หวาดเสียว ท่อนเหล็กจากคันหน้าพุ่งเสียบกระจกรถเบนซ์ สาวนั่งข้างคนขับสาหัส

หวาดเสียว ท่อนเหล็กจากคันหน้าพุ่งเสียบกระจกรถเบนซ์ สาวนั่งข้างคนขับสาหัส

หวาดเสียว ท่อนเหล็กจากคันหน้าพุ่งเสียบกระจกรถเบนซ์ สาวนั่งข้างคนขับสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 มิ.ย.62) ร.ต.ท.กุลวิชญ์ เหล่าประทาย ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทองว่ามีเหตุรถเทรลเลอร์ทำท่อนเหล็กขนาดใหญ่ตกใส่รถยนต์ประชาชนมีผู้ได้รับ บาดเจ็บเหตุเกิดบริเวณถนนสายเอเชียหน้าศูนย์ฮอนด้าอ่างทอง กม.ที่ 52 ต.ตลาดกรวด อ.เมือง จ.อ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอ่างทองรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบรถเบนซ์ รุ่น C220 สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน นนทบุรี จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ

บริเวณกระจกด้านหน้ารถพบท่อนเหล็กขนาดประมาณ 1.5 นิ้ว ยาวประมาณ 1.50 เมตร ทิ่มเข้าไปที่บริเวณกระจกด้านคนนั่งข้างคนขับ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายทราบชื่อภายหลังว่าชื่อ นางสาวกรุณา อายุ 38 ปี ถูกท่อนเหล็กกระแทกเข้าที่หน้าอก ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลอ่างทองเวชการ 2 เบื้องต้นแพทย์ให้นอนพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลเพื่อสังเกตอาการ ห่างไปเล็กน้อยพบรถเทรลเลอร์ ยี่ห้อฮีโน่ บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์จอดอยู่ มีนายดนัยศักดิ์ อายุ 32 ปี คนขับยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม นายมนตรี อายุ 59 ปี คนขับรถเบนซ์ทราบว่าตนเองขับรถมาจากกรุงเทพมุ่งหน้าไปทำธุระที่ภาคเหนือโดยมี นางสาวกรุณา อายุ 38 ปี นั่งมาด้านข้าง ขณะที่รถขับมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสะพานตนเองขับอยู่เลนกลางมีรถเทรลเลอร์คันดังกล่าวอยู่ด้านซ้าย ขณะที่กำลังขับรถลงสะพานจู่ๆ เหล็กท่อนดังกล่าวก็กระเด็นจากรถเทรลเลอร์พุ่งใส่กระจกรถของตนอย่างแรงจนโดนนางสาวกรุณา

ตนจึงรีบขับแซงรถเทรลเลอร์และเรียกให้จอด ก่อนที่จะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะนำตัวนางกรุณาส่งโรงพยาบาลเนื่องจากได้รับบาดเจ็บ และเมื่อเดินย้อนไปดูตามถนนก็พบท่อนเหล็กอีก 2 อันที่ตกลงมาพร้อมกัน ตนจึงนำโทรศัพท์มาถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน

 

ด้าน นายดนัยศักดิ์ เปิดเผยว่าตนเองบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์จะไปส่งที่ จ.อุทัยธานี เมื่อขับมาถึงบริเวณดังกล่าวรถเบนซ์ได้ขับมาปาดหน้าตนและแจ้งว่าท่อนเหล็กหลุดจากรถตนไปโดน ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าร่วงไปตอนไหน

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบบริเวณด้านข้างรถเทรลเลอร์ด้านขวา พบว่ายังมีท่อนเหล็กลักษณะเดียวกันอยู่ที่ลังใส่ของ อีกหลายท่อนและไม่ได้มีการรัดหรือป้องกันการตกหล่นแต่อย่างใด เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบสวนที่ สภ.เมืองอ่างทองเพื่อดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หวาดเสียว ท่อนเหล็กจากคันหน้าพุ่งเสียบกระจกรถเบนซ์ สาวนั่งข้างคนขับสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook