เผยวาระสุดท้าย "กำนันเป๊าะ" ป่วยหนักรอลูกๆ มาพร้อมหน้า ก่อนสิ้นใจอย่างสงบ

เผยวาระสุดท้าย "กำนันเป๊าะ" ป่วยหนักรอลูกๆ มาพร้อมหน้า ก่อนสิ้นใจอย่างสงบ

เผยวาระสุดท้าย "กำนันเป๊าะ" ป่วยหนักรอลูกๆ มาพร้อมหน้า ก่อนสิ้นใจอย่างสงบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 มิ.ย.62) ที่โรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี หมู่ 3 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี  นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองพัทยา , นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี , นายอิทธิพล คุณปลื้ม ว่าที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม พร้อมครอบครัวคุณปลื้ม ได้เดินทางมาที่โรงพยาบาลตั้งแต่เวลา 03.00 น. หลังแพทย์แจ้งว่า นายสมชาย คุณปลื้ม หรือ กำนันเป๊าะ บิดาที่พักรักษาตัวมีอาการความดันต่ำ แพทย์พยายามช่วยเหลืออย่างเต็มที่สุดท้ายไม่สามารถยื้อชีวิตได้ กำนันเป๊าะจากไปอย่างสงบ ท่ามกลางความเสียใจของคนในครอบครัวคุณปลื้ม

>> ปิดตำนาน "กำนันเป๊าะ" สมชาย คุณปลื้ม เจ้าพ่อเมืองชล เสียชีวิตแล้วด้วยโรคมะเร็ง

โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน มีกระแสข่าวกำนันเป๊าะเสียชีวิตแล้ว โดยมีการเช็กข่าวกันทั้งวัน จนนายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ออกมาแจ้งว่ากำนันเป๊าะยังรักษาตัวอยู่ปกติ ซึ่งแหล่งข่าวแจ้งว่ากำนันเป๊าะทรุดตัว มีลูกๆ ครอบครัวมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาแล้ว แต่ยังขาด นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข ที่เดินทางไปทำธุระต่างประเทศ ที่ทางญาติโทรไปแจ้งถึงอาการผู้เป็นพ่อจึงยกเลิกภารกิจแล้วรีบเดินทางกลับมาดูอาการพ่อ เมื่อมาถึงไม่นานกำนันเป๊าะก็สิ้นลมหายใจจากไปในที่สุด

ส่วนกำหนดการรดน้ำศพกำนันเป๊าะ อดีตนายกฯ สมชาย คุณปลื้ม เป็นการเบื้องต้น จะมีการรดน้ำศพในวันที่ 18 มิถุนายน 2562 เวลา 15.00 น. ณ วัดแจ้งเจริญดอน หนองมน  ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมทางลูกๆ จะแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมต่อไป

นายสนธยา คุณปลื้ม

ในขณะที่ นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ซึ่งเป็นบุตรชายคนโตของกำนันเป๊าะ ก็ได้เปิดเผยว่า พ่อเสียชีวิตลงอย่างสงบเมื่อเวลา 03.00  น. ส่วนเรื่องที่สั่งเสียได้มีการพูดคุยมาก่อนหน้านี้แล้ว ถือว่าท่านหมดห่วงไปทุกเรื่อง ไม่มีอะไรค้างคา โดยท่านทำงานให้จังหวัดชลบุรีมาตั้งแต่หนุ่มๆ เป็นกำนันและเป็นนายกเทศมนตรี ถือว่าเป็นต้นแบบให้ครอบครัวให้ปฏิบัติตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook