มงคลกิตติ์ โดนรุ่นน้อง มจพ. ถามแรง! โกหกตั้งแต่ไม่เข้าสภา จะไว้ใจให้ทำงานได้ไง?

มงคลกิตติ์ โดนรุ่นน้อง มจพ. ถามแรง! โกหกตั้งแต่ไม่เข้าสภา จะไว้ใจให้ทำงานได้ไง?

มงคลกิตติ์ โดนรุ่นน้อง มจพ. ถามแรง! โกหกตั้งแต่ไม่เข้าสภา จะไว้ใจให้ทำงานได้ไง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) แบบบัญชีรายชื่อ เดินทางไปขอขมาอาจารย์ ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.) ถามในวันนี้ (21 พ.ค.) แต่ขณะให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวหลังขอขมาเสร็จ นักศึกษาปีที่ 4 คนหนึ่ง ถามขึ้นมาว่า นายมงคลกิตติ์โกหกตั้งแต่ก่อนเข้าสภา ว่าสมัยเรียนมีการยกพวกตีกัน จะทำให้ประชาชนไว้ใจให้ทำงานเป็น ส.ส. ได้อย่างไร

"คุณพูดว่าคุณทะเลาะกับห้องอื่น ทั้งๆ ที่ความเป็นจริงแล้ว เราไม่เคยทะเลาะกันเลย เท่ากับว่าคุณโกหกจริงไหมครับ คุณคือ ส.ส. คุณคือ (สมาชิก) สภาผู้แทนราษฎร ถ้าคุณโกหกประชาชนตั้งแต่ตอนนี้ เราจะไว้ใจคุณไปทำงานในสภาได้อย่างไรครับ" นักศึกษาคนดังกล่าว ถาม

หลังจากกล่าวเสร็จ ผู้ที่อยู่รอบข้างต่างปรบมือและส่งเสียงเชียร์ และมีผู้หญิงคนหนึ่งพูดขึ้นมาว่า "เด็กที่เขาเรียนไม่จบ เขายังคิดได้เลยค่ะ"

ไม่ใช่แค่นั้น ผู้หญิงคนดังกล่าวเรียกร้องให้นายมงคลกิตติ์กล่าวถึงเพื่อน รุ่นพี่ และรุ่นน้อง ร่วมสถาบัน แต่นายมงคลกิตติ์กล่าวเพียงว่า ตนชี้แจงไปหมดแล้ว ก่อนเดินทางกลับ

อ้างเป็นหัวโจกคุมพระจอม-ศิษย์เก่าล่าชื่อถอดถอน

การเดินทางมาขอขมาที่ มจพ. ของนายมงคลกิตติ์ เกิดขึ้นหลังจากนักการเมืองหน้าใหม่รายนี้กล่าวผ่านโซเชียลมีเดียว่า ตนเคยเป็นนักศึกษาที่มีอิทธิพลในมหาวิทยาลัยดังกล่าว และเคยยกพวกชกต่อยทะเลาะวิวาทกันหลายครั้ง

สิ่งนี้สร้างความไม่พอใจต่อศิษย์เก่าและนักศึกษาปัจจุบันหลายคน จนมีการเรียกร้องให้ถอนชื่อนายมงคลกิตติ์ ออกจากรายชื่อศิษย์เก่าของคณะวิศวกรรมศาสตร์ มจพ.

>> ศิษย์เก่าร่วมมหาวิทยาลัยยี้มงคลกิตติ์! ล่าชื่อถอดถอน หลังอวดใช้กำลังสมัยเรียน

นอกจากนี้ นายมงคลกิตติ์ ยังมักอ้างถึงวีรกรรมต่างๆ ย้อนกลับไปถึงสมัยเรียนที่โรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคมด้วย แต่เพื่อนร่วมชั้นเรียนหลายคนพูดตรงกันว่าไม่ตรงกับความจริง จนทำให้ศิษย์เก่าของโรงเรียนนี้ไม่พอใจ และเรียกร้องให้นายมงคลกิตติ์หยุดนำไปโอ้อวด

>> ศิษย์เก่าโรงเรียนมัธยมเดือด แถลงโต้คำสัมภาษณ์ "มงคลกิตติ์" ไม่เป็นความจริง ทำสถาบันเสียหาย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook