ฉุนรถพยาบาลบีบแตรเตือน โจ๋ซิ่งตามใช้ขวานไล่ฟัน-กระจกแตกเละ

ฉุนรถพยาบาลบีบแตรเตือน โจ๋ซิ่งตามใช้ขวานไล่ฟัน-กระจกแตกเละ

ฉุนรถพยาบาลบีบแตรเตือน โจ๋ซิ่งตามใช้ขวานไล่ฟัน-กระจกแตกเละ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระทึกกลางเมืองภูเก็ต สองหนุ่มขี่จยย.ตามประกบรถพยาบาล ก่อนใช้ขวานไล่ฟันรถ-กระจกแตกเละ เหตุเพราะเจอบีบแตรเตือน

(23 พ.ค.) เฟซบุ๊ก Kaew Detnarong ได้โพสต์ภาพพร้อมคลิปวิดีโอ เหตุการณ์เมื่อวันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา เวลา 16.45 น. หลังเจอกับเหตุการณ์รถพยาบาลอาสาสมัคร ถูก 2 หนุ่มซ้อนจักรยานยนต์ไล่ตามประกบ พร้อมกับใช้ขวานฟันที่รถจนกระจกแตก เพราะมีสาเหตุมาจากการบีบแตรเตือน เหตุเกิดหลังจากขับรถพ้นอุโมงค์หน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดังของภูเก็ต โดยระบุว่า

“ฝากตามหาตัวกันหน่อยครับ มีคลิปกล้องหน้ารถหลังรถ วันที่ 20 พ.ค. 62 เวลาประมาณ 16.45 น. ผมได้ขับรถพยาบาล​อาสาสมัคร​ รหัสเทพกระษัตรี 05 จากนาคามุ่งหน้า​แยกเซ็นทรัล​ พอขึ้นจากอุโมงค์หน้าห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต ก็วิ่งอยู่เลนขวาสุด แล้วก็เปลี่ยนเข้าเลนกลาง

เมื่อเข้าเลนกลางแล้ว มองกระจกมองข้างด้านซ้าย เห็นจยย.จากเลนซ้ายจะแซงรถกระบะสีแดง จึงได้บีบแตรเตือน เพราะรถเกือบจะชนด้านซ้ายของรถพยาบาลแล้ว ปรากฏว่าคนซ้อนจยย. ได้ใช้ของแข็งขว้างใส่กระจกหลังรถพยาบาล

ผมจึงชะลอรถ คนขับจยย.ได้ขับมาเทียบข้างและบอกให้จอด ผมจึงบอกว่าได้ แต่มองเห็นทางกระจกว่า คนซ้อนได้ชักอาวุธสีดำออกมา จึงได้ขับรถต่อไปไม่จอด แต่เขาก็ขับตามมา และบอกให้จอด ผมก็ขับไปเรื่อยๆ เพราะถ้าเขาไม่ตาม ผมจึงได้เลี้ยวเข้าโลตัสเพื่อไปซื้อยาใส่รถพยาบาล

ปรากฏว่าเขาลงมาจากจยย.วิ่งตามมา ผมจึงได้เร่งขับออกไป แต่เขาก็ขึ้นรถขับตามมาขว้างของแข็งใส่กระจกอีกครั้ง แล้วเร่งแซงขึ้นมาทางด้านคนขับ คนซ้อนได้เงื้อจะแทงกระจกฝั่งคนขับ ผมจึงเบี่ยงรถไปหาเขา เพื่อให้เขาหลบออกไป แต่เขาได้เร่งแซงขึ้นหน้ารถ และชีหน้าด้วยมีดในมือ

ผมเห็นว่าเขาไม่ปล่อยผมแน่ ผมจึงได้เบิ้ลเครื่องขู่ แต่เขาใช้มีดแทงหน้ารถ ผมจึงเร่งเครื่องเบียดรถจยย. เพื่อให้เขากลัว แต่ปรากฏว่าเขาได้ขับไล่ตามมาใช้ขวานฟันกระจกหลังรถและกระจกด้านข้าง ผมจึงได้เร่งเครื่องหนี และมีตำรวจจราจรขับรถอยู่ด้านหน้าไกลๆ​ เขาเห็นตำรวจจึงเลี้ยวรถกลับไปทางโลตัส

มีคนถามว่าทำไมไม่ชน ผมเป็นรถพยาบาล เราถูกฝึกมาช่วยคนไม่ใช่ทำร้ายคน”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ฉุนรถพยาบาลบีบแตรเตือน โจ๋ซิ่งตามใช้ขวานไล่ฟัน-กระจกแตกเละ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook