ชาวบ้านยัวะ! นายจ้างให้การไม่จริง ยืนยัน "น้องยิ๊ว" รับจ้างทำพลุ-เสียแขนขา

ชาวบ้านยัวะ! นายจ้างให้การไม่จริง ยืนยัน "น้องยิ๊ว" รับจ้างทำพลุ-เสียแขนขา

ชาวบ้านยัวะ! นายจ้างให้การไม่จริง ยืนยัน "น้องยิ๊ว" รับจ้างทำพลุ-เสียแขนขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำนันสาวและชาวบ้านปรี๊ดแตก ข่าวโอละพ่อมั่วว่อนเน็ต ชี้นายนายจ้างหนุ่มพูดไม่จริง ยืนยัน "น้องยิ๊ว" รับจ้างทำพลุจนเสียแขน-ขา เพราะหาทุนไปเรียนต่อ

(22 เม.ย.) นางวนิดา พุฒซ้อน อายุ 47 ปี กำนันตำบลวังด้ง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ที่เดินทางไปเยี่ยมอาการของ นายจิรพงษ์ หรือ น้องยิ๊ว นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการรับจ้างทำพลุ เพื่อหาเงินเรียนหนังสือ ได้รับบาดเจ็บนอนหมดสติรักษาตัวในห้องไอซียู รพ.พหลพลพยุหเสนา

ทั้งนี้ นางวนิดาได้ทราบข่าวจากโลกโซเชียลมีเดียว่า มีการลงข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ในหัวข้อข่าวว่า "โอละพ่อ ขอบริจาคช่วยนักเรียนพลุระเบิดต้องตัดขา ที่แท้เล่นประทัดยักษ์" นางวนิดาต้องออกมาโต้ว่าไม่ใช่เรื่องจริง และยังยืนยันว่า น้องยิ๊วโดนว่าจ้างให้ไปจุดพลุไฟ และกล้าที่จะเอาตำแหน่งกำนันเป็นประกัน

>> รู้สึกผิด! ปมพลุบึ้มทำ "น้องยิ๊ว" ถูกตัดแขนขา พี่ชายรับจุดเล่นกันเอง

นางวนิดา เปิดเผยว่า ตนเป็นกำนันอยู่ตำบลวังด้ง ปกติจะสนิทคลุกคลีกับทางครอบครัวของน้องยิ๊วกับคุณยายอยู่แล้ว ชาวบ้านทุกคนก็รู้ว่าว่านายณัฐพงษ์ หรือ นายบู๊ท จ้างน้องยิ๊วไปจริงๆ และนายบู๊ทกับน้องยิ๊วก็ไม่ได้เป็นพี่น้องกันอย่างที่เป็นข่าว แต่เป็นนายจ้างกับลูกจ้าง นายบู๊ทจ้างน้องยิ๊วให้ไปจุดพลุจริงๆ ชาวบ้านทั้งหมู่บ้านก็รู้ว่าบ้านของนายบู๊ทเป็นโรงงานพลุจริง

“เรื่องนี้ไม่ใช่ความคึกคะนองของยิ๊วที่จะไปจุดพลุเล่นแบบนั้นไม่ใช่ ตนกล้าเอาตำแหน่งกำนันของตนรับประกันด้วย อยากให้ทุกคนที่เล่นโซเชียลรู้ ถามชาวบ้านก็ได้ว่า ยิ๊วเป็นเด็กขยันชอบหาเงินจากการรับจ้างทุกอย่างจริงๆ งานนี้ที่ไปยิ๊วก็รับจ้างไปจุดจริงๆ” กำนันวนิดา กล่าวท้ายสุด

ขณะที่ นางอรนุช แม่ของน้องยิ๊ว เผยทั้งน้ำตาว่า ตอนนี้น้องยังไม่ฟื้นขึ้นมา แต่ก็ดันมาเจอประเด็นแบบนี้อีก อยากให้น้องฟื้นก่อน เพราะตอนนี้น้องยังพูดอะไรไม่ได้

>> นักศึกษาปี 2 ทำงานหาเงินเรียน เคราะห์ร้ายพลุระเบิดใส่ ต้องตัดแขนขารักษาชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook