ชายจีนโดนแฟนสาวกระหน่ำตบกลางถนน เหตุไม่ซื้อของขวัญวันบอกรัก

ชายจีนโดนแฟนสาวกระหน่ำตบกลางถนน เหตุไม่ซื้อของขวัญวันบอกรัก

ชายจีนโดนแฟนสาวกระหน่ำตบกลางถนน เหตุไม่ซื้อของขวัญวันบอกรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผมผิดเอง...ชายจีนโดนแฟนสาวกระหน่ำตบหน้ากลางถนน 52 ครั้ง เหตุเพราะไม่ซื้อของขวัญให้ในวันแห่งการบอกรัก

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานเหตุการณ์ใช้ความรุนแรงที่เกิดขึ้นในวันแห่งการบอกรักของชาวจีน (520) พร้อมเผยแพร่คลิปวิดีโอแสดงให้เห็นชายสวมชุดสูทคนหนึ่งถูกหญิงคนหนึ่งกระหน่ำตบจนหน้าหันทั้งซ้ายขวา กลางถนนในเมืองต๋าโจว มณฑลเสฉวน ท่ามกลางสายตาผู้คนมากมายทั้งเด็กและผู้ใหญ่

แม้จะมีคนเข้าไปพยายามห้ามปรามฝ่ายหญิงให้หยุดมือแต่ก็ไม่เป็นผล ขณะที่ฝ่ายชายยืนนิ่งไม่ตอบโต้แต่อย่างใด ทำเพียงยกมือขึ้นมากุมใบหน้าที่ถูกตบอย่างแรงของตนเองไว้เท่านั้น

จนสุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องมาช่วยระงับเหตุ แต่ไม่คาดคิดว่าขณะที่เจ้าหน้าที่จะพาทั้งคู่ไปสอบสวนที่สำนักงาน ฝ่ายชายกลับเกิดเป็นห่วงว่าฝ่ายหญิงจะถูกลงโทษตามกฎหมาย จึงพยายาม “ปกป้อง” ไม่ให้เจ้าหน้าที่นำตัวเธอไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ทั้งสองคนเป็นคู่รักกัน มีเรื่องขัดแย้งในครอบครัวจนเกิดการลงไม้ลงมือ โดยระหว่างมีปากเสียงนั้นฝ่ายชายรู้ตัวว่าทำผิดจึงขอโทษฝ่ายหญิง เขารู้สึกว่าเป็นฝ่ายผิดจึงปล่อยให้ฝ่ายหญิงตบตีดังกล่าว คิดว่าแบบนี้จะทำให้อีกฝ่าย “หายโกรธ”

ซึ่งเขาถูกตบไปกว่า 52 ครั้ง นอกจากนี้เขายังหวังไม่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าแทรกแซง บอกว่าเขาสามารถรับมือได้ เจ้าหน้าที่จึงทำได้เพียงจับทั้งสองคนแยกกัน สลายกลุ่มคนมุง ก่อนไกล่เกลี่ยแนะนำให้ทั้งคู่เคลียร์กันด้วยวิธีที่เหมาะสม

อย่างไรก็ตาม มีข่าวรายงานถึงสาเหตุที่คู่รักคู่นี้ทะเลาะกันรุนแรงกลางถนนด้วยว่า ก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงเป็นคนออกเงินซื้อเกือบทุกอย่าง ทั้งรถและข้าวของอื่นๆ เมื่อถึงวัน 520 เธอจึงให้ฝ่ายแฟนหนุ่มซื้อโทรศัพท์มือถือให้ แต่เขาไม่มีเงินจึงได้แอบหลบ สุดท้ายถูกตามเจอจึงโดนตบดังกล่าว

ทั้งนี้ วันที่ 20 พ.ค. หรือวันที่ 20 เดือน 5 หรือ 520 หากเขียนวันที่แบบจีน ซึ่งตัวเลขนี้ออกเสียงว่า อู่เอ้อหลิง พ้องเสียงกับคำว่า หว่ออ้ายหนี (我爱你) แปลว่า ฉันรักคุณ วันนี้เลยกลายเป็นวันแห่งการบอกรักหรือสารภาพความรู้สึกของชาวจีนโดยเฉพาะในหมู่คนรุ่นใหม่ไปโดยปริยาย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook