พี่สาว "น้ำตาล เดอะสตาร์" เผยทุกคนกลั้นน้ำตา มาส่งน้องสาวครั้งสุดท้าย

พี่สาว "น้ำตาล เดอะสตาร์" เผยทุกคนกลั้นน้ำตา มาส่งน้องสาวครั้งสุดท้าย

พี่สาว "น้ำตาล เดอะสตาร์" เผยทุกคนกลั้นน้ำตา มาส่งน้องสาวครั้งสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า สำหรับพิธีฌาปนกิจศพ น้ำตาล-บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ หลังจากไปอย่างกะทันหันด้วยภาวะเลือดออกปากและจมูก เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. โดยเฉพาะครอบครัวทองชิวที่สูญเสียน้ำตาลไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ แต่ก็ต้องพยายามเข้มแข็งให้มากที่สุด 

ซึ่งก่อนพิธีดังกล่าวจะเริ่มขึ้น น้ำผึ้ง-พิมพ์รดา ทองชิว (พี่สาว) และ เต้-กิตต์ธีธัช ก้องภพจิรพัฒน์ (พี่เขย) ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน และบอกว่าวันนี้จะเป็นวันสุดท้ายที่ได้อยู่กับน้อง และทุกคนก็จะพยายามไม่ร้องไห้ให้น้องเห็น 

น้ำผึ้ง : “วันนี้ก็จะเป็นวันสุดท้ายที่น้องจะอยู่กับเรา แล้วก็มีการส่งน้องตามประเพณีค่ะ เพื่อนๆ เขาก็มีเตรียมร้องเพลงให้ เพราะว่าเขาก็เรียนร้องเพลงกันมา เขาก็อยากจะร้องให้น้องฟังเป็นครั้งสุดท้ายค่ะ แต่ทางครอบครัวไม่ได้มีทำอะไรพิเศษค่ะ เพราะว่าทางครอบครัวก็อยู่กับเขาเต็มที่ถึงนาทีสุดท้ายอยู่แล้ว”

“ส่วนตัวของชำร่วย ตาลเขาเป็นคนชอบศิลปะ และเขาจะมีผลงานที่เป็นของเขาอยู่ อย่างเช่นพวกภาพตัดแปะ ผึ้งก็เลยคิดว่ามันน่าจะดี ถ้าได้นำผลงานที่เขาทำมาให้คนอื่น ตัวผึ้งมีความรู้สึกว่าเขาคงอยากจะให้คนอื่นได้เห็น ให้เก็บไว้เป็นที่ระลึก ผึ้งจึงนำมาทำเป็นสมุดโน้ต ซึ่งก็มีรูปน้อง ที่มีความสดใสอยู่ อีกอย่างผึ้งก็ไม่อยากให้บรรยากาศมันดูเศร้าจนเกินไป อยากให้จำน้องในภาพที่มันดีๆ ภาพที่เขาเป็นค่ะ ส่วนพิธีในวันนี้รวดเร็วและกะทันหันมากค่ะ ต้องขอบคุณทุกคนที่ได้ช่วยกันอย่างเต็มที่มาก หลังจากนี้ก็จะเป็นส่วนของพิธีการทางศาสนา ในเรื่องการลอยอังคาร ทางครอบครัวยังคุยกันอยู่ค่ะ”

เต้ : “คือน้องเป็นคนชอบทะเลสวยๆ มันก็มีที่อยู่แล้วแหละ เป็นทะเลที่น้องชอบไป เราเลยตั้งใจว่าจะไปปล่อยในที่ที่น้องชอบ เราไม่อยากลอยอังคารที่ที่มันไม่สวย เพราะเดี๋ยวน้องจะไม่มีความสุข”

สภาพจิตใจของครอบครัวตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?

น้ำผึ้ง : “ก็พยายามเข้มแข็งทุกคนค่ะ ส่วนพ่อกับแม่ก็เสียใจเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วค่ะ แต่ทีนี้ เราจะทำยังไง ให้เราอยู่ได้ แบบคนที่ไปไม่ต้องเป็นห่วง เพราะผึ้งรู้เลยว่า ถ้าตาลยังอยู่ และเขามองกลับมาเขาไม่อยากจะเห็นครอบครัวเศร้า และไม่อยากจะเห็นแม่ร้องไห้ เพราะฉะนั้น ผึ้งก็พยายามทำให้แม่ฟื้นตัวเร็ว โดยการที่อยู่กับเขาตลอด ซึ่งก็คงต้องใช้เวลาค่ะ”

เต้ : “ก็ต้องขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านจริงๆ ครับ การที่แต่ละคนให้ความสนใจและรักตาลมากจริงๆ ถ้าพูดถึงในช่วงมีความความหวังกันอย่างเต็มที่เลยนะครับ ทุกอย่างมันผ่านไปได้ด้วยความสมบูรณ์ ก็เพราะว่าทุกคนรักน้อง และทุกคนก็ช่วยเหลือน้องเต็มที่ เพราะหากไม่มีคนมาสนใจ และไม่มีคนมารัก มันอาจจะไม่เป็นแบบนี้ก็ได้ และผมก็เชื่อว่า ทางครอบครัวของเราทุกคนซาบซึ้งในพี่ๆ นักข่าวทุกคน ต้องขอบคุณจริงๆ ครับ ที่ส่วนใหญ่จะนำเสนอแต่เรื่องดีๆ ผมเชื่อว่าเวลาที่ตาลเขาเห็นว่าทุกคนเข้าใจเขายังไง จากสิ่งที่สื่อเสนอไป ผมเชื่อว่าเขามีความสุข เราทุกคนก็มีความสุขครับ”

>> ตะลึงภาพวาดของ "น้ำตาล เดอะสตาร์" งดงามมาก ร้อยเรียงเป็นสมุดที่ระลึกในความทรงจำ

>> อาลัยรัก "น้ำตาล เดอะสตาร์" ส่งดาวดวงน้อยกลับคืนสู่ฟากฟ้า

 

  

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ พี่สาว "น้ำตาล เดอะสตาร์" เผยทุกคนกลั้นน้ำตา มาส่งน้องสาวครั้งสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook