รถไฟชนชายนิรนามคอขาดกระเด็น ดับสยองคารางรถไฟ

รถไฟชนชายนิรนามคอขาดกระเด็น ดับสยองคารางรถไฟ

รถไฟชนชายนิรนามคอขาดกระเด็น ดับสยองคารางรถไฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุรถไฟขบวนอุบลฯ-กทม. ชนชายนิรนามคอขาดกระเด็น เสียชีวิตสยองคารางรถไฟ

ร.ต.อ.เทพพิทักษ์ สินสิบ รองสารวัตร (สอบสวน) สน.ดอนเมือง รับแจ้งเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิต ใกล้เคียงบริษัท บริการเชื้อเพลิงการบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณริมทางรถไฟขาล่อง (เข้ากรุงเทพฯ) ห่างจากไม้กั้นทางรถไฟคลังน้ำมันบาฟส์ ประมาณ 300 เมตร พบรถไฟขบวนรถเร็วที่ 140 อุบลราชธานี-กรุงเทพฯ จอดอยู่

ข้างรางรถไฟด้านซ้าย พบศพชายสวมเสื้อสีเหลือง กางเกงขายาวสีดำ แผ่นหลังมีลายสักรูปมังกร ไม่มีเอกสารติดตัว ที่ใบหน้าและปลายเท้าซ้าย ลักษณะถูกของแข็งกระแทกอย่างแรงจนขาดหายไป

เจ้าหน้าที่จึงจำเป็นต้องเคลื่อนขบวนรถไฟออกเพื่อหาชิ้นส่วนที่ขาดหายไป ก่อนจะพบปลายเท้าและใบหน้าคล้ายแขกขาว อายุประมาณ 30 ปี อยู่ในรางรถไฟห่างจากศพประมาณ 3 เมตร เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำศพออกจากพื้นที่เพื่อเปิดให้รถไฟวิ่งได้ตามปกติ

ร.ต.อ.เทพพิทักษ์ กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร เนื่องจากไม่พบเอกสารติดตัว มีเพียงเงินจำนวน 460 บาท อยู่ในกระเป๋ากางเกง อีกทั้งไม่มีใครเห็นว่าชายคนดังกล่าวเดินมาจากไหน ซึ่งตรงจุดเกิดเหตุก็ไม่มีทางข้ามทางรถไฟ จะเดินข้ามได้ก็ต้องเดินไปที่ไม้กั้นทางแยกคลังน้ำมัน

หลังจากนี้จะเรียกพนักงานขับรถไฟขบวนดังกล่าวมาสอบสวน ส่วนศพผู้เสียชีวิตจะนำไปตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช รพ.ภูมิพลฯ และจะประสานไปยังสถานทูต ที่คาดว่าผู้เสียชีวิตจะเป็นคนสัญชาตินั้น เพื่อประสานญาติมารับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook