ซึ้งน้ำตาคลอ เจ้าสาวถ่ายพรีเวดดิ้งคู่ภาพเจ้าบ่าว ที่เสียชีวิตก่อนวันวิวาห์

ซึ้งน้ำตาคลอ เจ้าสาวถ่ายพรีเวดดิ้งคู่ภาพเจ้าบ่าว ที่เสียชีวิตก่อนวันวิวาห์

ซึ้งน้ำตาคลอ เจ้าสาวถ่ายพรีเวดดิ้งคู่ภาพเจ้าบ่าว ที่เสียชีวิตก่อนวันวิวาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวสุขปนเศร้าเคล้าน้ำตา ช่างภาพหนุ่มสานต่อเจตนารมณ์คู่รัก เจ้าสาวถ่ายภาพพรีเวดดิ้งคู่กับรูปภาพเจ้าบ่าว หลังอีกฝ่ายเสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เรื่องราวความรักและความผูกพันของคู่บ่าวสาวคู่หนึ่งกำลังเป็นที่กล่าวถึงในโซเชียลมีเดีย หลังจากที่ฝ่ายเจ้าบ่าวได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน ทิ้งแผนงานแต่งที่เตรียมจะจัดขึ้นในช่วงปลายปีนี้ ทำให้เจ้าสาวขอสานต่อความตั้งใจให้สำเร็จ ด้วยการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งคู่กับรูปเจ้าบ่าว เพื่อเป็นสัญญาแทนใจและแสดงถึงความรักที่จะมีให้ตลอดไป

เรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์ไว้เมื่อวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก สุรศักดิ์ วงษ์เวียน ช่างภาพหนุ่ม ที่ต้องการส่งต่อเรื่องราวประทับใจปนเศร้าของคู่รักคู่หนึ่ง เขาได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่เป็นช่างภาพถ่ายพรีเวดดิ้งที่จะใช้ในการแต่งงานของคู่รักคู่นี้ แต่ปรากฏว่ามีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นเสียก่อนที่ทั้งคู่จะเข้าประตูวิวาห์ด้วยกัน ช่างภาพหนุ่มจึงตัดสินใจให้กำลังใจและขอสานต่อสิ่งที่คนทั้งคู่อยากจะทำให้สำเร็จ ด้วยการถ่ายภาพแต่งงานให้

"งานวันนี้เป็นอีกหนึ่งงานในชีวิตตากล้องของผมที่บีบหัวใจเหลือเกิน พี่แจ๊ค และ น้องอ้อ เป็นคู่รักที่ชื่นชอบผลงานผมเหมือนคนทั่วๆ ไป น้องทั้งสองคนมีแพลนจะแต่งงานกันปลายปีนี้ มีแพลนจะถ่ายพรีเวดดิ้งกับผมในเดือนหน้า แต่ทุกชีวิตล้วนไม่แน่นอน เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น

เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา พี่แจ๊ค ว่าที่เจ้าบ่าวเสียชีวิตลงด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลัน ฝ่ายเจ้าสาวใจแทบสลาย งานแต่งปลายปีที่จะจัดขึ้นปลายปีไม่มีอีกแล้ว ผมทราบทุกอย่างจากเฟซบุ๊ก และสัมผัสได้ว่าน้องอ้อเสียใจมาก และทุกอย่างเร็วมากจนยากจะทำใจ

แต่สุดท้ายเมื่อเวลาผ่านไป เมื่อน้องอ้อตั้งสติได้ สิ่งที่น้องอ้ออยากจะสานต่อทุกอย่างให้สำเร็จ เพื่อให้พี่แจ๊คจากไปอย่างสงบ น้องอ้อยังขอถ่ายพรีเวดดิ้งคู่กับพี่แจ๊คเหมือนเดิม แม้จะเป็นเพียงการถ่ายรูปคู่กับรูปก็ตาม และจะมีการจัดงานผูกแขนเล็กๆ ที่บ้านเจ้าสาว มีการอัดรูปใส่กรอบไปตั้งโชว์ให้เหมือนกับที่พี่แจ๊คตั้งใจ ก่อนไปทำบุญและนำกระดูกพี่แจ๊คไปทำพิธีลอยอังคารช่วงปลายเดือนนี้ต่อไป"

เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ส่งต่อออกไปอย่างรวดเร็ว มีผู้คนเข้ามาให้กำลังใจฝ่ายเจ้าสาวเป็นจำนวนมาก พร้อมกับแสดงความเสียใจกับเจ้าบ่าว พร้อมกับขอบคุณช่างภาพหนุ่มที่ทำหน้าที่อย่างดีที่สุด เพื่อความรักของคู่รักคู่หนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook