มือปืนหนุ่มเขาย้อยดอดมอบตัว สารภาพยิงแค้น ชำระล้างปมรักสามเส้า

มือปืนหนุ่มเขาย้อยดอดมอบตัว สารภาพยิงแค้น ชำระล้างปมรักสามเส้า

มือปืนหนุ่มเขาย้อยดอดมอบตัว สารภาพยิงแค้น ชำระล้างปมรักสามเส้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มือปืนยิงหนุ่ม 2 นัด เสียชีวิตคาหมู่บ้านที่เขาย้อย ยอมเข้ามอบตัว รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา เพราะปมแค้นปัญหารักสามเส้า 2 ชาย 1 หญิง ทนแรงกดดันไม่ไหว ขอเผชิญหน้าต่อบาป

ความคืบหน้ากรณีเหตุคนร้ายจ่อยิงหนุ่มเสียชีวิตในพื้นที่ อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี โดยก่อนเกิดเหตุแฟนสาวบอกว่าได้รับโทรศัพท์ปริศนา ก่อนจะรีบขี่จักรยานยนต์ออกไป และก่อนเป็นศพถูกยิงเข้าที่ลำคอและท้อง ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องเหตุได้แล้ว

นายณรงค์สิทธิ์ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรี เลขที่ 176/2562 ข้อหาฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และ พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควรและไม่ได้รับอนุญาต

>> หนุ่มถูกยิงดับ 2 นัดซ้อน หลังมีคนโทรมานัดพบ สงสัยรองเท้าแตะปริศนาในที่เกิดเหตุ

ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นายสถาพร อายุ 27 ปี เสียชีวิตบริเวณเชิงสะพานถนนภายในหมู่บ้าน ต.หนองชุมพล อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี เมื่อคืนวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา

พ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะสกุล รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พ.ต.อ.วรวัชร แค้มวงศ์ ผกก.สภ.เขาย้อย เปิดเผยว่าการสอบสวนเบื้องต้น นายณรงค์สิทธิ์ ได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา สาเหตุมาจากความหึงหวงและทะเลาะวิวาท โดยลงมือก่อเหตุคนเดียว

หลังก่อเหตุได้นำอาวุธปืนที่ก่อเหตุไปฝังดินไว้ที่ป่าละเมาะข้างทางใกล้กับบ้านพัก จากนั้นได้เข้าบ้านไปสารภาพกับนางบุญล้อมว่าลงมือยิงนายสถาพรเสียชีวิต และก่อนจะรีบขี่จักรยานยนต์หลบหนีไปซ่อนตัวในบ้านร้างบริเวณใกล้เคียง ก่อนจะให้ญาติติดต่อขอเข้ามอบตัวในที่สุด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาย้อย ได้ควบคุมตัว นายณรงค์สิทธิ์ เดินทางไปค้นหาอาวุธปืนของกลาง พบเป็นปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก ใส่ถุงพลาสติกซุกซ่อนฝังดินอยู่ในพงหญ้าข้างทางถนนในหมู่บ้าน และตามตรวจยึดรถจักรยานยนต์ฮอนด้า โนวา 125 อาร์ ที่ใช้เป็นพาหนะขี่หลบหนี ก่อนจะควบคุมตัวนายณรงค์สิทธิ์ดำเนินคดีตามกฏหมายทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook