"ญาญ่า" ฟังทุกคำติ! ดราม่าคอนเสิร์ตโชว์คู่ "ณเดชน์" เร่าร้อนเกินพอดี

"ญาญ่า" ฟังทุกคำติ! ดราม่าคอนเสิร์ตโชว์คู่ "ณเดชน์" เร่าร้อนเกินพอดี

"ญาญ่า" ฟังทุกคำติ! ดราม่าคอนเสิร์ตโชว์คู่ "ณเดชน์" เร่าร้อนเกินพอดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สร้างความเซอร์ไพรส์และเรียกเสียงกรี๊ดบนเวทีคอนเสิร์ต The Real Nadech Concert ของพระเอกคู่จิ้น ณเดชน์ คูกิมิยะ เมื่อค่ำคืนของวันที่ 19 และ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์

ล่าสุดนางเอกซุปตาร์ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ก็ได้ออกมาเปิดใจกับกองทัพสื่อกลางงาน Whizdom ถึงฟีดแบคที่เกิดขึ้นจากแฟนๆ บนเวทีคอนเสิร์ตดังกล่าวทั้งในมุมฟินจิกหมอน ตอนที่ฝ่ายชายเอ่ยปากกลางเวทีคอนเสิร์ตว่าเธอคือที่รัก ไปจนถึงกรณีดราม่าเกี่ยวกับโชว์ของทั้งคู่ในบทเพลง Versace on the Floor ที่หลายคนมองว่าเป็นการแสดงที่ไม่เหมาะสม และรู้สึกเสียดายภาพลักษณ์นางเอกใสๆ ที่เคยเห็นมาตลอดหลายปี ซึ่งทั้งหมดนี้สาวญาญ่าได้ชี้แจงกับเราว่า...

"คอนเสิร์ตสนุกค่ะ ได้ท้าทายความเป็นศิลปินของตัวเอง ที่ปกติแล้วจะเป็นแค่นักแสดง เวทีของเราหน้ากล้อง มีความสุขค่ะ นานๆ จะได้ขึ้นเวทีสักครั้ง (ยิ้ม) ซึ่งบนเวทีวันนั้นก็ได้ทำครบทุกอย่าง ได้เต้น ได้แสดงพลังของผู้หญิง ได้ร้องเพลงที่ร้องยากๆ ได้ทำอะไรหลายๆ อย่างเลยค่ะ จริงๆ ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ได้ซ้อมน้อยที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ แต่ก็พยายามทำให้เต็มที่"

"ส่วนตัวพี่ณเดชน์ หนูคิดว่ามันก็คงจะเกินความคาดหมายของพี่เขาเหมือนกัน เพราะเวลาของเขาก็ไม่ได้มีเยอะไปกว่าหนูสักเท่าไหร่เลย แต่พี่เขาก็พยายามทำเต็มที่ เก่งมากๆ ค่ะ (ยิ้ม)"

หลายคนแซวว่าหลายๆ โมเมนต์บนเวทีของคู่เราให้ความรู้สึกเหมือนงานแต่งงาน ?
"ไม่ขนาดนั้นค่ะ แต่วันสุดท้ายอาจจะได้ปลดปล่อยกันเต็มที่"

รู้สึกยังไงบ้างกับคำว่า "ที่รัก" ?
"เอ่อ...จริงๆ มันก็เป็นคำพูดที่แฟนๆ ทั่วไปก็น่าจะเคยได้ยินกันมาแล้ว เราก็เลยรู้สึกมั่นใจที่จะพูดกัน ซึ่งทุกอย่างอยู่นอกสคริปต์หมดเลยนะคะ ไม่มีอะไรที่เป็นสคริปต์เลย เป็นคอนเสิร์ตที่ไม่มีสคริปต์ค่ะ"

รู้สึกยังไงบ้างตอนที่อยู่ดีๆ พี่เขาก็บอกรัก ?
"เขาไม่ได้บอกรักสักหน่อย (หัวเราะ) ก็น่ารักดีค่ะ แต่ปกติมันจะค่อนข้างเป็นส่วนตัวหน่อย ไม่ค่อยได้พูดกันออกสื่อ"

ระหว่างที่ทำการโชว์มันมีช่วงที่รู้สึกเขินกันเองบ้างไหม ?
"เขินสิคะ หนูเขินเลยค่ะ ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าจะพูดกันได้ขนาดนั้น แต่ก็น่ารักดี (ยิ้ม)"

โดยปกติแล้วพี่ณเดชน์เขาเรียกเราว่าที่รักบ่อยแค่ไหน ?
"เอ่อ...แล้วแต่อารมณ์ค่ะ บ้างก็เรียกหนูว่าไอ้อ้วน คือไม่ได้เรียกแบบนั้นตลอด (หัวเราะ) ถามว่ามันคือการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไหม เอ่อ...หนูมองว่าเราทั้งคู่สบายใจมากขึ้นและมั่นใจในกันและกันมากขึ้นมากกว่า มันก็เลยอาจจะดูชัดขึ้นค่ะ"

แสดงว่าต่อไปนี้ถ้าจะเรียกเราทั้งคู่ว่าแฟน ก็สามารถเรียกได้เต็มปากแล้ว ?
"ก็เรียกว่าที่รักไงคะ (หัวเราะ)"

IG keaw_jungโชว์สุดร้อนแรงที่ถูกวิจารณ์ของ ณเดชน์ และ ญาญ่า

ขออนุญาตถามถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์เรื่องโชว์ที่หลายคนมองว่าไม่เหมาะสม ?
"สำหรับญ่านะคะในความเป็นนักแสดง ก็รู้สึกว่าชีวิตนักแสดงของเรา ถ้าเราได้ประสบความสำเร็จกับอะไรใหม่ๆ ได้ลองอะไรใหม่ๆ เราก็จะได้รู้ว่าอะไรที่เราทำและมันเวิร์ก หรืออะไรที่เราสื่อออกมาและมันไม่เวิร์ก ซึ่งสำหรับญ่าผู้ชมก็เปรียบเสมือนกับผู้ปกครองคนหนึ่งที่คอยบอกคอยเตือนเราว่าสิ่งไหนดีไม่ดี และคอยสอนเราไป"

"ซึ่งโชว์นี้สำหรับญ่านะคะ คือถ้าหากคนที่ได้ไปดูจริงๆ และเห็นลำดับการเล่าเรื่องตั้งแต่ต้นจนถึงท้าย โชว์นี้มันคือโชว์ที่สมบูรณ์แบบตามเนื้อเพลง และเป็นไปตามแบบที่เมืองนอกเขาทำกันไว้ ซึ่งถ้าหากใครได้ดูแต่ภาพนิ่งก็อาจจะตกใจกันนิดหนึ่ง"

ช่วงที่ทำโชว์เราคิดไว้ล่วงหน้าไหมว่าอาจจะมีดราม่าออกมาประมาณนี้ ?
"ไม่เลยค่ะ เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าโชว์ในคอนเสิร์ตมันก็มีแค่ตรงนั้น มันไม่ได้มีการบันทึกเทปออกขาย คือสามารถเห็นภาพนี้ได้แค่บนเวทีคอนเสิร์ตเท่านั้น ซึ่งสำหรับหนูการทำโชว์นี้ ถึงแม้หนูเองจะได้แค่ซ้อมและก็ขึ้นโชว์เลย แต่หนูก็มั่นใจเพราะว่าพาร์ตเนอร์ของหนูเก่ง และเราก็มั่นใจซึ่งกันและกัน"

เราไม่ได้รู้สึกนอยด์ใช่ไหมกับฟีดแบคต่างๆ ที่เกิดขึ้น ?
"หนูฟังทุกคอมเมนต์เลยค่ะ ก็อย่างที่บอกผู้ชมคือผู้ปกครองของหนู หนูฟังทุกๆ คอมเมนต์ ซึ่งก็จะมีบางกลุ่มที่เขารู้สึกไม่ชอบเลย กับบางกลุ่มที่อาจจะฟินและดูเป็นศิลปะ คือหนูฟังทุกกลุ่มจริงๆ อีกอย่างนานๆ ทีจะเซ็กซี่ขนาดนี้ ก็...นานๆ เลยค่ะ ไม่ทำบ่อยแน่นอนอยู่แล้ว"

ไม่ได้รู้สึกบั่นทอนใช่ไหมเพราะบางคอมเมนต์ก็ค่อนข้างแรง ?
"ก็แรงค่ะ บางอันก็แรงค่ะ แต่อย่างที่หนูบอกว่าถึงยังไงเราก็ต้องฟังความเห็น เพราะเราจะได้ทราบว่าคนที่ติดตามเราเขาชอบแบบไหน"

เราทราบไหมว่าในสื่อโซเชียลมีการเปิดโหวตเรื่องความเหมาะสมของโชว์นี้ ?
"เอ่อ...ก็อย่างที่บอกค่ะ หนูไว้ใจในตัวคู่แสดงของหนู มันก็เลยออกมาแบบนั้น มันดูเหมือนเราเล่นเต็ม"

อย่างบางกระแสที่คนรู้สึกผิดหวังกับภาพลักษณ์เราตลอด 10 กว่าปีในวงการ เรารู้สึกยังไงกับฟีดแบคนี้ ?
"อย่างที่หนูบอกเลยค่ะว่าคอนเสิร์ตนี้มันจะมีแค่ตรงนั้น และมันจะไม่ได้มีการบันทึกเทปไว้ หนูก็เลยรู้สึกว่ามันต้องลองดู เราเป็นศิลปิน เราเป็นนักแสดง ก็อยากลองดู มันคือการแสดงค่ะ มันคือการแสดง อีกอย่างมันเป็นการเติบโตของตัวญ่าเองด้วยทั้งในบทบาทของตัวเอง และบทบาทการเป็นนักแสดง รวมถึงเราจะได้รู้ด้วยว่าอะไรที่มันเวิร์กและอะไรที่มันไม่เวิร์ก"

ได้มีโอกาสคุยกับพี่ณเดชน์ถึงเรื่องนี้บ้างไหม ?
"คุยในระดับหนึ่งค่ะ แต่เขาน่าจะยังไม่ไหวอยู่ตอนนี้ น่าจะกำลังพักร่างอยู่ เพราะเขาเหนื่อยมาเยอะ แต่ถามว่าเขาเป็นห่วงไหม หนูคิดว่าเขาก็น่าจะเป็นห่วงอยู่แล้ว เพียงแค่เราทั้งคู่มองว่าจริงๆ มันก็คือโชว์เกี่ยวกับความรักโชว์หนึ่งที่อาจจะดูร้อนแรง แต่มันก็คือการแสดงค่ะ"

คุณแม่ปลาท่านมีฟีดแบคยังไงบ้างกับโชว์นี้ ?
"ต้องบอกว่าหนูลงจากเครื่องและหนูขึ้นคอนเสิร์ตเลยค่ะ เพราะฉะนั้นคุณแม่จะไม่ได้ดูอยู่แล้ว แต่อย่างที่หนูบอกคือหนูมั่นใจกับทีมมากๆ และก็รู้สึกปลอดภัยกับคนที่หนูแสดงด้วย"

>> รีแอคชั่น "มาร์กี้" กรี๊ดหนักมากเมื่อ "ณเดชน์" บอกรัก "ญาญ่า" กลางคอนเสิร์ต (คลิป)

>> "ณเดชน์" เรียกญาญ่าเต็มปากว่า "ที่รัก" ปิดท้ายด้วยประทับรอยจูบสุดฟิน (มีคลิป)

>> ณเดชน์-ญาญ่า โชว์สเต็ปร้อนแรงบนคอนเสิร์ต แฟนคลับฟินตาค้างไปเลย

>>"ณเดชน์" เสิร์ฟความสุขครบรสชาติดนตรี ในโชว์เดี่ยวเต็มรูปแบบ "The Real Nadech Concert"

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ญาญ่า" ฟังทุกคำติ! ดราม่าคอนเสิร์ตโชว์คู่ "ณเดชน์" เร่าร้อนเกินพอดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook