แฟนๆ หัวใจสลาย "อดัม เลอวีน" Maroon 5 ประกาศอำลารายการดัง The Voice

แฟนๆ หัวใจสลาย "อดัม เลอวีน" Maroon 5 ประกาศอำลารายการดัง The Voice

แฟนๆ หัวใจสลาย "อดัม เลอวีน" Maroon 5 ประกาศอำลารายการดัง The Voice
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวร้ายของแฟนๆ รายการแข่งขันร้องเพลงระดับโลกไปเลยทีเดียว เมื่อหนึ่งในโค้ชอย่างยาวนานของ The Voice เวอร์ชั่นอเมริกา อย่าง "อดัม เลอวีน" นักร้องหนุ่มแห่งวง Maroon 5 ได้ประกาศยุติบทบาทในการทำหน้าที่โค้ชอย่างเป็นทางการ หลังจากที่ร่วมงานมาตลอด 16 ฤดูกาล หรือ 8 ปีเต็ม

นักร้องหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ได้โพสต์ข้อความบอกกล่าวแฟนๆ อย่างเป็นทางการผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ประกาศแจ้งข่าวความเปลี่ยนแปลงจะเกิดขึ้น เมื่อรายการ The Voice จะไม่มีเขานั่งอยู่บนเก้าอี้แดงอีกต่อไปแล้ว

"8 ปีที่แล้ว มาร์ค เบอร์เน็ตต์ มุ่งมั่นตั้งใจให้พวกเราได้ทำหน้าที่อันทรงเกียรติ ด้วยการนั่งเก้าอี้สีแดงตัวใหญ่ เพียงกดปุ่มหันมาเจอนักร้องเสียงจริงตัวจริง ก่อนอื่นใดต้องขอบคุณ "มาร์ค" เป็นอย่างมาก เราต่างเริ่มต้นมาจากศูนย์ นับตั้งแต่วันแรกที่ได้เริ่มถ่ายทำ

เมื่อวันนั้นผมนั่งที่เก้าอี้ตัวนั้น แล้วบอกกับตัวเองว่า 'ที่นี่มันต้องมีอะไรสักอย่างแหละ ต้องมีบางอย่างเกิดขึ้นแน่ๆ' แล้วนั้นก็ทำให้ชีวิตของผมได้เจอกับประสบการณ์อันน่าเหลือเชื่อ ผมต้องขอบคุณช่อง NBC ที่อนุญาตให้ผมมารับหน้าที่นี้ ผมเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของที่นี่ และผมจะจดจำไปตลอดชีวิตของผมเลย"

นอกจากนี้ อดัม ยังได้โพสต์ขอบคุณทีมงานและโปรดิวเซอร์ รวมทั้งอีกหลายภาคส่วนที่ช่วยสร้างสรรค์รายการให้ประสบความสำเร็จระดับโลก และที่ขาดไม่ได้คือการกล่าวถึงเพื่อนร่วมงาน ทั้งโค้ชปัจจุบันและโค้ชในอดีต โดยเฉพาะ "เบลค เชลตัน" หนึ่งในโค้ชที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่จุดเริ่มต้น เขาขอบคุณที่สิ่งนี้นำมาพาให้เขาได้เจอกับมิตรภาพดีๆ เช่นนี้

ภายหลังจากประกาศดังกล่าวของหนุ่มอดัมเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีแฟนๆ จำนวนมากต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น บางคนรู้สึกเสียดาย ที่โค้ชคนโปรดของพวกเขาได้ถึงเจอต้องจากรายการสุดฮิตแห่งนี้ไปแล้ว ขณะที่บางคนก็พอทำใจได้ เพราะเชื่อว่าทุกงานเลี้ยงย่อมมีการเลิกรา และอวยพรให้เขาประสบความสำเร็จในเส้นทางดนตรีอย่างไม่หยุดยั้ง

อดัม เลอวีน ถือเป็นโค้ชประจำรายการ The Voice เวอร์ชั่นอเมริกา นับตั้งแต่เริ่มต้นออกอากาศฤดูกาลแรกในปี 2011 และเขาก็เป็นโค้ชที่อยู่ประจำรายการนี้ทุกฤดูกาล ต่อเนื่องถึงปัจจุบันในฤดูกาลที่ 16 อยู่เคียงข้างกับโค้ชเพื่อนรัก เบรก เชลตัน ที่เป็นโค้ชประจำไม่เคยขาดหายไปเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม The Voice อเมริกา ก็ยังคงดำเนินรายการต่อไป ทางตัวแทนได้ออกมาประกาศต่อเนื่องทันทีว่า "เกว็น สเตฟานี" ภรรยาคนสวยของเบลค จะเป็นผู้รับไม้ต่อ ทำหน้าที่เป็นโค้ชประจำรายการ แทนตำแหน่งเก้าอี้ของอดัม ในฤดูกาลที่ 17 ที่จะเริ่มออกอากาศในช่วงฤดูใบไม้ร่วง 2019

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แฟนๆ หัวใจสลาย "อดัม เลอวีน" Maroon 5 ประกาศอำลารายการดัง The Voice

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook