รวบ 8 วัยรุ่น รุมทำร้ายหนุ่มจนสลบกลางสี่แยกไฟแดงเมืองโคราช

รวบ 8 วัยรุ่น รุมทำร้ายหนุ่มจนสลบกลางสี่แยกไฟแดงเมืองโคราช

รวบ 8 วัยรุ่น รุมทำร้ายหนุ่มจนสลบกลางสี่แยกไฟแดงเมืองโคราช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจโคราช รวบแล้ว 8 โจ๋ รุมทำร้ายร่างกาย 2 หนุ่มกลางสี่แยกไฟแดง สารภาพเบิ้ลมอเตอร์ไซค์ใส่ 3 ครั้ง ทำให้โมโหจึงรุมตื๊บ

พล.ต.อ. เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน. รอง ผบ.ตร ,พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3พันตำรวจเอก คเชนท์ เสตะปุตตะ ผู้กำกับการ สภ.นครราชสีมา พ.ต.ต.อุกกฤษฏ์ แพงไธสง. สว.สืบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ได้สอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 8 คนที่รุมทำร้ายผู้อื่น เหตุเกิดที่บริเวณสี่แยกโคกไผ่ (พีกาซัด) ถ.ช้างเผือก ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา

โดยผู้ก่อเหตุมีอายุระหว่าง 16-25 ปี โดยทั้งหมดรับสารภาพว่าทำจริง นายเฉลิม อายุ 25 ปี ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนได้ไปเที่ยวในตัวเมืองนครราชสีมา หลังจากนั้นได้ขับขี่มอเตอร์ไซค์เล่นไปตามถนนสายต่างๆ เป็นกลุ่ม หลังจากนั้นได้จอดรถติดไฟแดงบริเวณแยกพีกาซัส ก็พบรถของ นายวชิรพงษ์ ผู้ขับขี่ มีการเร่งเครื่องเสียงดังถึง 3 ครั้ง จึงทำให้เกิดความไม่พอใจ เหมือนเป็นการดูถูก ตนพร้อมเพื่อนซึ่งมีอาการเมาอยู่แล้ว ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่จึงลงมือทำร้ายผู้เสียหาย

ด้านนายวชิรพงษ์ อายุ 19 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า คืนวันเกิดเหตุ ตนได้ไปเที่ยวกับเพื่อนหลังจากนั้นจะเดินทางกลับบ้าน แต่มาติดแยกไฟแดง หลังจากนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมาก ถามว่าบ้านมึงอยู่ไหน ก่อนจะเอาหมวกกันน็อกตีเข้าที่หัวเพื่อนที่นั่งข้างหลัง หลังจากนั้นก็โดนรุมทำร้ายจนสลบคาถนน ส่วนเพื่อนได้วิ่งหลบหนี หลังจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวก็ได้ขับมอเตอร์ไซค์หนีไปในความมืด ส่วนตนเองนั้นเพื่อนได้พากลับบ้านไปพักพื้นเพื่อดูอาการ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่น พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รวบ 8 วัยรุ่น รุมทำร้ายหนุ่มจนสลบกลางสี่แยกไฟแดงเมืองโคราช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook