"ไผ่ ขาแง๊น" มอบตัวแล้ว ไหว้ขอโทษตำรวจหาดใหญ่ โพสต์ด่าจับรถซิ่ง

"ไผ่ ขาแง๊น" มอบตัวแล้ว ไหว้ขอโทษตำรวจหาดใหญ่ โพสต์ด่าจับรถซิ่ง

"ไผ่ ขาแง๊น" มอบตัวแล้ว ไหว้ขอโทษตำรวจหาดใหญ่ โพสต์ด่าจับรถซิ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ไผ่ ขาแง๊น" มือโพสต์ด่าตำรวจจับรถซิ่งและขู่วางระเบิด เข้ามอบผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่แล้ว ยกมือไหว้ขอโทษยอมรับผิด

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "ไผ่ ขาแง๊น" (ไผ่ขาแวนซ์) ออกมาโพสต์ด่าตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ที่ไปจับกุมรถซิ่งทั้งด่าแม่และขู่จะวางระเบิด สภ.หาดใหญ่ และจับแต่รถซิ่งยาเต็มเมืองไม่ยอมจับ กระทั่งมีการแชร์ต่อกันเป็นจำนวนมาก สร้างความเสียหายให้กับตำรวจ สภ.หาดใหญ่ และมีการส่งชุดสืบสวนติดตามตัวเพื่อมาดำเนินคดี

ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ (23 พ.ค.) ที่ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา "ไผ่ขาแง๊น" หรือ นายสยุมพร อายุ 22 ปี ได้ยอมเดินทางมาพบกับ พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ แล้ว โดยเดินมาพร้อมกับญาติพี่น้องและภรรยารวมทั้งลูกชายอายุ 1 ปี 4 เดือน

เบื้องต้น นายสยุมพร ยอมรับว่าเป็นคนโพสต์พูดและโพสต์ด่าตำรวจจริงแต่ไม่ได้ตั้งใจ รวมทั้งที่พูดขู่ไปว่าจะวางระเบิดก็ไม่คิดที่จะทำจริงๆ ทำไปเพราะความโกรธที่ตำรวจจับรถซิ่ง โดยโพสต์ไปตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคมแล้ว แต่เพิ่งมีการนำมาแชร์ต่อจนกลายเป็นเรื่องขึ้นมา และยังนำโพสต์ของตนมาเชื่อมโยงกับเหตุการณ์ที่ตำรวจจับกุมแก๊งรถซิ่งในเมืองหาดใหญ่เมื่อคืนวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งมีการขับไล่ล่าวัยรุ่นคนหนึ่งอย่างดุเดือด จนกลายเป็นเรื่องเดียวกัน

news05-1

นอกจากนี้ นายสยุมพร ยังได้ยกมือไว้ขอโทษผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ กับสิ่งที่ทำลงไปและเป็นบทเรียนราคาแพงต่อไปจะไม่ทำอีกแต่ก็ยอมรับว่าตนมีการแต่งรถและแต่งท่อเสียงดังด้วย

พ.ต.อ.กิตติชัย ผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาดำเนินคดีกับ นายสยุมพร ฐานดูหมิ่นเจ้าพนักงาน เพียงข้อหาเดียวก่อนและจะนำตัวไปตรวจสารเสพติดหากพบก็จะแจ้งข้อหาเพิ่ม และให้ทางพนักงานสอบสวนนำตัวไปสอบสวนในประเด็นที่ปรากฏในคลิปหากเข้าข่ายความอื่นๆ ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมเช่นกัน ซึ่งเรื่องนี้ตำรวจต้องดำเนินคดีเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างกับคนอื่นอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook