สวยและรวยมาก "จ๊ะ อาร์สยาม" ยอมรับซื้อบ้านหลังงามราคา 20 ล้านจริง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1561/7807078/01---copy---copy-(2).jpgสวยและรวยมาก "จ๊ะ อาร์สยาม" ยอมรับซื้อบ้านหลังงามราคา 20 ล้านจริง

    สวยและรวยมาก "จ๊ะ อาร์สยาม" ยอมรับซื้อบ้านหลังงามราคา 20 ล้านจริง

    2019-06-18T15:19:53+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ถ้าพูดถึงนักร้องลูกทุ่งสาวยุคนี้ ต้องยกให้ตัวแม่สุดแซ่บ จ๊ะ อาร์สยาม หรือ (นงผณี  มหาดไทย) เจ้าของซิงเกิ้ล ไม่แรดอยู่ยาก ที่ล่าสุดทำเอาฮือฮา เมื่อมีภาพควงหวานใจ แจ็ค ธนพล ไปดูบ้านหรูย่านปากเกร็ด ราคาเบาๆ กว่า 20 ล้านบาท จนถูกเม้าท์ว่าเป็นเรือนหอ ร้อนถึงเจ้าตัวต้องออกมาแก้ข่าวเรื่องนี้  

    โดย จ๊ะ อาร์สยาม เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "ข่าวก็คือข่าวแหละค่ะ (หัวเราะ) มันไม่มีอะไร ไม่ใช่เรือนหอ แค่จ๊ะอยากจะได้บ้านหลังใหม่ แต่ขอใหญ่ๆ หน่อย คือบ้านหลังที่อยู่ทุกวันนี้ที่บางบัวทองจะให้น้องแดนเซอร์อยู่ก็เลยมาดูที่ แจ้งวัฒนะ ก็ไปพ่อกับแม่ไปดูเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ยังต่อรองราคาเขาอยู่เลย (หัวเราะ) หลังนี้ประมาณ 20 ล้าน คงทำงานก็อีกยาวๆ"

    IG: jaja_nongpaneeบ้านจ๊ะ อาร์สยาม หลังใหม่กำลังก่อสร้าง

    "โชคดีที่ตอนนี้มีงานใหม่ เป็นคณะกรรมการในรายการเสียงสวรรค์รางวัลชีวิตทางช่อง 8 และงานโชว์ตัวก็ยังแน่นอยู่ พอจะมีผ่อนได้ ซึ่งยังอยู่ในช่วงที่ก่อสร้างคงจะตกแต่งอีกเยอะ เพราะเนื้อที่บ้านค่อนข้างใหญ่ คงจะเหนื่อยกันอีกยาว แต่มันก็เป็นความสุขอยู่เรานะ บ้านนี้เป็นหลังที่ 4 ถ้ารวมกับบ้านที่อ่างทองนะ คือจ๊ะมองว่าเมื่อเรายังแรงที่ทำอยู่ก็ทำไป ทำตอนที่เรามีแรงนี่แหละ อีกหน่อยก็สบาย"

    ต้องบอกว่าสวยและรวยมากจริงๆ ค่ะ  

    อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ สวยและรวยมาก "จ๊ะ อาร์สยาม" ยอมรับซื้อบ้านหลังงามราคา 20 ล้านจริง

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :jaja_nongpanee