นาทีสยอง ปิกอัพแหกโค้งพุ่งข้ามเลน ชนสองล้อ-ปะทะรถบัส ตาย 4 ศพ

นาทีสยอง ปิกอัพแหกโค้งพุ่งข้ามเลน ชนสองล้อ-ปะทะรถบัส ตาย 4 ศพ

นาทีสยอง ปิกอัพแหกโค้งพุ่งข้ามเลน ชนสองล้อ-ปะทะรถบัส ตาย 4 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดอุบัติเหตุบริเวณโค้งอันตรายบางเตย ปิกอัพเสียหลักพุ่งข้ามฝั่งถนน พุ่งชนรถสองล้อขับมาอยู่ดีๆ ก่อนอัดปะทะรถบัสโดยสารนักท่องเที่ยวจีน เสียชีวิต 4 ศพ คาดยางแตกกลางทาง

(20 พ.ค.) ภาพจากกล้องวงจรปิดของ นายพงษ์วัฒน์ บุญโกย กำนันตำบลบางเตย อ.เมืองพังงา สามารถบันทึกนาทีอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา บริเวณโค้งบางเสียด ถนนสายพังงา-ทับปุด หมู่ 4 ต.บางเตย อ.เมือง จ.พังงา เป็นรถปิกอัพเสียหลักพุ่งข้ามเลนไปชนรถบัสโดยสารของนักท่องเที่ยวชาวจีนสุดระทึก

โดยในที่เกิดเหตุเป็นถนนลักษณะโค้งอันตราย จุดดังกล่าวเคยมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้ง พบรถกระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ สี่ประตู สีบรอนซ์เงิน มีผู้โดยสารมาด้วย 12 คน ออกเดินทางจาก อ.ตะกั่วป่า มุ่งหน้าเข้า อ.ทับปุด แต่เสียหลักข้ามเกาะกลางถนน ก่อนจะแหกโค้งพุ่งชนรถบัสโดยสารเมอร์เซเดส-เบนซ์ สีขาว ที่มีผู้โดยสารชาวจีน 13 คน ไกด์กับคนขับ 3 คน เดินทางมา จ.กระบี่ เพื่อมุ่งหน้ายัง จ.ภูเก็ต

เหตุดังกล่าวทำให้ นายนิกร อายุ 42 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 12 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ขณะที่ผู้โดยสารชาวจีนได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย และในเวลาต่อมามีรายงานผู้เสียชีวิตเพิ่มเติมอีก 3 คน คือ นางสาวสายใจ อายุ 25 ปี นายเจ๊ะอ้า อายุ 57 ปี และ นายเหม อายุ 51 ปี โดยผู้เสียชีวิต 2 รายหลัง เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาและเป็นคู่กรณีอีกราย

ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ยางล้อรถกระบะเกิดแตกกะทันหัน เมื่อขับขี่มาด้วยความเร็ว จึงสูญเสียการควบคุม และพุ่งเสียหลักข้ามเกาะกลางถนนไปพุ่งชนชนรถจักรยานยนต์ที่ขับมาที่ไหล่ทาง ก่อนจะแฉล่บไปชนรถบัสโดยสารนักท่องเที่ยวชาวจีนดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่เร่งทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook