พี่ชายเล่านาทีสยอง น้องทรพีคลั่ง ฆ่าปาดคอพ่อแม่ ซ้ำขู่ย้อนมาฆ่ายกครัว

พี่ชายเล่านาทีสยอง น้องทรพีคลั่ง ฆ่าปาดคอพ่อแม่ ซ้ำขู่ย้อนมาฆ่ายกครัว

พี่ชายเล่านาทีสยอง น้องทรพีคลั่ง ฆ่าปาดคอพ่อแม่ ซ้ำขู่ย้อนมาฆ่ายกครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่ชายคนโตเผยนาทีลูกชายทรพี ก่อเหตุใช้มีดปาดคอพ่อแม่เสียชีวิต ซ้ำยังขู่จะย้อนกลับมาฆ่ายกครัว พบประวัติเป็นอันธพาล ญาติวอนให้ศาลตัดสินโทษประหารชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีเหตุสลดลูกทรพีฆ่าพ่อและแม่ตัวเอง พื้นที่บ้านเขว้า ต.กระเบื้องนอก อ.เมืองยาง จ.นครราชสีมา นายวีนัส อายุ 45 ปี ได้ใช้มีดก่อเหตุปาดคอ นายทองอิน อายุ 73 ปี และแทงใส่ นางทาสี อายุ 72 ปี ทำให้ทั้งคู่เสียชีวิต ก่อนที่จะหลบหนีไป

จากการตรวจสอบประวัติเบื้องต้นทราบว่า นายวีนัส มีพฤติกรรมชอบดื่มสุราและเสพยาบ้า อีกทั้งทะเลาะกับพ่อแม่เป็นประจำ ก่อนที่จะมาก่อเหตุฆ่าพ่อแม่ตัวเอง แล้วหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองยาง ได้จัดชุดสืบสวนออกไล่ล่าตั้งแต่เมื่อคืน กระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมาสามารถจับตัวนายวีนัสได้ที่บริเวณทุ่งนาท้ายหมู่บ้านนั้น

>> คดีสะเทือนขวัญ ลูกทรพีฆ่าปาดคอพ่อแม่ชราดับ 2 ศพ หลบหนีไปพร้อมมีด

ล่าสุดในช่วงบ่ายวันนี้ (18 มิถุนายน 2562) พ.ต.อ. สมบูรณ์ สุขศรีดาวเดือน ผู้กำกับการ สภ.เมืองยาง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวนายวีนัส ผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำ โดยเจ้าตัวให้การรับสารภาพในเบื้องต้นว่า ได้ลงมือก่อเหตุฆ่าพ่อกับแม่จริง แต่ยังไม่ยอมบอกถึงสาเหตุของการลงมือในครั้งนี้ เนื่องจากผู้ต้องหามีอาการเครียดจัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้ผู้ต้องหานั่งผ่อนคลายอยู่ภายในห้องขังก่อนที่จะนำตัวออกมาสอบสวนเพิ่มเติมในภายหลัง เพื่อจะได้สรุปสำนวนรายงานผู้บังคับบัญชาต่อไป

ทางด้าน นายประธาน อายุ 48 ปี พี่ชายคนโตของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ครอบครัวของตนเองมีพี่น้องทั้งหมด 5 คน เป็นชาย 4 คน หญิง 1 คน ก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหาได้มีปากเสียงกับพ่อ เพราะเรื่องเงินๆ ทองๆ แต่ตนเองไม่สนใจ เนื่องจากผู้ต้องหามีพฤติกรรม เป็นอันธพาล ชอบหาเรื่องทะเลาะกับพี่น้องของตัวเองอยู่เป็นประจำ

ก่อนหน้านี้เคยใช้มีดฟันพี่ชายคนโตเมื่อหลายปีก่อน หลังจากนั้นได้หนีไปบวชเป็นพระอยู่ในวัดแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา แต่ทำตัวไม่ดี มีพฤติกรรมแอบดื่มเหล้าจนถูกเจ้าอาวาสวัดจับศึก หลังจากลาสิกขาจากการเป็นพระมาแล้ว ผู้ต้องหาได้มาอาศัยอยู่กับพ่อแม่พี่ชายและน้องชายคนเล็กในบ้านหลังเดียวกัน ส่วนพี่สาวคนที่ 2 กับพี่ชายที่คน 3 ไปทำงานต่างจังหวัด

ก่อนเกิดเหตุ ผู้ต้องหาได้ไปนั่งดื่มเหล้าขาวจนหมดขวด หลังจากนั้นกลับมาบ้านก็มีปากเสียงกันกับผู้เป็นพ่อ ก่อนที่จะก่อเหตุใช้มีฟันผู้เป็นพ่อและผู้เป็นแม่เสียชีวิต ขณะที่พี่ตนก็อยู่ด้วยในที่เกิดเหตุการณ์ เมื่อเห็นเหตุการณ์ก็ได้วิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน แต่ไม่ทัน หลังจากน้องชายฆ่าพ่อกับแม่เสร็จแล้ว ยังขู่ที่จะฆ่าตนกับน้องชายคนเล็กอีกด้วย

ทั้งนี้ ญาติพี่น้องอยากให้ศาลตัดสินประหารชีวิตผู้ต้องหาไปเลย เพราะโกรธแค้นมาก ที่ผู้ต้องหามีจิตใจโหดเหี้ยม ฆ่าได้แม้กระทั่ง ผู้เป็นพ่อ และแม่ ที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่เกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook