ศึกยังไม่จบ สาวโดนรุมตบหน้าโรงพัก แจ้งจับผัวเก่า ฉุดลูกสาว 2 ขวบไป

ศึกยังไม่จบ สาวโดนรุมตบหน้าโรงพัก แจ้งจับผัวเก่า ฉุดลูกสาว 2 ขวบไป

ศึกยังไม่จบ สาวโดนรุมตบหน้าโรงพัก แจ้งจับผัวเก่า ฉุดลูกสาว 2 ขวบไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวหอบร่างช้ำๆ ขึ้นโรงพักแจ้งจับ "ผัวเก่า" หลังเปิดศึกถูกรุมทำร้ายหน้า สภ.เมืองขอนแก่น ปรากฏว่าลูกสาว 2 ขวบถูกอุ้มหายไป ลั่นต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

เมื่อคืนวานนี้ (18 มิ.ย.) นางสาวหทัยทิพย์ อายุ 31 ปี พร้อมด้วย นางชอบใจ อายุ 55 ปี ผู้เป็นแม่ และนายสุริยนต์ อายุ 32 ปี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามหาตัว "น้องละดา" ลูกสาววัย 2 ขวบ ที่ถูกกลุ่มของนายภานุวัฒน์ อายุ 33 ปี อดีตสามีที่เคยเป็นทหารสังกัดค่ายทหารแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่นได้ฉุดพาตัวไป

เหตุเกิดระหว่างที่ นางสาวหทัย พร้อมแม่และสามีคนปัจจุบัน ได้เดินทางเพื่อเข้ามาพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ซึ่งได้นัดให้นางสาวหทัยทิพย์และนายภานุวัฒน์ที่เป็นคู่กรณีเข้ามากัน เข้ามาให้ปากคำที่โรงพักในช่วงค่ำของวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้มีเหตุทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายกันที่ตลาดโต้รุ่ง เขตเทศบาลนครขอนแก่น

แต่หลังจากที่ทั้ง 2 ฝ่ายมาเผชิญหน้ากันที่หน้าสถานีตำรวจ ฝ่ายของนางสาวหทัยทิพย์ ทั้งแม่และสามีที่มาด้วยกันได้ถูกกลุ่มของนายภานุวัฒน์ เข้ามารุมทำร้ายและฉุดกระชากเอาตัวลูกสาววัย 2 ขวบไปด้วย ซึ่งเหตุการณ์การรุมทำร้ายภายใน สภ.เมืองขอนแก่น ได้ถูกบันทึกโดยพลเมืองดีที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

>> เปิดศึกคาโรงพัก หนุ่มอ้างยศสิบโท บุกตบอดีตแฟน-แม่ยายต่อหน้าตำรวจ

นางสาวหทัยทิพย์ ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนได้เลิกรากันกับนายภานุวัฒน์มาตั้งแต่ปลายปี 2561 ซึ่งเป็นการเลิกรากันด้วยดี โดยต่างฝ่ายต่างก็ไปมีครอบครัวใหม่ แต่ก็ได้มีลูกด้วยกัน 2 คน เป็นลูกชายวัย 4 ขวบ และลูกสาววัย 2 ขวบ กระทั้งเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาก่อนจะเกิดเหตุ ตนได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทำให้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล จึงได้ให้ลูกทั้ง 2 คน ไปอยู่กับอดีตสามี เนื่องจากแม่ของตนทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด และสามีใหม่ก็ต้องออกไปทำงาน จึงกลัวว่าจะไม่มีใครดูแลลูกในช่วงที่ตนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

กระทั่งตนอาการดีขึ้นก็ได้รับแจ้งจากทางโรงเรียนของลูกชายว่า ช่วงนี้ลูกชายไม่ค่อยมาโรงเรียน และเวลาอยู่ในห้องเรียนก็มีอาการเหม่อลอย ตนเห็นว่ามีความผิดปกติ จึงต้องการที่จะไปพาลูกกลับมาดูแลต่อ เพราะอาการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุหายดีขึ้นแล้ว จึงได้โทรศัพท์ไปบอกแม่ที่อยู่ต่างจังหวัดให้มาพาตนไปนำลูกคืน เพราะเห็นว่าหากพาแม่ไปด้วยอดีตสามีน่าจะเกรงใจ

จากนั้นในช่วงค่ำของวันที่ 16 มิถุนายน ตนกับแม่และสามีได้เดินทางไปหาอดีตสามีซึ่งเปิดร้านอาหารอยู่ที่ตลาดโต้รุ่ง เมื่อไปถึงก็ได้ขอลูกๆ ทั้ง 2 จากอดีตสามี ขณะนั้นภรรยาใหม่ของสามีก็อยู่ด้วย ตนเห็นลูกชายคนโตจึงบอกว่า ลูกต้องกลับบ้านกับแม่นะ เพราะพ่อต้องทำงาน แต่ลูกชายคนโตบอกว่า "จะขออยู่กับพ่อ"

ตนเองจึงบอกลูกชายว่า ถ้าลูกจะอยู่กับพ่อ แม่จะพาน้องละดากลับบ้านก่อนนะ แต่ขณะที่ตนกำลังอุ้มลูกสาวนั้น ก็เกิดเหตุชุลมุนขึ้น เมื่อจู่ๆ ได้มีชายฉกรรจ์ 4 คน ได้เข้ามาล็อกตัวสามีใหม่ของตนไว้ ก่อนที่ภรรยาใหม่ของอดีตสามีจะเข้ามาตบตีทำร้ายร่างกายตนได้รับบาดเจ็บ

หลังจากนั้น พลเมืองดีก็ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาระงับเหตุ และแจ้งให้ทั้ง 2 ฝ่าย เข้ามาให้ปากคำและไกล่เกลี่ยที่ สภ.เมืองขอนแก่น ในช่วงค่ำของวันที่ 17 มิถุนายน ตนก็ได้เดินทางมาตามที่นัด แต่เมื่อเดินทางมาก็พบว่าถูกฝ่ายอดีตสามีหาเรื่องทำร้ายตามคลิปภาพที่เผยแพร่ออกไปดังกล่าว

ขณะที่ นายสุริยนต์ สามีของนางสาวหทัยทิพย์ ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูจุดเกิดเหตุ บริเวณหน้าห้องสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเร็วมาก ตนเองแทบตั้งตัวไม่ทัน เพราะระหว่างที่จะก้าวขาลงจากรถยนต์ก็ถูกกลุ่มของนายภานุวัฒน์เข้ามาทำร้ายทันที จนตนล้มไปฟุบลงกับพื้น และยังถูกเตะและกระทืบ จนตนต้องเอามือกอดขานายภานุวัฒน์เอาไว้

ซึ่งในระหว่างที่ตนกำลังถูกกกระทืบอยู่นั้น ก็มีพรรคพวกของนายภานุวัฒน์ทำร้ายภรรยาของตนเองและทำร้ายแม่ยายอยู่ด้วย ในลักษณะคู่ใครคู่มัน ดูเหมือนกับได้มีการวางแผนกันไว้แล้วว่าหากตนและครอบครัวมาถึงจะจัดการทันที โดยหลังจากที่เหตุการณ์คลี่คลายลงปรากฏว่า น้องละดา วัย 2 ขวบ ได้ถูกอุ้มหายไปโดยกลุ่มของนายภานุวัฒน์ ซึ่งขณะนี้ตนก็ยังไม่ได้เห็นหน้าน้องละดา จึงเดินทางเข้ามาแจ้งความกับตำรวจให้ช่วยติดตาม เพราะเกรงว่าน้องละดาจะไม่ปลอดภัย และเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุทั้งหมดให้ถึงที่สุด เพราะถือว่าเป็นการกระทำที่อุกอาจมาก ทั้งที่อยู่สถานที่ของ สภ.ขอนแก่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook