สาวท้องอารมณ์ร้อน สาดหมาล่าทั่งใส่เด็กวัยไม่ถึงขวบ ฉุนเล่นเสียงดัง

สาวท้องอารมณ์ร้อน สาดหมาล่าทั่งใส่เด็กวัยไม่ถึงขวบ ฉุนเล่นเสียงดัง

สาวท้องอารมณ์ร้อน สาดหมาล่าทั่งใส่เด็กวัยไม่ถึงขวบ ฉุนเล่นเสียงดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อออนไลน์ประเทศจีนรายงานว่า เกิดเหตุน่าตกใจขึ้นภายในร้านหมาล่าทั่งแห่งหนึ่งในเมืองเซี่ยงเฉิง มณฑลเหอหนาน เมื่อหญิงตั้งครรภ์คนหนึ่งเกิดทะเลาะกับสามี และระหว่างนั้นมีเด็กหญิงวัย 11 เดือนคนหนึ่งตบโต๊ะเล่นเสียงดัง ทำให้เธออารมณ์ร้อนถึงขนาดยกชามน้ำซุปร้อนสาดใส่หนูน้อยจนได้รับบาดเจ็บ

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 มิ.ย. ที่ผ่านมา พนักงานของร้านเล่าว่า หญิงตั้งครรภ์คนดังกล่าวทราบภายหลังว่าแซ่เริ่น มาทานอาหารกับสามีแล้วเกิดทะเลาะนั้น ระหว่างนั้นมีอีกครอบครัวหนึ่งพาเด็กเล็กเข้ามาทานอาหารในร้าน แต่เจ้าหนูไม่นิ่งยกมือน้อยๆ ตบโต๊ะ ใช้ช้อนเคาะโต๊ะเล่นเสียงดัง

ทำให้นางเริ่นฉุนเฉียวขึ้นมา และมีปากเสียงโต้เถียงกับผู้ปกครองของเด็ก ซึ่งทางพนักงานได้เข้าไปไกล่เกลี่ย พร้อมกับปลอบให้นางเริ่นอารมณ์เย็นลง ก่อนต่อมาเธอจะถูกสามีชักชวนออกจากร้านไป แต่หลังจากนั้นกลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดดังกล่าวขึ้น

คลิปจากกล้องวงจรปิดภายในร้านเผยให้เห็นนางเริ่นย้อนกลับเข้ามาในร้านอีกรอบ ก่อนจะเดินไปโต๊ะของตัวเอง ยกชามหมาล่าทั่งแล้วเดินเข้าไปใกล้โต๊ะของคู่กรณี และสาดน้ำซุปร้อนๆ ในชามนั้นใส่เด็ก ขณะที่ฝ่ายสามีก็เข้ามาห้ามปรามไม่ทัน

ภายหลังเกิดเหตุนางเริ่นถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสั่งกักบริเวณ 15 วัน และปรับเป็นเงิน 500 หยวน เนื่องจากนางเริ่นกำลังตั้งครรภ์ ตามกฎหมายของจีนแล้วไม่สามารถจับหญิงตั้งครรภ์มาคุมขังได้ ส่วนเด็กหญิงได้รับบาดเจ็บมีแผลลวกที่หลังและบริเวณสะโพก ถูกพาตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา โดยทางนางเริ่นยินยอมเป็นผู้จ่ายค่ารักษาพยาบาลให้

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้นดังกล่าวต่อไป ขณะที่ทางชาวเน็ตไม่พอใจกับพฤติกรรมของนางเริ่น หญิงตั้งครรภ์ที่ก่อเหตุ พากันวิพากษ์วิจารณ์ตำหนิประณาม บางคนบอกว่า “คุณเองก็จะเป็นแม่คน ทำไมถึงได้อำมหิตขนาดนี้”, “ตอนฉันท้อง เห็นลูกคนอื่นใจก็เอ็นดูแล้ว นี่ท้องอยู่ทำแบบนี้ได้ยังไง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook