เปิดศึกคาโรงพัก หนุ่มอ้างยศสิบโท บุกตบอดีตแฟน-แม่ยายต่อหน้าตำรวจ

เปิดศึกคาโรงพัก หนุ่มอ้างยศสิบโท บุกตบอดีตแฟน-แม่ยายต่อหน้าตำรวจ

เปิดศึกคาโรงพัก หนุ่มอ้างยศสิบโท บุกตบอดีตแฟน-แม่ยายต่อหน้าตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกโซเชียลแชร์สนั่น! คลิปชายควงแฟนสาวบุกรุมทำร้ายอดีตแฟนและแม่ยายหน้าโรงพัก ต่อหน้าต่อตาตำรวจ แบบไม่เกรงกลัวกฏหมาย ตำรวจยันเป็นแค่ทหารที่ลาออกแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพเหตุการณ์ที่บันทึกไว้โดยญาติของผู้เสียหาย เป็นเหตุการณ์ที่ชายหญิง 2 คน ได้ปรี่เข้าทำร้ายร่างกายผู้หญิง 2 คน กับผู้ชาย 1 คน ภายใน สภ.เมืองขอนแก่น ต่อหน้าต่อตาเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างอุกอาจ ท่ามกลางเสียงร้องตะโกนห้ามของญาติ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ใช้ในการระงับเหตุนานกว่า 5 นาที จึงสามารถแยกผู้ก่อเหตุออกจากกันได้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงกลางดึกของวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ก่อนเกิดเหตุชุลมุนนี้ขึ้นเมื่อวานนี้ (17 มิ.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้เรียกตัวคู่กรณีคือ น.ส.หทัยทิพย์ ฝ่ายที่ถูกทำร้าย และอีกฝ่ายคือ น.ส.วันทนา เข้าพบในกรณีที่ทั้งสองฝ่ายได้มีการทำร้ายร่างกายกันก่อนเกิดเหตุวันก่อนหน้านี้ที่ตลาดโต้รุ่ง เขตเทศบาลนครขอนแก่น

โดยขณะที่ฝ่ายผู้เสียหายได้จอดรถและกำลังลงจากรถพร้อมแฟนและแม่ ได้มี น.ส.วันทนา และแฟนหนุ่ม นายภานุวัฒน์ ซึ่งระบุว่าเป็นอดีตนายสิบทหารจากค่ายทหารหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น พร้อมกับพี่สาวและแม่คือ น.ส.กชพรรณ กับ นางนลณพรรณ ได้ปรี่เข้ามาทำร้ายร่างกายฝ่ายผู้เสียหายต่อหน้าตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น อย่างอุกอาจ

ขณะที่ทางด้าน พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น กล่าวว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นจริง ขณะนี้ได้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมแล้ว ฐานร่วมกันทำร้ายผู้อื่นทำให้ได้รับอันตรายทางร่างกาย โดยกำลังรอหลักฐานผลตรวจจากแพทย์ว่าได้รับบาดเจ็บมากน้อยแค่ไหน จึงจะได้มีการเปลี่ยนข้อกล่าวหา ส่วนที่มีการระบุว่าผู้ก่อเหตุเป็นทหารยศสิบโทนั้น เบื้องต้นพบว่าเป็นเพียงอดีตทหาร ที่ได้ลาออกจากราชการมาได้ 2 ปีแล้ว โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคดีนี้ทางตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับคู่กรณีทั้งสองฝ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook