ลูกบุญธรรม "ศิริพร อำไพพงษ์" โพสต์ล่าสุด ถูกโยนความผิดใส่ แต่ชาวเน็ตเห็นอีกมุม

ลูกบุญธรรม "ศิริพร อำไพพงษ์" โพสต์ล่าสุด ถูกโยนความผิดใส่ แต่ชาวเน็ตเห็นอีกมุม

ลูกบุญธรรม "ศิริพร อำไพพงษ์" โพสต์ล่าสุด ถูกโยนความผิดใส่ แต่ชาวเน็ตเห็นอีกมุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นประเด็นดราม่าที่คนเฝ้าติดตามกัน สำหรับกรณีของ ศิริพร อำไพพงษ์ หลังจากออกมาประกาศว่าปิดกิจการคลินิกและเตรียมจะย้ายไปอยู่ต่างประเทศ ซึ่งทางเพจเจ๊เผือก ได้ออกมาแย้มถึงเหตุที่ทำให้ศิริพรตัดสินใจแบบนี้ว่าเป็นเพราะลูกสาวบุญธรรมของเธอได้ไปมีความสัมพันธ์กับสามีของพี่นาง ศิริพร 

และแต่ละฝ่ายก็ดูเหมือนจะพูดไม่ตรงกัน เหมือนเป็นหนังคนละม้วน ที่ทำให้คนดูต้องไปตัดสินกันเอาเอง เพราะหลังจากนั้นสามีของศิริพร ที่ได้ออกมาแก้ข่าวว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และบอกว่าทางศิริพรที่เปลี่ยนไปเพราะคนที่เข้ามาใกล้ชิด ที่ชื่อเป็นตัวอักษรย่อ "ล"

และดูเหมือนทางศิริพรก็คงไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้แล้ว ว่าก่อนหน้านี้เกิดอะไรขึ้น ได้แต่บอกว่าเรื่องผ่านมานานแล้ว และตอนนี้ตนก็ได้ออกมาจากบ้านที่เคยอยู่กับสามีแล้วด้วย ปล่อยให้ชาวโซเชียลได้สืบค้นกันเอาเอง โดยเฉพาะภาพความสนิทของคนทั้งสามก่อนหน้านี้ 

โดยหลังจากนั้น ฝ่ายลูกบุญธรรมของศิริพร ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวต่างๆ แก้ต่างตั้งแต่แรก ล่าสุดก็ลุกขึ้นมาโพสต์ข้อความอีกแล้วว่าเธอถูกคุณ "ล" ใส่ร้ายโยนความผิดให้เธอ และบอกว่าถ้าคิดจะคบก็อย่าเป็นอีแอบ เพราะมันเป็นเรื่องที่น่าอายและบาป ซึ่งมีข้อความตามนี้ว่า 

"จะหักมุมชีวิต? แต่กลับโยนความผิดให้ "หนู" คุณ "ล" คะ คิดจะคบก็กล้าสิคะ อย่าเป็นอีแอบค่ะ มันเป็นเรื่องที่น่าอายและบาปค่ะ ที่โยนความผิดให้คนอื่นเนียนๆ ให้ตกเป็นจำเลยสังคม ใจคุณทำด้วยอะไรคะ!!"

แต่ดูเหมือนชาวเน็ตที่คอยสอดส่องจะไม่อยู่เฉย และเข้าไปคอมเมนต์แบบสวนทางกับสิ่งที่เธอโพสต์มากๆ ว่าฝ่ายลูกบุญธรรมของศิริพรนั้นดูเหมือนเบี่ยงประเด็น ตอบไม่ตรงคำถามที่ชาวเน็ตอยากได้เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอและคนที่เรียกว่าพ่อ แถมชาวเน็ตยังด่ากันกระหน่ำมากถึงห้าร้อยกว่าคอมเมนต์แล้วเพียงในเวลาไม่กี่ชั่วโมง 

 

>> “ศิริพร อำไพพงษ์” เปิดตัวลูกบุญธรรม เผยมีเงินเก็บร้อยล้าน ได้ทั้งจากทำงาน และถูกหวย

>> "ศิริพร อำไพพงษ์" พูดถึงปมข่าวเม้าท์ ลูกสาวบุญธรรมแย่งสามี

>> คอมเมนต์แซ่บ! เหตุ "ศิริพร อำไพพงษ์" ประกาศปิดกิจการไปใช้ชีวิตต่างประเทศ 

 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ลูกบุญธรรม "ศิริพร อำไพพงษ์" โพสต์ล่าสุด ถูกโยนความผิดใส่ แต่ชาวเน็ตเห็นอีกมุม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook