังคับการปราบปราม ร่วมกันจับกุม นายปรัชญากร หรือ อาร์ท  อายุ 28 ปี บัตร จ.เชียงราย ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดเชียงรายที่ จ.131/2557 ลงวันที่ 19 เม.ย.2557 โดยกล่าวหาว่ากระทำผิดฐาน “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” โดยจับกุมได้ที่ ถนนหน้าด่านตรวจทางเข้า ท่าเรือพาณิชย์เชียงแสน ต.บ้านแซว อ.เชียงแสน จ.เชียงราย

สำหรับ พฤติการณ์ ก่อนจับกุมตัวผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ป. ได้รับการประสานจาก สถานีตำรวจภูธรแม่จันให้ ช่วยติดตามจับกุมตัวกลุ่มผู้ต้องหา ที่ได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทเป็นเหตุให้มีคนเสียชีวิต บริเวณร้านก๋วยเตี๋ยว ในตลาดโต้รุ้ง ใน อ.แม่จัน จ.เชียงราย ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2557 เวลาประมาณ 03.00 น.

ซึ่งสาเหตุการทะเลาะวิวาทครั้งสืบเนื่องมาจาก ตามวันเวลาเกิดเหตุ ได้มีวัยรุ่นสองกลุ่มมานั่งรับประทานก๋วยเตี๋ยวที่ร้านดังกล่าว หลักกลับจากเที่ยวสถานบันเทิง เมื่อมาถึงที่ร้าน ปรากฏว่าวัยรุ่นทั้งสองกลุ่มได้มีปากเสียงทะเลาะแย่งเก้าอี้ภายในร้านก๋วยเตี๋ยวดังกล่าว ก่อนที่วัยรุ่นทั่งสองกลุ่มจะได้ก่อเหตุเข้าตะลุมบอน และทำร้ายร่างกายกันจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต หลังเกิดเหตุวัยรุ่นทั้งสองกลุ่มได้แยกย้ายกันหลบหนี

ซึ่งนายอาร์ท หรือ นายปรัชญากร  คือหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุในคืนดังกล่าว ซึ่งหลังเกิดเหตุพนักงานสอบสวน สภ.แม่จัน จ.เชียงราย ได้รับคำร้องทุกข์ดำเนินคดีและรวบรวมพยานหลักฐานยื่นขออนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ ต่อศาลจังหวัดเชียงราย จำนวนทั้งหมด 3 ราย คือ นายอาหยู ,นายศักดิ์ดา และนายปรัชญากร เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จากนั้นจึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่จัน จ.เชียงราย เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook