คลิปช็อก ชายคลั่งขอเงินไม่ได้ โดดเกาะหน้ารถที่กำลังวิ่ง-ชักมีดฟันกระจกไม่ยั้ง

คลิปช็อก ชายคลั่งขอเงินไม่ได้ โดดเกาะหน้ารถที่กำลังวิ่ง-ชักมีดฟันกระจกไม่ยั้ง

คลิปช็อก ชายคลั่งขอเงินไม่ได้ โดดเกาะหน้ารถที่กำลังวิ่ง-ชักมีดฟันกระจกไม่ยั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(27 พ.ค. 62) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Suwan Lomduang โพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถ เป็นภาพชายคนหนึ่งมีมีดอยู่ในมือ มายืนยกมือไหว้อยู่หน้ารถ ก่อนที่จะปืนขึ้นมาเกาะรถแล้วใช้มีดในมือฟันกระจกหลายครั้งแม้รถจะขับอยู่ก็ตาม ท่ามกลางเสียงกรีดร้องอย่างตกใจของคนในรถ 

โดยข้อความจากเจ้าของโพสต์ ระบุว่า "เตือนภัย…ขอให้ทุกท่านใช้ชีวิตอย่าประมาท อย่าชะล่าใจ มีสติมากกว่าผม เหตุการณ์เกิดขึ้นวันนี้ (26 พ.ค. 62) ช่วงใกล้บ่ายโมงตั้งใจเดินทางไปร่วมงานขาวดำแม่เพื่อนสนิท และก็จะผ่านไปเยี่ยมน้องสาวแถวบ้านบงเหนือ อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร ในรถมีผม ภรรยา และเด็ก(ลูกชายคนเล็ก 2 คน) เดินทางผ่านมาที่ทางหลวงหมายเลข 22 (นิตโย สกลนคร-อุดรธานี) บริเวณเยื้องๆ หน้า อบต.ค้อใต้ ห่างประมาณ 300 เมตร มีชายฉกรรจ์ยืนอยู่กลางถนน 2 เลน พยายามวิ่งหารถคันนั้น คันนี้ให้จอด จังหวะร้ายที่รถผมผ่านไปถึงแล้วโดนมันปาดหน้า จำเป็นต้องหยุดรถ

มันไหว้….เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น มันกระโดดมาหน้ารถ แล้วชักมีดยาวประมาณ 1 ไม้บรรทัดมาแทงกระจก ฟันกระจกหน้ารถ ทำให้ตัดสินใจเดินรถ เหวี่ยงสะบัด แต่ทำไม่ได้มาก เพราะเกาะแน่น แถมมีรถข้างหลังและด้านข้าง ผมบีบแตรตลอดเวลาจึงพยายามจะแวะเข้าหาจุดให้คนช่วยเหลือ เลยแวะเข้าไปที่ใน อบต.ค้อใต้ เนื่องจากมีคนอยู่ 3-5 คน ผมได้ขับรถเร็วแล้วหยุด เบรค เป็นช่วงๆ จังหวะ เพื่อให้เขาหลุดจากรถในที่สุดก็หลุดในบริเวณ อบต. ค้อใต้

มันพยายามใช้มีดมาแทงด้านคนขับที่กระจกและประตูรถ พอตีรถห่างออกได้ ได้ยินเสียงเขาดังขึ้นว่า “กูขอเงินไม่ได้ มึงต้องเจอแบบนี้” (อาการเหมือนคนเมายา มากกว่าเป็นคนบ้า สติไม่ดี ดูเหมือนมีเวทมนตร์ คุณไสย) ตั้งสติได้ก็รีบโทรแจ้ง 191 เพื่อให้เขามาช่วย เนื่องจากเขาก็ยังไปกีดข้างถนนต่อระหว่างรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมา และแล้วก็เหมือนหนังไทย พอตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ มาถึง เขาก็เดินหนีไปข้างไหล่ทาง ไปทางทุ่งนาเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้แจ้งความ ลงบันทึกไว้ที่ สภ.สว่างแดนดิน รบกวนท่านจับกุมดำเนินคดีตามกฎหมายด้วยนะครับ

ทุกคนปลอดภัยดี มีแค่ภรรยาช็อก เป็นไข้สูง ไม่สบายตอนนี้ กับลูกๆ ยังตกใจกลัว และรถคันแรกที่ถนอมดูแลเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว เป็นรอยแผลรอบ และรถช่วยชีวิตเราไว้ ถ้ากระจกหน้ารถแตกอาจจะรุนแรงมากกว่านี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook