นักแสดงออสการ์ "คิวบา กูดิ้ง จูเนียร์" งัดคลิปโชว์ หลังถูกจับล่วงละเมิดสาว

นักแสดงออสการ์ "คิวบา กูดิ้ง จูเนียร์" งัดคลิปโชว์ หลังถูกจับล่วงละเมิดสาว

นักแสดงออสการ์ "คิวบา กูดิ้ง จูเนียร์" งัดคลิปโชว์ หลังถูกจับล่วงละเมิดสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงรางวัลออสการ์ "คิวบา กูดิ้ง จูเนียร์" ออกโรงสู้คดี หลังตกเป็นผู้ต้องหาล่วงละเมิดสาว งัดคลิปในร้านอาหารโชว์ ยืนยันไม่ได้ล้วงจับอะไรตามที่ถูกกล่าวอ้าง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นักแสดงรางวัลออสการ์ "คิวบา กูดิ้ง จูเนียร์" ถูกจับกุมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังตกเป็นผู้ต้องหาที่ถูกกล่าวอ้างว่าล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวในสถานบันเทิงในนิวยอร์ก เขาถูกกักตัวเอาไว้กว่า 6 ชั่วโมง ก่อนที่เขาจะขอยื่นฟ้องร้องดำเนินคดีกลับต่อศาล ทำให้ถูกปล่อยตัวออกมาแสดงความบริสุทธิ์ของตัวเอง

ความคืบหน้าล่าสุดของกรณีดังกล่าว ทางเว็บไซต์ชื่อดัง TMZ ได้เผยแพร่คลิปจากกล้องวงจรปิดภายในสถานบันเทิงจุดเกิดเหตุ ที่นักแสดงชื่อดังถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาว เหตุเกิดขึ้นเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่แล้ว (9 มิ.ย.) จากภาพเห็นว่า คิวบา กูดิ้ง จูเนียร์ นั่งอยู่กับผู้หญิง 2 คน โดยที่ทั้ง 3 คนกำลังพูดคุยกัน ก่อนที่จะเขาจะวางแขนแตะที่ผู้หญิงคนหนึ่ง

ทนายความของนักแสดงคนดัง ชี้แจงว่า จากภาพคลิปวิดีโอที่เผยแพร่ออกมาจะเห็นได้ชัดว่า คิวบาไม่ได้กระทำอนาจารใดๆ กับใครเลย คลิปดังกล่าวเห็นได้ชัดเจนว่าไม่มีนัยยะล่วงละเมิดใดๆ กับผู้หญิงทั้ง 2 คน จึงได้ประหลาดใจมากที่ประเด็นกลายเป็นคดีกล่าวหาและฟ้องร้องกันใหญ่โตเช่นนี้

news17-1

สำหรับผู้หญิงที่ถูกในคลิปดังกล่าว เป็นหญิงสาววัย 29 ปี ได้เข้าแจ้งความอ้างว่า คิวบา กูดิ้ง จูเนียร์ มึนเมาขาดสติ ก่อนจะจับคลึงหน้าอกของเธอโดยไม่ยินยอม เข้าข่ายเป็นการล่วงละเมิดทางเพศ แต่จากหลังฐานใหม่ที่ถูกเปิดเผยออกมา ทำให้คดีดังกล่าวต้องมีการพิจารณาและสืบสวนอย่างรอบคอบมากยิ่งขึ้น

ขณะที่กระแสสังคมโซเชียลมีเดีย เมื่อได้เห็นข้อเท็จจริงจากมุมดังกล่าว ก็เริ่มแสดงความคิดเห็นเห็นใจนักแสดงรางวัลออสการ์มากยิ่งขึ้น แม้ว่าบางส่วนก็ยังไม่ปักใจเชื่อว่าเขาจะแค่ถูกกล่าวหาเลื่อนลอยก็ตาม แต่หลายคนมองว่า จากกระแส #MeToo ทำให้บางครั้งก็เกิดการเรียกร้องที่ไม่เป็นธรรมกับฝ่ายชาย เพียงแค่พฤติกรรมทั่วๆ ไปทั่วที่ไม่ใช่การล่วงละเมิด ก็อาจจะเข้าข่ายล่วงละเมิดได้เสมอ

แต่อย่างไรก็ตาม กรณีดังกล่าวไม่ใช่ครั้งแรกที่ คิวบา กูดิ้ง จูเนียร์ ได้เผชิญหน้า เพราะย้อนกลับไปเมื่อปี 2008 เขาเคยถูกกล่าวในลักษณะคล้ายกัน แต่ครั้งนั้นไม่ได้มีการควบคุมตัวแต่อย่างใด ทั้งนี้คดีดังกล่าวจะมีการนัดไต่สวนในวันที่ 26 มิถุนายนที่จะถึงนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook