ขุนอิน เปิดใจหลังสูญเสียน้องชาย ป๋อม บอยไทย พูดอะไรไม่ถูก-น้ำตาไหลตลอดเวลา

ขุนอิน เปิดใจหลังสูญเสียน้องชาย ป๋อม บอยไทย พูดอะไรไม่ถูก-น้ำตาไหลตลอดเวลา

ขุนอิน เปิดใจหลังสูญเสียน้องชาย ป๋อม บอยไทย พูดอะไรไม่ถูก-น้ำตาไหลตลอดเวลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 18.00 น. (21 พ.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ ที่วัดราชประดิษฐาน อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ นายชัยยุทธ โตสง่า หรือ ป๋อม บอยไทย นักดนตรีไทยเดิมประยุกต์ เจ้าของรางวัลศิลปาธร สาขาดนตรีปี 2553 ที่ได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลภูมิพล ด้วยอาการเส้นเลือดในสมองแตก เมื่อเวลา 21.09 น.วันที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มีบรรดาศิลปิน นักดนตรีไทย คณะลูกศิษย์ของโตสง่า พร้อมด้วยคนในครอบครัว เดินทางร่วมทำพิธีรดน้ำศพ ทางครอบครัวโตสง่า ได้นำระนาดเอกซึ่งระนาดคู่ใจของนายชัยยุทธใช้ในการแสดงดนตรี มาตั้งวางเอาไว้บริเวณที่ตั้งหน้าหีบศพด้วย

>> วงการดนตรีไทยเศร้า สูญเสีย "ป๋อม บอยไทย" มือระนาดชื่อดัง น้องชายขุนอิน

นายณรงค์ฤทธิ์ โตสง่า หรือ ขุนอิน ศิลปินชื่อดัง ซึ่งเป็นพี่ชายอยู่ในอาการเสียใจ กล่าวทั้งน้ำตาว่า การเกิดแก่เจ็บตายมันเป็นเรื่องปกติของมนุษย์ แต่พูดอะไรไม่ถูก น้ำตามันไหลตลอดเวลา ต้องขอขอบคุณเพื่อนศิลปิน ขอบคุณแฟนคลับของป๋อม ขอให้ดวงวิญญาณไปสู่ภพภูมิที่ดี ทางครอบครัวจะสวดพระอภิธรรมที่วัดราชประดิษฐาน จำนวน 5 คืน และจะเก็บร่างไว้ 100 วัน

น.ส.วฤษาย์ เลิศศิริ อายุ 36 ปี ภรรยาของนายชัยยุทธ กล่าวว่า หลังจากลูกสุนัขที่รักได้ตายไป ทำให้พี่ป๋อมมีอาการเครียดมาตลอด จนกระทั่งวันที่ 20 พฤษภาคม มีอาการปวดหัวอย่างรุนแรง ได้ส่งโรงพยาบาลกลางดึกและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งทำให้ตนเองเสียใจอย่างที่สุด เนื่องจากสามีเสียชีวิตในเวลาอันรวดเร็ว ยังทำใจไม่ได้และต้องขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงพี่ป๋อมและมาร่วมงานในครั้งนี้

สำหรับ ป๋อม บอยไทย เป็นบุตรของมือระนาดชื่อดัง ครูสุพจน์ โตสง่า และครูดวงเนตร ดุริยะพันธ์ และเป็นน้องชายแท้ๆ ของนายณรงค์ฤทธิ์ โตสง่า หรือ "ขุนอิน" จากภาพยนต์เรื่องโหมโรง ซึ่งเจ้าตัวเป็นผู้ก่อตั้งวงดนตรีในแนวดนตรีไทยเดิมและดนตรีไทยประยุกต์ BANGKOK XYLOPHONE และวงกำไล

เคยมีผลงาน อาทิ Siamese Samba, Andaman Sun, Spicy Brazil, Bangkok Xylophone, ระนาดนฤมิต รวมถึงล่าสุดได้มีโอกาสการทำเพลงลูกทุ่งโดยใช้วงดนตรีไทยร่วมสมัยมาเล่นในสังกัดค่ายเพลงอาร์สยาม โดยมีผลงานเพลงใหม่ชื่อ "หลงรักเธอ" ที่เพิ่งออกมาเมื่อช่วงต้นเดือน ส.ค. 60 ก่อนที่เจ้าตัวจะล้มป่วยและเสียชีวิตในวันที่ 20 พฤษภาคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook