"ซาร่า เล็กจ์" และ "โยเกิร์ต" ปักหมุดนำผ้าไหมไทยเฉิดฉายพรมแดงคานส์ 2019

"ซาร่า เล็กจ์" และ "โยเกิร์ต" ปักหมุดนำผ้าไหมไทยเฉิดฉายพรมแดงคานส์ 2019

"ซาร่า เล็กจ์" และ "โยเกิร์ต" ปักหมุดนำผ้าไหมไทยเฉิดฉายพรมแดงคานส์ 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วินาทีไหมไทยปักธงชัย สู่ พรมแดงแห่งเทศกาลหนังเมืองคานส์ ซาร่า เล็กจ์ และ โยเกิร์ต สวยสดใสเฉิดฉายบนพรมแดงรับฤดูใบไม้ผลิแห่งเมืองคานส์ ในลุค THAI SILK RESORT LOUNGE BY ASAVA ในฐานะตัวแทนจาก PIPER HEIDSIECK  ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ออฟฟิเชียลแชมเปญเพียงแบรนด์เดียวที่เสิร์ฟในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์

และปี 2019 นี้เป็นปีของ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม และ ซาร่า เล็กจ์ ร่วมด้วย หมู-อาซาว่า ได้รับโอกาสเฉิดฉายสู่พรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 72 ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์และตัวแทนของแบรนด์ PIPER HEIDSIECK โดยในปีนี้ได้จับมือกับ ASAVA สร้างสรรค์ผลงานดีไซน์ขวดแชมเปญ รุ่น LIMITED EDITION และชุด RED CARPET อีกด้วย 

สำหรับชุดของ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม โดดเด่นด้วย กระโปรงผ้าไหมลายดอกสีเหลืองสด จากอำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา ใส่ดีเทลในการจับจีบขึ้นโครงสร้างกระโปรงให้ดูโดดเด่น จับคู่กับเสื้อท่อนบนทรงชุดว่ายน้ำสีดำคอวีผ่าลึกเผยความร่าเริงสดใสแห่งแสงแดดและชายหาด  

IG: pum_arthitโยเกิร์ต, หมู อาซาวา, ซาร่า เล็กจ์

ส่วน ซาร่า เล็กจ์ มาในชุดราตรีแบบใส่สบายๆ ในลุคเท่ๆ ใช้ผ้าสีสันสดใสตัดกันระหว่างสีส้มและสีชมพู ให้ความรู้สึกสนุกสนาน ASAVA ออกแบบให้มวลของเดรสมีขนาดใหญ่กว่าปกติเพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้การเดินพรมแดง ในขณะเดียวกันก็ยังคงความเป็นวัฒนธรรมของคานส์ฟิล์มเฟสติวัลอยู่ โดยชุดของทั้ง 2 สาวใช้ผ้าไทยในการตัดเย็บถึง 80% และตลอดการเดินทางกับทริปพิเศษแห่งปี 2019 กับ Piper Heidsieck นักแสดงทั้ง 2 ท่านจะสวมใส่ชุดจาก ASAVA และ ASV รวม 18 ชุด

ทั้งนี้ การดีไซน์ชุดของ โยเกิร์ต และ ซาร่า ภายใต้แบรนด์ ASAVA แนวคิดเป็นลุคที่เรียกว่า Casual Glam เน้นความสดใส เบาสบาย ASAVA ออกแบบชุดให้มีความเป็นรีสอร์ท เลาจน์ (Resort Lounge) จึงออกมาเป็นสีสันสดใสมองแล้วเพลินตาเพลินใจเป็นอย่างมาก

เรียกว่าสวยสง่าทั้งคู่จริงๆ 

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ซาร่า เล็กจ์" และ "โยเกิร์ต" ปักหมุดนำผ้าไหมไทยเฉิดฉายพรมแดงคานส์ 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook