"เพ็ชร ฐกฤต" ถูกมองว่าเจ้าชู้ เผยเหตุผลยอมสยบหัวใจให้ "มายด์ ฑาริกา"

"เพ็ชร ฐกฤต" ถูกมองว่าเจ้าชู้ เผยเหตุผลยอมสยบหัวใจให้ "มายด์ ฑาริกา"

"เพ็ชร ฐกฤต" ถูกมองว่าเจ้าชู้ เผยเหตุผลยอมสยบหัวใจให้ "มายด์ ฑาริกา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาเปิดตัวแมนๆ ไปแล้วว่ากำลังคบหาดูใจกับนักแสดงสาวรุ่นน้อง มายด์-ฑาริกา อินสุวรรณ และใช้สถานะคำว่า แฟน แบบไม่มีกั๊ก สำหรับหนุ่ม เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์ แต่งานนี้ก็มีบางกระแสที่อดเป็นห่วงฝ่ายหญิงไม่ได้ เนื่องจากพระเอกหนุ่มเคยถูกมองว่าเจ้าชู้มาก่อน เพราะไม่เคยเปิดตัวคบใครเป็นแฟนเลย

ล่าสุด เพ็ชร ฐกฤต ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนให้ฟังอีกครั้ง โดยเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ใช่คนเจ้าชู้ หากมีแฟนก็จะคบแค่คนเดียว ส่วนสาเหตุที่เปิดตัวคบ มายด์ ฑาริกา นั้น เนื่องจากคิดว่าเป็นคนที่ใช่ในเวลานี้แล้ว พร้อมทั้งอยากจะให้เกียรติฝ่ายหญิงและครอบครัวของเธออีกด้วย

หลังจากที่เปิดตัวไปว่ากำลังคบอยู่กับ มายด์ ฑาริกา แล้ว กระแสตอบรับเป็นอย่างไรบ้าง ?
"กระแสตอบรับดีครับ บางคนก็บอกว่าพี่เพ็ชรแมนที่กล้าที่จะรับว่าคนนี้เป็นแฟน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราต้องคุยกันก่อน เพราะการที่เราจะเปิดตัวแฟนเราก็ต้องให้เกียรติน้องมายด์ ให้เกียรติคุณพ่อคุณแม่ทางฝ่ายหญิงด้วย คือเราจะไม่เปิดตัวก็ได้นะ มีหลายๆ คนออกมาบอกว่าสมัยก่อนเราเกเร แต่จริงๆ เราไม่ได้เกเรแบบนั้นหรอกครับ ถ้าเราไม่มีแฟนก็ว่าไปอย่างในการวางตัวอีกแบบหนึ่ง แต่พอเรามีแฟนแล้ว เราต้องบอกตามตรงว่าเราต้องยอมรับในสิ่งที่เรามั่นใจแล้วว่าคนนี้เป็นแฟนของเรา เราต้องให้เครดิตทางตัวน้องมายด์ด้วย"

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวเรื่องความเจ้าชู้ของเราออกมาเยอะ ได้เคลียร์กับตัวน้องเขายังไงบ้าง ?
"จริงๆ แล้วไม่ได้เจ้าชู้นะครับ แต่ด้วยความที่เรายังไม่มีแฟนและเลือกคนที่สามารถเข้าใจเรา ดีกับเรา คอยช่วยเหลือเรา เราก็ต้องเลือกเพราะเรายังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน หลายๆ คนอาจจะมองว่าเพ็ชรเจ้าชู้ แต่จริงๆ เราไม่ได้เจ้าชู้นะครับ ถ้าเรามีแฟน เราก็จะเลือกสักคนหนึ่งเลยที่มาเป็นแฟนเรา"

เราได้พยายามพิสูจน์ให้มายด์เห็นไหมว่าสิ่งที่ได้ยินมามันไม่ใช่ ?
"อันนี้คือส่วนหนึ่งครับ ตั้งแต่ที่เราตกลงกันว่าเป็นแฟน คือเพ็ชรเป็นคนที่ถ้าเราเลือกแล้วเราต้องชัดเจน เราต้องปรับพฤติกรรมของตัวเองให้ดีขึ้นเรื่อยๆ เราต้องคอยดูแล คอยสร้างความมั่นใจให้กับน้องมายด์ว่าเราจะไม่ทำให้เขาผิดหวัง มีเขาแค่คนเดียว ทุกวันนี้หากใครถามก็บอกว่าใช่ๆ เราต้องยอมรับในจุดที่เราเคยผ่านประสบการณ์มา เข้าใจแล้วว่าทุกคนย่อมมีอดีตของแต่ละคนที่ผ่านกันมา แต่ปัจจุบันเราต้องคิดว่าเราทำอะไรอยู่ เราทำเพื่อใคร และเราทำให้เขามั่นใจในตัวเรา พิสูจน์ว่าเราไม่ได้เป็นคนแบบนั้น"

IG: mindtarikaมายด์ ฑาริกา แฟนสาว เพ็ชร ฐกฤต

ทำไมถึงมาลงเอยที่คนนี้ได้ ?
"มีหลายอย่างครับ การเป็นแฟนกันเราต้องคุยกัน ซึ่งมันก็มีเหตุผลหลายอย่างที่ทำไมถึงเลือกและเปิดเผยให้น้องเขาเป็นแฟนกับเรา คือน้องเขาเป็นคนที่น่ารัก นิสัยดี และเป็นผู้ใหญ่ จะมองอนาคต มองการณ์ไกลตลอดเวลาว่าปัจจุบันเราทำแบบนี้ดีไหม ทุกอย่างเขาคอยซัพพอร์ตและคอยปรึกษากันตลอดว่าคนนี้ใช่ไหม ใช่ในปัจจุบัน เราทำอะไรเราก็ทำให้มันดีก็พอ"

โล่งไหมหลังจากที่ได้เปิดเผยความจริงแล้ว ?
"ปกติครับ เพราะแฟนคลับเขาก็รู้กันอยู่แล้ว แต่อย่างที่บอกว่าเราแค่ไม่อยากเปิดเผย เพราะถ้าเปิดเผยอาจจะมีเลิกรา ซึ่งความเชื่อนั้นเราก็เชื่อ 50-50 นะครับ แต่เราเชื่อในการกระทำมากกว่า เราทำวันนี้ให้มันดีที่สุด แต่ถ้าเราทำไม่ดีสุดท้ายเราก็ต้องเลิกกัน รักกัน เข้าใจกัน คอยปรึกษากันทุกอย่าง มันก็ผ่านไปด้วยกันได้"

มายด์โล่งขึ้นไหม ?
"เข้าใจครับ เพราะน้องเขาเป็นผู้หญิง ทุกคำพูดที่เราให้สัมภาษณ์ไป เราต้องให้เกียรติน้องผู้หญิงเขาด้วย และคุณพ่อคุณแม่ของน้องมายด์ด้วย ต้องขอโทษด้วยที่บางทีอาจจะพูดอะไรล่อแหลม"

พอเปิดตัวก็เริ่มมีคอมเมนต์หวานๆ ใส่กันให้ได้เห็นอย่างเต็มที่ ?
"ก็มีแซวๆ นิดหนึ่งครับ เพราะปกติเราจะไม่กล้าแซวน้องเขา ก็เริ่มแซว ซึ่งจะมีเล่นๆ กันบ้างเป็นปกติครับ แต่ก่อนหน้านี้มีคนสงสัยทำไมเวลาเพ็ชรมีแฟนถึงไม่เปิด เพราะมีแฟนนอกวงการ คือเรายังวัยรุ่นด้วย เลยยังไม่กล้าที่จะเปิดว่าคนนี้คือคนที่ใช่หรือเปล่า ถามว่าทุกคนคือคนที่ใช่หมดแหละครับ แต่อยู่ที่ปัจจุบันจริงๆ"

เหมือนตอนนี้เราก็สามารถพิสูจน์ให้ครอบครัวและทางผู้จัดการส่วนตัวของน้องวางใจได้ ?
"ก็รู้สึกดีครับ รู้สึกโล่ง แต่เราก็ต้องให้เกียรติฝ่ายคุณพ่อคุณแม่ของน้องมายด์ด้วย"

ช่วงนี้งานเราก็เยอะขึ้น ?
"เรื่อยๆ ครับ เฮียใช้ก็ใช้ได้ทั้งปี"

กระแสเรามีมาพอสมควร ค่าตัวเพิ่มขึ้นตามอายุงานไหม ?
"แล้วแต่งานครับ แล้วแต่ว่าสโคปงานมาประมาณไหน ซึ่งก็มีเพิ่มบ้าง ช่วยๆ กันบ้าง หยวนๆ กันบ้าง แต่ก็ไม่ได้ขึ้นแบบกระโดดไปเยอะอะไรขนาดนั้นนะครับ เราต้องดูเศรษฐกิจด้วยครับ ตอนนี้เศรษฐกิจไม่ดีก็ต้องช่วยๆ กัน ให้ต่างฝ่ายต่างอยู่ได้ครับ"

>>“เพ็ชร ฐกฤต” หมดยุคกั๊กหัวใจ คุย “มายด์ ฑาริกา” สถานะชัดเจนใช้คำว่า “แฟน”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เพ็ชร ฐกฤต" ถูกมองว่าเจ้าชู้ เผยเหตุผลยอมสยบหัวใจให้ "มายด์ ฑาริกา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook