สลด! คนงานกะเหรี่ยงโดนรุมตีตายคาวัด พระสะดุ้งเจอร่างโชกเลือดตอนตีสี่​

สลด! คนงานกะเหรี่ยงโดนรุมตีตายคาวัด พระสะดุ้งเจอร่างโชกเลือดตอนตีสี่​

สลด! คนงานกะเหรี่ยงโดนรุมตีตายคาวัด พระสะดุ้งเจอร่างโชกเลือดตอนตีสี่​
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนงานกะเหรี่ยงถูกรุมตีตายคาวัด 1 ศพ บาดเจ็บสาหัสอีก 1 หลังเกิดเหตุเพื่อนคนงานหายตัวไป 3 คน นายจ้างติดต่อไม่ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 พ.ค.) เมื่อเวลา​ 07.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านแพ้ว​ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายนอนเสียชีวิต​ภายในวัดแห่งหนึ่ง ต.บ้านแพ้ว​ อ.บ้านแพ้ว​ จ.สมุทรสาคร​

ที่​เกิดเหตุเป็น​บริเวณ หน้าห้องน้ำข้างศาลาวัด พบศพผู้ชาย​ไม่ทราบชื่อ​ อายุประมาณ​ 25​ ปี สัญชาติ​กะเหรี่ยง​ สภาพศพนอนคว่ำหน้าไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล มีบาดแผลถูกตีที่ศีรษะ​หลายแผล เลือดไหลเต็มพื้น ข้างศพพบไม้หักตกอยู่หลายท่อนและคัตเตอร์ 1 เล่ม คาดว่าเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ

พ.ต.ท.ฤทธิชัยปกรณ์ ดำรงค์อิทธิสกุล​ สว.สส.สภ.บ้านแพ้ว​ เผยว่า​เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อผู้เสียชีวิต อายุประมาณ 25 ปี เป็นชาวกะเหรี่ยง และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ อีกรายทราบชื่อคือ​ นายล่ามมิลอ่อง อายุ 21 ปี ไปรักษาตัวที่​โรงพยาบาลบ้านแพ้วตั้งแต่เมื่อคืน

สำหรับผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นลูกจ้างรับทาสี​ มากันทั้งหมด​ 5​ คน​ โดยมีนายจ้างนำมาส่งไว้​ ซึ่งตอนนี้หายไปสามคนคาดว่าหลบหนีไปหลังเกิดเหตุ​ ส่วนนายจ้างนั้นติดต่อไม่ได้ เนื่องจากโทรศัพท์​ปิดเครื่อง

ด้าน หลวงพี่พจน์ พระลูกวัด เล่าว่า ประมาณตอนตีสี่ครึ่ง ได้ลงไปถูพื้นที่หอฉัน จังหวะนั้นก็เห็นคนงานนอนอยู่ข้างตู้เย็น และลุกขึ้นเดินตรงมาหาอาตมา​ ตอนแรกก็ตกใจแต่คนงานได้ชี้ให้ดูบาดแผลที่หัวเลือดไหลเต็มไปหมด

ตนจึงบอกโยมที่วัดให้ไปเรียกวินจักรยาน​ยน​ต์รับจ้างมานำตัวไปส่งโรงพยาบาลบ้านแพ้ว ​ส่วนเรื่องราวเป็นมาอย่างไรไม่ทราบเพราะคุยภาษากันไม่รู้เรื่อง​

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐาน​ว่า​ คนร้ายอาจเป็นกลุ่มเพื่อนคนงานกะเหรี่ยงด้วยกันเอง​ เพราะหลังเกิดเรื่องได้หลบหนีออกไป​ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสอบสวนนาย ล่ามมิลอ่อง​ ซึ่งรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอย่างละเอียดอีกครั้ง​ พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย​

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook