ฆ่าโหดชายวัย 47 ฟันคอเกือบขาด-แทงทะลุหลัง เดินตามรอยเลือดเจอบ้านต้องสงสัย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1561/7806462/newproject-2019-06-18t0734.jpgฆ่าโหดชายวัย 47 ฟันคอเกือบขาด-แทงทะลุหลัง เดินตามรอยเลือดเจอบ้านต้องสงสัย

    ฆ่าโหดชายวัย 47 ฟันคอเกือบขาด-แทงทะลุหลัง เดินตามรอยเลือดเจอบ้านต้องสงสัย

    2019-06-18T07:27:27+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    (17 มิ.ย. 62) เมื่อเวลา 22.30 น. พ.ต.ท.สัมพันธ์ พงศ์พิพัฒน์ สว.สอบสวน สภ.โรงช้าง อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีเหตุชายถูกอาวุธมีดแทงฟันจนเสียชีวิต ริมถนนเข้าหมู่บ้าน บริเวณหลังวัดโพธิ์ หมูที่ 4 ต.โรงช้าง อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลมหาราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง อยุธยา

    ในจุดเกิดเหตุเป็นทางเปลี่ยวมืด ไม่มีไฟส่องสว่าง ริมถนนพบศพ นายสมาน อายุ 47 ปี สภาพศพนอนตะแคงข้างงอตัว นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ไม่สวมเสื้อ สวมรองเท้าผ้าใบสีดำ ตามร่างกายมีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคม จนเป็นแผลเหวอะหวะโดยที่ลำคอมีบาดแผลหวิดขาด บริเวณท้องถูกแทงจนทะลุหลังอีก 1 แผล เลือดไหลนองพื้นถนน ใกล้กันพบขวดเครื่องดื่มชูกำลัง บรรจุสุราตกอยู่ 1 ขวด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

    จากการสอบถาม นางมาลัย อายุ 43 ปี หลานสาวผู้ตาย ทราบว่า ตนเองขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านมาเพื่อจะไปดื่มสุรากับเพื่อน  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบว่านายสนาม นอนอยู่คิดว่าเมา จึงจะไปปลุกแต่แสงไฟจากรถมองเห็นได้ว่าที่คอนายสมานมีร่องรอยการถูกฟันจนเกือบขาด ตนเองตกใจมากจึงรีบกลับไปตามคนที่บ้านออกมาช่วย พบว่านายสนามเสียชีวิตไปแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

    นายสมาน ไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร ชอบดื่มสุราเป็นประจำทุกวันเวลาเมาจะเดินร้องเพลงทักทายคนในหมู่บ้าน ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นนายสมานได้ไปเตะฟุตบอลกับเด็กวัยรุ่น มีพยานพบเห็นนายสมาน เดินกลับเข้าบ้านพักมาตามถนน เมื่อช่วงเวลาประมาณ 20.30 น.  ซึ่งจุดที่พบศพห่างจากบ้านประมาณ 800 เมตร มาถูกคนร้ายฆ่าก่อนที่จะถึงบ้าน               

    เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังตรวจสอบหาพยานหลักฐานในบริเวณโดยรอบจุดเกิดเหตุ  พบรอยเลือดหยดเป็นทางไปถึงบ้านหลังหนึ่ง อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ ซึ่งจากการตรวจสอบที่บันไดบ้านพบเลือดหยดเป็นทางขึ้นไปบนบ้าน  ตรวจสอบภายในบ้านไม่มีคนอยู่ภายในบ้าน เปิดไฟทิ้งเอาไว้ ส่วนรถยนต์เก๋งและคนในบ้าน ซึ่งจะอาศัยอยู่ด้วย 3 คนเป็นพ่อแม่ลูกหายตัวไป  เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานพระนครศรีอยุธยา จึงได้เก็บรอยหยดของเลือดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมตรวจสอบดีเอ็นเอว่าเป็นของผู้เสียชีวิตหรือไม่  โดยจะทำการติดตามตัวเจ้าของบ้านมาสอบสวนอย่างละเอียดว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของนายสมานหรือไม่