ลุค 2 มาแล้ว! "มิน พีชญา" เปิดใจถึงที่มาของการเข้าร่วมเดินพรมแดงเมืองคานส์ 2019

ลุค 2 มาแล้ว! "มิน พีชญา" เปิดใจถึงที่มาของการเข้าร่วมเดินพรมแดงเมืองคานส์ 2019

ลุค 2 มาแล้ว! "มิน พีชญา" เปิดใจถึงที่มาของการเข้าร่วมเดินพรมแดงเมืองคานส์ 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ได้มาเล่นๆ จริงๆ สำหรับนางเอก มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ที่วันนี้ (19 พ.ค.) เธอมากับลุคที่ 2 บนพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 72 ประเทศฝรั่งเศส ในฐานะนางเอกภาพยนตร์ร่วมทุนฟอร์มยักษ์จากประเทศจีน ที่ใช้เม็ดเงินลงทุนสร้างกว่า 1,000 ล้านบาท เรื่อง Double Action Mission Legend Siam ของค่ายหนังยักษ์ใหญ่ในแดนมังกร Shenzhen New Classic Film Producer & Poster Company Limited 

โดยลุคที่ 2 บนพรมแดงสุดปัง มิน พีชญา สวมใส่ชุดราตรีสุดหรูสีขาวจากแบรนด์ Ashi Studio Couture คอลเลคชั่น Spring-Summer 2019 Letters From Margaret เป็นชุดราตรีดีไซน์เก๋ คอสูง แขนยาว ตัดเย็บด้วยผ้าเครป ส่วนกระโปรงเป็นสุ่มคงคอนเซ็ปท์ความเป็นเจ้าหญิง เสริมผ้าด้านหลังให้ดูสง่างาม ตัวชุดปักคริสตัลด้วยมือเพิ่มความหรูหรา ส่วนเครื่องประดับจากแบรนด์ Messika ของดีไซน์เนอร์ชื่อดัง Valérie Messika แห่งกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

และงานนี้ มิน พีชญา ได้เปิดใจถึงความรู้สึกที่ได้รับโอกาสเดินพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 72 ประเทศฝรั่งเศส "มินรู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากค่ะ ที่ได้มีโอกาสมาเปิดประสบการณ์ใหม่กับงานยิ่งใหญ่ระดับโลกอย่างเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ การมาครั้งนี้มินไม่คิดเลยว่าจะได้กระแสตอบรับที่ดีมากขนาดนี้ เพราะตอนแรกที่พีอาร์เอเจนซี่ของค่ายหนังที่ประเทศจีนที่มินเล่นติดต่อมาบอกว่าอยากให้เรามาร่วมงานนี้ บอกเลยว่าไม่มั่นใจในตัวเองเลย เพราะไปก็คงไม่มีใครรู้จักเราหรอก"

"เนื่องจากว่าหนังของเราก็ยังไม่ได้เข้าฉายที่ไหนเลย เพราะหนังเรามีกำหนดฉายที่ประเทศจีนในเดือนกรกฎาคมนี้ แต่ทางค่ายหนังเขาอยากให้เรามาร่วมงานที่เมืองคานส์ก่อน เพราะว่าเขาอยากให้คนรู้จักเรามากขึ้น เมื่อเวลาหนังเข้าฉายจะได้ทำการโปรโมทเราได้ง่ายขึ้น เพราะทางค่ายหนังก็มีแพลนอยากให้เราร่วมแสดงในหนังเรื่องต่อๆ ไปของเขาอีกด้วย"

มิน พีชญา กับ พระเอก ที่รวมแสดงหนังด้วยกัน

"สุดท้ายนี้มินก็ต้องขอขอบคุณค่ายหนังจากประเทศจีน Shenzhen New Classic Film Producer ที่เชิญมินมาร่วมงานยิ่งใหญ่ระดับโลกในครั้งนี้และมินก็ขอฝากภาพยนตร์ร่วมทุนฟอร์มยักษ์จากประเทศจีนเรื่อง Double Action Mission Legend Siam หนังบู๊สุดมันที่มินร่วมแสดงด้วยนะคะ เพราะกำลังจะเข้าฉายในประเทศจีนช่วงเดือนกรกฎาคมนี้แล้ว อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้มินด้วยค่ะ"

"ส่วนเรื่องของลุคต่างๆ ในครั้งนี้มินและพี่ๆ ทีมงานทุกคนทั้งดีไซเนอร์ ช่างหน้า ช่างผมและพี่ๆ เบื้องหลังอีกมากมายทุกคนเต็มที่กับงานในครั้งนี้มากจริงๆ เพราะอยากให้มันออกมาดีและสมบูรณ์แบบที่สุดและหวังว่าแฟนๆ ทุกคนจะชอบในแต่ละลุคของมินนะคะ  มิน พีชญา กล่าว

ซึ่งภารกิจกับการเดินพรมแดงในงาน Cannes Film Festival 2019 ของ มิน พีชญาในวันพรุ่งนี้ (20 พ.ค.) จะยังคงคอนเซ็ปท์เรียบหรูดูแพงหรือจะจัดเต็มพลิกลุคมาโชว์ความเด็ดเผ็ดแซ่บ ต้องรอติดตามกัน

>>“มิน พีชญา” ประโคมเครื่องเพชร 100ล้าน สะเทือนพรมแดงเมืองคานส์ ในฐานะนักแสดงหนัง

>>"มิน พีชญา" เจอดราม่า เดินพรมแดงคานส์ ไม่เห็นมีชื่อหนังที่เล่น

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ลุค 2 มาแล้ว! "มิน พีชญา" เปิดใจถึงที่มาของการเข้าร่วมเดินพรมแดงเมืองคานส์ 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook