"ครูพี่ณัฐ" เครียดถูกสอบคดีทำร้าย "น้องชายแดน" กดดันร้องไห้โฮกลางห้องขัง

"ครูพี่ณัฐ" เครียดถูกสอบคดีทำร้าย "น้องชายแดน" กดดันร้องไห้โฮกลางห้องขัง

"ครูพี่ณัฐ" เครียดถูกสอบคดีทำร้าย "น้องชายแดน" กดดันร้องไห้โฮกลางห้องขัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรณีความคืบหน้ากรณี พ.ต.อ.สุทธินันทร์ คงแช่มดี ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ ตำรวจกองปราบปราม พร้อมหมายจับบุกเข้าจับกุมตัว นายณัฐพล อายุ 27 ปี เจ้าของสถาบันกวดวิชา รวมถึง น.ส.พีรญา อายุ 25 ปี ภรรยา และ น.ส.นงลักษณ์ อายุ 54 ปี แม่ยาย ในข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย ซึ่งผู้ปกครอง ด.ช.ฐปกร หรือ น้องชายแดน อายุ 14 ปี เข้าไปศึกษาและเก็บตัวอยู่ที่สถาบันดังกล่าว แล้วถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

จนกระทั่ง เมื่อวานตำรวจควบคุมตัวทั้งหมดได้ภายในบ้านพัก ซึ่งดัดแปลงเป็นสถาบันกวดวิชาเตรียมทหาร ตั้งอยู่ภายในหมู่บ้าน ต.วัดไทร อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ก่อนนำตัวมาสอบสวนยัง สภ.เมืองนครสวรรค์ โดยมี นายอรรถพร สิงหวิชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ พล.ต.ต.ดำรง เพ็ชพงศ์ ผบก.ภ.นครสวรรค์ ร่วมสอบสวนขยายผลค้นหาของกลางไม้เบสบอล ซึ่งพยานยืนยันว่าผู้ต้องหานำไปทิ้งลงแม่น้ำปิง ช่วงบริเวณเชิงสะพานเลี่ยงเมือง ต.บ้านแก่ง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ซึ่งอยู่ระหว่างการค้นหานั้น

>> บุกจับ "ครู" เจ้าของสถาบันกวดวิชาเตรียมทหาร เด็กยันทำร้าย "น้องชายแดน" จนตาย

ล่าสุด (19 มิ.ย. 62) ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ พล.ต.ต.ดำรง เพ็ชพงศ์ ผบก.ภ.นครสวรรค์ ได้สั่งการให้ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรนครสวรรค์ พ.ต.อ.สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ประชุมทีมพนักงานสอบสวน สืบสวน เพื่อนำสำนวนและหลักฐานทั้งหมดที่เมื่อวานนี้ทีมสืบสวน สอบสวน ได้กระจายกำลังลงพื้นที่หาหลักฐานเพิ่ม นำมาแลกเปลี่ยนกันและประชุมทีมสอบสวนว่าจะต้องสอบประเด็นใดเพิ่มเติมบ้าง โดยชุดสืบสวนพยายามจะหาหลักฐานสำคัญคือไม้เบสบอล ซึ่งคนร้ายใช้ลงมือสังหารและนำไปทิ้งแม่น้ำปิง จำนวน 8 อัน ซึ่งไม้เบสบอลทั้งหมดไม่จมน้ำ ลักษณะลอยไปตามแม่น้ำ และอาจจะติดท่าชาวบ้าน หรือติดเรือหาปลา ชาวบ้านอาจเก็บไปแล้วก็ได้ ซึ่งวันนี้จะให้ชุดติดตามค้นหาออกสอบถามชาวบ้านริมแม่น้ำว่าเก็บไม้เบสบอลได้หรือไม่ จะมีการนำคอมพิวเตอร์ที่ยึดได้จากบ้านของผู้ต้องหามาตรวจสอบ ทั้งการเก็บข้อมูล และการพูดคุยผ่านโปรแกรมแชทต่างๆ เพื่อหาข้อมูลหลักฐานความเชื่อมโยงต่อไป

>> ตำรวจงมหา 8 ไม้เบสบอล "พี่ณัฐ" ใช้ฟาดน้องชายแดน ลูกสมุนแฉสั่งให้โยนทิ้ง

ขณะเดียวกันชุดสอบสวนก็ยังคงต้องเบิกตัวผู้ต้องหา 3 คนมาสอบเพิ่มในบางประเด็น โดยเฉพาะเรื่องจำนวนเด็กที่มาอาศัยในบ้านหลังนี้ และพฤติกรรมของครูณัฐ ซึ่งมีรายงานว่ามักมีพฤติกรรมแปลกๆ โดยบอกว่าตนเองมีองค์ และที่ผ่านมาผู้ต้องหาก็ไม่ค่อยให้ความร่วมมือในการสอบปากคำ อย่างไรก็ตาม ก่อนเที่ยงวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดฝากขังยังศาลจังหวัดนครสวรรค์ต่อไป โดยจะคัดค้านการประกันตัวด้วย เนื่องจากคดีนี้เป็นคดีสำคัญกลัวผู้ต้องหาจะไปทำลายหลักฐาน และข่มขู่พยาน แต่ก็ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาล คาดว่าทนายจะยื่นประกันตัวในชั้นศาลแน่นอน ส่วนจะได้ประกันตัวหรือไม่ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล

มีรายงานว่าทนายความของครูณัฐ เตรียมหลักทรัพย์ประกันตัวไว้แล้ว กว่า 7 แสนบาท เบื้องต้น จะขอพบพูดคุยเปิดอกกับผู้ต้องหาทั้งหมด หากผู้ต้องหากระทำความผิดจริง ทนายแนะนำให้ทั้งหมดรับสารภาพ เพื่อจะได้ลดโทษ แต่หากไม่ได้กระทำความผิดจะต้องต่อสู้ต่อไป ทั้งนี้ ทนายจะพูดคุยกyบผู้ต้องหาทั้งหมดหลังได้รับการประกันตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศภายในห้องขัง สภ.เมืองนครสวรรค์ ที่คุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คนไว้นั้น บรรยากาศเป็นไปอย่างเคร่งเครียด โดยเฉพาะครูณัฐ ถึงกับร้องให้โฮกลางห้องขัง ชนิดไม่อายสายตาเพื่อนร่วมห้องขัง เพราะอาการเครียดที่ถูกสอบสวนทั้งวันตั้งแต่เมื่อวาน ไม่ยอมรับประทานอาหาร สิบเวรต้องเฝ้าดูอาการอย่างต่อเนื่อง ส่วนภรรยาและแม่ยาย อยู่ในอาการนิ่งเฉยไม่เครียด ใช้ชีวิตในห้องขังได้ตามปกติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook