ผู้การฯ ลงสืบคดีฆ่าเผาอำพรางสาว 18 สามีเปิดใจไม่ได้ฆ่า "เมียใครใครก็รัก"

ผู้การฯ ลงสืบคดีฆ่าเผาอำพรางสาว 18 สามีเปิดใจไม่ได้ฆ่า "เมียใครใครก็รัก"

ผู้การฯ ลงสืบคดีฆ่าเผาอำพรางสาว 18 สามีเปิดใจไม่ได้ฆ่า "เมียใครใครก็รัก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบก.สุราษฎร์ธานีลงพื้นที่จุดเกิดเหตุคดีสาว 18 ถูกฆ่าเผาอำพรางสุดโหดเหี้ยม เปิดใจสามีหนุ่มย้ำชัดไม่มีส่วนร่วมฆ่า ยืนยันฆ่าเมียใคร...ใครก็รัก

จากกรณีพบศพ น.ส.จรินยา อายุ 18 ปี เสียชีวิตในลักษณะถูกไฟเผาไหม้เกรียมทั้งตัว ขณะที่ขาและแขนข้างซ้ายหัก และกะโหลกแตกรอยร้าว เสียชีวิตเป็นปริศนากับซากรถจักรยานยนต์ที่ถูกเผาด้วยกัน ในป่าข้างทางถนนสายห้วยโศก-ห้วยลึก อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ตามที่รายงานข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในวันนี้ (22 พ.ค.) พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี และ พ.ต.อ.สมบัติ ฉ่ำแสง ผกก.สภ.กาญจนดิษฐ์ ลงพื้นที่พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน รวมถึงเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีพร้อมกับเดินทางไปตรวจจุดเกิดเหตุ สวนยางพาราในละแวกใกล้ที่เกิดเหตุ และบ้านของนายสรายุทธ สามีของผู้เสียชีวิต

พล.ต.ต.อภิชาติ ได้ลงพื้นที่ตรวจตรงจุดที่พบศพ น.ส.จรินยา หรือ น้องปลา ถูกพบเป็นศพถูกฆาตกรรมและเผาพร้อมกับรถจักรยานยนต์ ห่างจากบ้านพักที่ต้องสงสัยประมาณ 60 เมตร ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำบุคคลในบ้านไปแล้วและให้การไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ต้องดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติด น้ำพืชกระท่อมไว้ในครอบครอง เนื่องจากลูกชายของบ้านหลังข้างต้นมีน้ำกระท่อมในครอบครอง

นอกจากนี้ยังได้เข้าตรวจสอบอีกจุดที่ บ้านนายสรายุทธ อายุ 35 ปี สามีของผู้เสียชีวิต ทีอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 600 เมตร โดยนายสรายุทธอยู่ภายในบ้าน ได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี

นายสรายุทธ เล่าว่า ก่อนที่ภรรยาจะหายตัวไปในช่วงเช้าได้อยู่กับตนเอง ภรรยาได้บอกว่าจะกลับบ้านตัวเอง เพื่อไปปัสสาวะ และเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้เห็นภรรยา หลังจากที่ภรรยาหายตัวไปก็ได้ออกติดตามหาตัวมาโดยตลอด จนมาพบว่ากลายเป็นศพไปแล้ว

ทั้งนี้ ตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของภรรยาในครั้งนี้ แต่ต้องตกเป็นจำเลยของสังคม เนื่องจากทางญาติของภรรยาเข้าใจว่าตนมีส่วนร่วมในก่อเหตุ จึงร้องขอความเป็นธรรมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ช่วยเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว ส่วนตัวจะอยู่ที่บ้านและไม่คิดหนีไปไหน เพราะตัวเองไม่ได้มีส่วนรู้เห็น และรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะเมียใครใครก็รัก”

พล.ต.ต.อภิชาติ กล่าวว่า ได้รับรายงานแนวทางการสืบสวนตั้งแต่วันที่พบศพของน.ส.จรินยา ที่ถูกฆาตกรรมและเผาอำพรางศพ ซึ่งแนวทางการสอบสวนเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้นำญาติผู้เสียชีวิตและสามีมาสอบปากคำไปแล้วจำนวนหลายปาก ทางคดีก็มีความคืบหน้าไปมาก แต่ต้องขอเวลาให้ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำงานตามแนวทางการสืบสวนก่อน

นอกจากนี้ยังต้องรอผลการชันสูตรทางวิทยาศาสตร์การแพทย์ก่อน เพื่อประกอบกับคดี ตอนนี้ยังไม่สามารถสรุปได้ ทางเจ้าหน้าที่เองก็กำลังเร่งคลี่คลายคดี เพื่อติดตามตัวคนร้ายก่อเหตุมาดำเนินคดี และยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

>> คืบคดีสาว 18 ถูกเผาหลังหายตัวจากบ้านสามี พ่อเลี้ยงสงสัยเครื่องในศพหายไปไหน
>> สาววัย 18 ปี หายตัวจากบ้านสามี สุดท้ายพบถูกไฟเผาเหลือแต่โครงกระดูก
>> ตำรวจบุกสืบ 4 เป้าหมาย คลี่ปริศนาสาว 18 เพิ่งแต่งงาน กลายเป็นศพถูกเผา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook