รวบพริตตี้สาวเบี้ยวแชร์เฉียด 200 ล้านบาท หลังหนีซุกย่านปากน้ำ

รวบพริตตี้สาวเบี้ยวแชร์เฉียด 200 ล้านบาท หลังหนีซุกย่านปากน้ำ

รวบพริตตี้สาวเบี้ยวแชร์เฉียด 200 ล้านบาท หลังหนีซุกย่านปากน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(16 มิ.ย.) น.ส.มีนา วันทอง พร้อมพวกเข้า แจ้งความที่ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปอส.ตร.) จากนั้นได้มาพบพนักงานสอบสวน กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (ปอศ.) เพื่อให้ดำเนินคดีกับ น.ส.ณัฐนรี กับพวก

ซึ่งกรณีดังกล่าวเป็นเรื่องราวของการหลอกให้ระดมเงินทุนในรูปแบบการเล่นแชร์ในชื่อ “แชร์มือหลุดวุ้น &อาย” โดยมี น.ส.ณัฐนรี และ น.ส.รุ่งนภา เป็นเจ้าของกลุ่มร่วมกันลงข้อมูลชักชวนลงทุนผ่านทางไลน์และเฟซบุ๊ก จากการสืบสวนสอบสวน และรวบรวมพยานหลักฐาน พบว่ามีจำนวนผู้เสียหายมากถึง 127 คน มูลค่าความเสียหายคิดเป็นเงินจำนวนทั้งสิ้น 163,069,519 บาท

ทั้งนี้ พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ปอศ. สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายชุดสืบสวน กก.5 บก.ปอศ. สืบสวนติดตามตัวผู้ต้องหาในคดีมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด กระทั่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบสวนติดตามตัว นางสาวนวรัตน์ อายุ 30 ปี หนึ่งในผู้ต้องหาในคดีนี้ จนทราบว่าปัจจุบัน นางสาวนวรัตน์ รับงานพริตตี้ทั่วไป และย้ายไปพักอาศัยอยู่ในเขต จ.สมุทรปราการ

เจ้าหน้าที่จึงได้แกะรอยติดตาม จนสามารถจับกุมตัวได้ ที่บริเวณ ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ ตามหมายจับ ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกง, ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน,ร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน และ ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน พร้อมนำส่งพนักงานสอบสวน

เบื้องต้น นางสาวนวรัตน์ รับว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มแชร์ในชื่อ “แชร์มือหลุดวุ้น &อาย” จริง อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจะได้สืบสวนติดตามตัวกลุ่มผู้ต้องหาที่เหลือมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook